ร้องเรียนการให้บริการของเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ตลาดห้วยขวาง มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม
สวัสดีค่ะ วันนี้ ดิฉันได้ไปใช้บริการที่สาขานี้ เพื่อจะส่งของตามปกติ แต่กลับพบประสบการณ์ไม่ดีอย่างมาก เนื่องจากเจ้าหน้าที่ เป็นชายแก่อายุเกิน 70 ผู้ให้บริการมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม พูดจาไม่สุภาพ ไม่มีความเป็นมืออาชีพ ขอปากกา ก็โยนให้ ถามราคา ก็ไม่อยากตอบ สุดท้ายก็ตอบผิด ถ้าไม่พอใจราคา ก็จะยกเลิก ไม่คีย์ส่งของในระบบให้ และถึงขั้นไล่ ไม่ยอมบริการโดยไม่มีเหตุผล อันสมควร ดิฉันไม่ได้มีพฤติกรรมก้าวร้าว และพยามยามคุยด้วยดี แต่พนักงานถามกลับ แค่ว่า จะยกเลิกไหม หลายครั้งมาก คือพยายามพูดไล่ให้ไปที่อื่น
จึงอยากร้องเรียนมายังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อตรวจสอบตามสมควร เพราะไปรษณีย์เป็นหน่วยงานที่ให้บริการประชาชน
** ในสาขา ไม่มีบริการ เทปกาวให้ ปากกาก็เขียนไม่ติด ไม่ซื้อกล่องกับทางร้าน ก็ชักสีหน้าไม่พอใจ
ชื่อสินค้า: ไปรษณีย์ไทยตลาดห้วยขวาง
[CR] ไปรษณีย์ไทยตลาดห้วยขวาง
ร้องเรียนการให้บริการของเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ตลาดห้วยขวาง มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม
สวัสดีค่ะ วันนี้ ดิฉันได้ไปใช้บริการที่สาขานี้ เพื่อจะส่งของตามปกติ แต่กลับพบประสบการณ์ไม่ดีอย่างมาก เนื่องจากเจ้าหน้าที่ เป็นชายแก่อายุเกิน 70 ผู้ให้บริการมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม พูดจาไม่สุภาพ ไม่มีความเป็นมืออาชีพ ขอปากกา ก็โยนให้ ถามราคา ก็ไม่อยากตอบ สุดท้ายก็ตอบผิด ถ้าไม่พอใจราคา ก็จะยกเลิก ไม่คีย์ส่งของในระบบให้ และถึงขั้นไล่ ไม่ยอมบริการโดยไม่มีเหตุผล อันสมควร ดิฉันไม่ได้มีพฤติกรรมก้าวร้าว และพยามยามคุยด้วยดี แต่พนักงานถามกลับ แค่ว่า จะยกเลิกไหม หลายครั้งมาก คือพยายามพูดไล่ให้ไปที่อื่น
จึงอยากร้องเรียนมายังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อตรวจสอบตามสมควร เพราะไปรษณีย์เป็นหน่วยงานที่ให้บริการประชาชน
** ในสาขา ไม่มีบริการ เทปกาวให้ ปากกาก็เขียนไม่ติด ไม่ซื้อกล่องกับทางร้าน ก็ชักสีหน้าไม่พอใจ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้