สั่งซื้อสินค้าออนไลน์จาก โฮมโปร

กระทู้คำถาม
เมื่อวันจันทร์ที่ 23 มีนาคม นี้ เวลาประมาณ 13.16 น.ดิฉันได้สั่งซื้อสินค้าออนไลน์ประเภทกระเบื้องปูพื้น ปูผนัง ผ่านทางแว๊บไซต์โฮมโปร  ชำระผ่านบัตรเครดิต KTC จำนวน 16,190 บาท เรียบร้อยแล้ว เมื่อเข้าไปเช็คสถานะการสั่งซื้อ ปรากฎว่า ไม่พบการสั่งซื้อแต่อย่างใด จึงโทรไป 1284 คอลเซ็นเตอร์  ว่า ทำไมจ่ายเงินไปแล้วไม่มีเมล์ ตอบกลับมา จนท.แจ้งว่า ช่วงนี้ลูกค้าใช้บริการทางออนไลน์ค่อนข้างเยอะ  ประมาณ 2 ชั่วโมงระบบจะยืนยันการสั่งซื้อให้
          
          เวลาประมาณ 16.00 น. เข้าไปเช็คสถานะการสั่งปรากฎว่า  ยังไม่มีสถานะการสั่งซื้อ ไม่มีเมล์ ส่งมา  จึงโทรหา คอลเซ็นเตอร์  จนท.ให้ส่งหลักฐานการสั่งซื้อสินค้า และการชำระเงิน ดิฉันส่งไปทางไลน์  ก็ให้รอแล้วจะติดต่อกลับมาไม่เกิน 2 ชม. ก็รอจนเลยเวลา  ดิฉันต้องโทรกลับไปอีกและต้องเล่ารายละเอียดซ้ำๆเพราะไม่มีใครรับเรื่องของดิฉันเหมือนโยนไปโยนมา  สักพักใหญ่ๆ ระดับหัวหน้าโทรมาบอกว่า การเงินกลับไปแล้ว พรุ่งนี้จะโทรหาช่วงเช้า

          ช่วงเช้าวันนี้ (วันอังคารที่ 24 มีนาคม นี้) ไม่มีผู้รับผิดชอบของโฮมโปรโทรหาเลย แน่นอนดิฉันต้องโทรไปเองเหมือนเดิมโยนไปโยนมา  รู้สึกหมดหวัง
คิดว่าเงินไม่ใช่น้อยๆถูกตัดบัตรไปแล้ว หรือมีพนักงานทำเงินเราไปหล่นหายที่ไหน. ร้องเรียนไปไม่มีใครรับเรื่อง. ติดต่อสำนักงานใหญ่ปิดยาว
 
        ควร ร้องเรียน สคบ. ดีไหม ร้องเรียนที่ไหน  หรือใจเย็นรอไปก่อน ขอความกรุณาท่านผู้รู้ช่วยแนะนำด้วย

  (ปล.) มีหลักฐานการสั่งซื้อ การตัดบัตรเครดิตด้วย   ถ้าผิดห้องต้องขออภัยด้วยค่ะ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
มีปัญหามาแจ้ง
เรื่องถึงไหนแล้วเงียบเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่