คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ก็ต้องรอตามเขาบอก ไม่ก็ให้คนที่บ้านไปเปลี่ยน
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
ธุรกรรมออนไลน์
HomePro
สั่งสินค้า Online จาก Homepro แล้วทีปัญหา
พอวันรุ่งขึ้นได้ทำการใช้งาน ปรากฎว่า
ไม่โครเวฟไม่ทำความร้อน จึงโทรแจ้ง 1284 call center Homepro ทาง Home Pro ให้นำสินค้าไปเปลี่ยนที่สาขา
แต่ปัญหาคือเราติดโควิท( Home Isulation ) ที่สั่งไมโครเวฟมา เพื่อจะไว้อุ่นข้าวแช่แข็ง ที่ทางโรงพยาบาลให้มาสำหรับรักษาตัวที่บ้าน เราไม่สามารถไปเปลี่ยนสินค้าได้ ทาง Call center บอกว่ารออนุมัติ
ของซื้อวันเดียวพัง เสียความรู้สึกมาก
รบกวนทาง Homepro ช่วยเหลือด้วย