ได้สั่งซื้อที่รองนอนยี่ห้อ Home Living Style IVY จาก Homepro Online ในราคา 2,490 ลดจากราคาเต็ม 5,590
มีบริการขนส่งสินค้ามาให้ที่บ้าน
แต่ถึงแม้ส่งฟรี แต่สินค้าที่สั่งมาคุณภาพต่ำมาก เวลานั่ง หรือนอน
จะเกิดแอ่งหลุมตรงที่ทิ้งน้ำหนักลง
ที่บ้านมีทารก น้องนน.ประมาน 10 กก.
แค่นั่งยังยวบ แล้วใครจะกล้านอน เสียสุขภาพหลังหมด ยิ่งถ้าเป็นเด็กทารกอาจถึงกับทำให้กระดูกผิดรูปได้เลยนะ
วันที่สินค้าถูกจัดส่งคือ 28/01/2564
วันที่แจ้งเรื่องผ่าน Call Center คือ 4/02/2564 (เพื่อขอให้ทำการตรวจสอบ)
- ทางเราเลยติดต่อ Call Center เพื่อขอเปลี่ยนสินค้าเป็นรุ่นอื่นแทน
- ให้แอดไลน์ @homeprocallcenter เพื่อส่งรูปและวีดีโอสินค้า
- รอการติดต่อกลับจากพนักงานที่เกี่ยวข้อง
- รอไปเรื่อยๆ ไม่มีการแจ้งข้อมูลใดๆ
มีแต่ประโยคประมานนี้ "อย่างไรรบกวนรอทางเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับอีกครั้งนะครับ"
- สรุปต้องตามเรื่องเอง โทรหา Call center อีกตามเคย 3-4ครั้งกว่าจะรู้เรื่อง บอกว่าจะให้คนติดต่อกลับมาแต่ก็รอไปสิ แต่อย่ารอแบบมีความหวังนะ
- และคำตอบที่ได้ คือ จากการตรวจสอบข้อมูล ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าทางบริษัทผู้ผลิตไม่รับคืนสินค้าครับ เนื่องจากลูกค้าเเกะสินค้าเเล้วและใช้สินค้าไปเเล้วจะไม่สามารถเปลี่ยนคืนได้ครับ
- ที่รองนอน 6 ฟุต มองด้วยตาเปล่า ในฐานะผู้บริโภค ใครกันคะจะทราบว่ายวบหรือไม่ ใช้ได้จริงตามที่โฆษณาไว้หรือเปล่า คุณภาพดีขนาดไหน ถ้ายังไม่แกะออกมาทดลองคุณภาพ ให้ลูกค้ามองและจะตรัสรู้ได้หรอคะ ว่ามันดีมันใช้ได้จริง ราคาเกือบ 3,000 บาท
- ซื้อสินค้าผ่าน Application Online อื่นยังมีรับประความพึงพอใจของลูกค้า คืนหรือเปลี่ยนสินค้าได้ภายใน 7-14 วัน
*** แต่นี้คือซื้อแล้วเปลี่ยนไม่ได้นะ เก็บไว้ใช้เลย ฉันไม่สน ฉันขายได้แล้ว จบ ***
** ข้อแนะนำ อย่าซื้อสินค้าผ่านทาง Homepro Online เด็ดขาด มิเช่นนั้นจะหัวเสียอย่างมาก เสียเงินแถมได้สินค้าที่คุณภาพไม่เหมือนที่เขียนโฆษณาไว้ ขอเปลี่ยนสินค้าไม่ได้ หรือจะเปลี่ยนสินค้าแบรนด์เดียวกันในราคาสูงกว่าก็ไม่ได้
อย่าสั่งซื้อสินค้าออนไลน์กับทาง Homepro Online เด็ดขาด!!!!!!!!!
มีบริการขนส่งสินค้ามาให้ที่บ้าน
แต่ถึงแม้ส่งฟรี แต่สินค้าที่สั่งมาคุณภาพต่ำมาก เวลานั่ง หรือนอน
จะเกิดแอ่งหลุมตรงที่ทิ้งน้ำหนักลง
ที่บ้านมีทารก น้องนน.ประมาน 10 กก.
แค่นั่งยังยวบ แล้วใครจะกล้านอน เสียสุขภาพหลังหมด ยิ่งถ้าเป็นเด็กทารกอาจถึงกับทำให้กระดูกผิดรูปได้เลยนะ
วันที่สินค้าถูกจัดส่งคือ 28/01/2564
วันที่แจ้งเรื่องผ่าน Call Center คือ 4/02/2564 (เพื่อขอให้ทำการตรวจสอบ)
- ทางเราเลยติดต่อ Call Center เพื่อขอเปลี่ยนสินค้าเป็นรุ่นอื่นแทน
- ให้แอดไลน์ @homeprocallcenter เพื่อส่งรูปและวีดีโอสินค้า
- รอการติดต่อกลับจากพนักงานที่เกี่ยวข้อง
- รอไปเรื่อยๆ ไม่มีการแจ้งข้อมูลใดๆ
มีแต่ประโยคประมานนี้ "อย่างไรรบกวนรอทางเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับอีกครั้งนะครับ"
- สรุปต้องตามเรื่องเอง โทรหา Call center อีกตามเคย 3-4ครั้งกว่าจะรู้เรื่อง บอกว่าจะให้คนติดต่อกลับมาแต่ก็รอไปสิ แต่อย่ารอแบบมีความหวังนะ
- และคำตอบที่ได้ คือ จากการตรวจสอบข้อมูล ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าทางบริษัทผู้ผลิตไม่รับคืนสินค้าครับ เนื่องจากลูกค้าเเกะสินค้าเเล้วและใช้สินค้าไปเเล้วจะไม่สามารถเปลี่ยนคืนได้ครับ
- ที่รองนอน 6 ฟุต มองด้วยตาเปล่า ในฐานะผู้บริโภค ใครกันคะจะทราบว่ายวบหรือไม่ ใช้ได้จริงตามที่โฆษณาไว้หรือเปล่า คุณภาพดีขนาดไหน ถ้ายังไม่แกะออกมาทดลองคุณภาพ ให้ลูกค้ามองและจะตรัสรู้ได้หรอคะ ว่ามันดีมันใช้ได้จริง ราคาเกือบ 3,000 บาท
- ซื้อสินค้าผ่าน Application Online อื่นยังมีรับประความพึงพอใจของลูกค้า คืนหรือเปลี่ยนสินค้าได้ภายใน 7-14 วัน
*** แต่นี้คือซื้อแล้วเปลี่ยนไม่ได้นะ เก็บไว้ใช้เลย ฉันไม่สน ฉันขายได้แล้ว จบ ***
** ข้อแนะนำ อย่าซื้อสินค้าผ่านทาง Homepro Online เด็ดขาด มิเช่นนั้นจะหัวเสียอย่างมาก เสียเงินแถมได้สินค้าที่คุณภาพไม่เหมือนที่เขียนโฆษณาไว้ ขอเปลี่ยนสินค้าไม่ได้ หรือจะเปลี่ยนสินค้าแบรนด์เดียวกันในราคาสูงกว่าก็ไม่ได้