สั่งของกับ HomePro แล้วได้ของไม่ครบ ตรวจสอบสถานะบนเว็บปรากฏว่าขึ้นว่า "เสร็จสิ้น"

หมายเลขอ้างอิง : 593860

Home Pro มาส่งของเมื่อวันที่ 26 มี.ค.63

เจ้าหน้าที่ขนส่งแจ้งว่าของไม่ครบ ขาด 1 รายการ และจะมาส่งให้วันที่ 27 มี.ค.63 

แต่ถึงตอนนี้ก็เงียบ ไม่มาส่งของซักที

สถานะบนเว็บก็แจ้งว่า "เสร็จสิ้น"

โทรไป Call Center ก๋ไม่มีอะไรคืบหน้า

ฝากเจ้าหน้าที่ Home Pro บน Pantip ช่วยตามเรื่องให้ทีครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่