ทำไม Homepro ส่งของไม่ตรงนัดเลย แย่มากๆ

เราทำการสั่งของกับ Homepro Online มีเมล์แจ้งกลับว่า ของจะส่งถึง วันรุ่งขึ้น 15 พค. 10:30-11:00
เรานัดช่าง และลางานมา เพื่อรอของมาถึงและติดตั้ง
11:30โทรไป callcenter แจ้งว่า จะตามให้ แล้วก็เงียบไป
13:00 โทรเข้า callcenterอีกที Callcenter แจ้งว่า จะคิดต่อคนส่ง แล้วโทรกลับ
13:30 พนักงานส่ง แจ้งว่า วันนี้มี20กว่าคิว ส่งแถวลาดพร้าวอีก5คิว ไม่รู้จะถึงบ้านเราตอนไหน
          เราต่อว่ากลับไป ตอนที่รับงานส่งแต่เช้า และวางแผนส่งว่าจะส่งแถวไหนก่อน
          ว่าทำไมไม่แจ้งแต่เช้า ว่าไม่สามารถ ส่งตามเวลานัดได้ แล้วจะลงเวลานัดไว้ทำไม
          ถ้าไม่สามารถส่งตามเวลาได้ ทำไมไม่แจ้ง พนักงานส่งบอกว่า ไม่ได้เป็นคนลงเวลานัด!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
16:00 ช่างจะกลับบ้านแล้ว ยังไม่มาส่ง โทรไปcall center ว่า เราจ้างช่าง และลางานมา เพื่อจะติดตั้ง
          รอของที่คุณแจ้งว่าจะส่ง มาถึง11:00 ใครจะรับผิดชอบ พนักงานได้แต่บอกว่า รับเรื่องไว้
          และจะติดต่อขนส่งให้ช่วยประสานงาน 
17:00 homepro โทรมา ถามว่าของถึงรึยัง เราก็บอกว่า ยังไม่ถึง เราจ้างช่าง และลางานมา
          แต่ของไม่มา ทำไรไม่ได้ใครจะรับผิดชอบ  เจ้าหน้าที่ ปล่อยเราพูด โดยถือหูไว้ ไม่ฟัง
           และกดวางสายเราทิ้ง
18:13 ตอนนี้ ไม่มีการติดต่อใดๆมาอีก และ ของยังไม่มาส่ง!!!!!!!!!!!!!!!!!

สรุป พรุ่งนี้ เราจะต้องจ้างช่างมาอีกวันใช่ไหม และ เราต้องมารอของอีก เพื่อทำการติดตั้งให้เสร็จใช่ไหม????

 คนทุกคนมีหน้าที่ การงานทั้งนั้น ไม่ใช่นั่งว่าง รอได้ทั้งวัน หากทางhomepro ไม่สามารถ ส่งของตามเวลานัดได้ จะนัดลูกค้าทำไม!!!!
และไม่มีการแจ้งจากพนักงานส่งเลยว่า จะส่งได้ช่วงเวลาไหน มีแค่คำขอโทษ!!!!
เราไม่ได้ต้องการคำขอโทษ แต่เวลาที่เสียไป เราต้องจ้างช่างมาอีกวัน เราไม่ได้ทำอะไร มานั่งรอของ จนถึงตอนนี้ ที่ยังไม่มีการติดต่อมา
จากพนักงานส่งว่าวันนี้ จะมาถึงตอนไหน ยังไง???
   รู้สึกแย่มากๆ จากการทำงานแบบนี้ และพนักงาน ที่ปล่อยสายเราพูดคนเดียว และกดวางใส่ แย่มากจริงๆ
ติดต่อ callcenter ไป ไม่ได้มีไรดีขึ้น รอสายนาน แต่ไม่มีการแสดงความรับผิดชอบใดๆเลย 
ครั้งสุดท้ายแล้วจริงๆ กับhomepro online ห่วยจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่