ไปเจอมาจึงอยากเป็นกระบอกเสียงค่ะ

กระทู้สนทนา
อยากเล่าสู้กันฟัง และอยากให้บริษัทดีคอม ได้ยินเสียงเล็กๆของลูกค้าอย่างฉัน  อยากร้องเรียนว่า ตัวแทนจำหน่ายของดีคอมสาขาลำปาง ห่วยขั้นเทพค่ะ นำสินค้าที่ยังไม่หมดประกันไปเคลม ไม่ให้การต้อนรับแทนยังเอาเรื่องเงินเป็นใหญ่บอกว่าถ้าจะเคลมของถึงจะยังไม่หมดประกัน คุณต้องชำระค่าใช้จ่าย 100 บาท ถึงจะรับเคลมสินค้าชิ้นนั้นได้ เห็นเงินเป็นเรื่องใหญ่ไม่เคยคิดจะถามอาการเสีย ของสินค้าที่ลูกค้าได้นำมาเคลม จริงๆ ยังมีการบอกอีกนะค่ะว่าถ้าเป็นที่จังหวัดอื่น คิดกันตั้ง 200 บาท ดิฉันก็ยังถามกลับไปว่า เสีย 100 บาทสินค้าที่ดิฉันนำมาเคลม จะได้รับของเมื่อไหร่ ทางบริษัทบอกว่า อย่างเร็วไม่เกิน 1 เดือน พระเจ้าจอร์ด มันนานมากๆๆ จะเอาไปซ่อมหรือจะเอาสินค้าฉันไปดองนิ แต่ดิฉันก็ตัดสินใจไม่ส่งของชิ้นนั้นให้กับบริษัทนี้ไปเคลมค่ะ เพราะรับกลับพฤติกรรมเยี่ยงนี้ไม่ได้ ที่ดิฉันนำเรื่องราวนี้มาร้องเรียนเพราะไม่พอใจการบริการค่ะ อยากให้มีการตักเตือนและอบรมตัวแทนจำหน่ายแต่ละสาขาด้วยค่ะเพราะมันทำให้เสียชื่อเสียงของบริษัทได้ ไม่อยากให้ใครหลายๆคน เพียงแค่เอาโลโก้ดีคอม ไปแปะหน้าร้านเพื่ออาศัยขายสินค้าแต่พอลูกค้ามีปัญหากับไม่ดูแล ค่ะ (รับไม่ได้กับพฤติกรรมอย่างนี้จริงๆๆ ค่ะ)
บริษัทที่ร้องเรียนคือ  ห้างหุ้นสุ่นจำกัด ท๊อป พีซี คอมพิวเตอร์ สาขาลำปางค่ะ จากที่ดิฉันเล่ามามันขัดกับนโยบายการบริการในข้อ 1 ของบริษัทดีคอม มากๆๆ  ของยกมานะค่ะ *ข้อ 1ท่านจะไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการเคลม ใดๆเลย (กรณีสินค้าอยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน)  อยากให้ท่านช่วยตักเตือนและตรวจสอบ กับบริษัทที่ดิฉันได้ร้องเรียนด้วยค่ะ เพราะดูแล้วคงทำอย่างนี้มานานมากแล้ว หากินแบบไม่ยุติธรรมและเอาเปรียบกับลูกค้า  
หวังว่าเสียงร้องเรียนของลูกค้าอย่างดีฉันจะเป็นส่วนหนึ่ง ที่จะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีนะค่ะขอให้ผู้เกี่ยวข้องนำไปพิจารณาด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่