สั่งสินค้า Online จาก Homepro แล้วทีปัญหา

จขกท. สั่งไมโครเวฟจาก Homepro Online ยี่ห้อ Haier สั่งแบบส่งด่วน  ได้รับของวันที่ 10/5
พอวันรุ่งขึ้นได้ทำการใช้งาน ปรากฎว่า
ไม่โครเวฟไม่ทำความร้อน จึงโทรแจ้ง  1284 call center Homepro  ทาง Home Pro ให้นำสินค้าไปเปลี่ยนที่สาขา
 แต่ปัญหาคือเราติดโควิท( Home Isulation ) ที่สั่งไมโครเวฟมา เพื่อจะไว้อุ่นข้าวแช่แข็ง ที่ทางโรงพยาบาลให้มาสำหรับรักษาตัวที่บ้าน เราไม่สามารถไปเปลี่ยนสินค้าได้ ทาง Call center บอกว่ารออนุมัติ
ของซื้อวันเดียวพัง เสียความรู้สึกมาก 
รบกวนทาง Homepro ช่วยเหลือด้วย
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ก็ต้องรอตามเขาบอก ไม่ก็ให้คนที่บ้านไปเปลี่ยน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่