มีปัญหากับการเคลม. ที่ชาร์จ iphone 5 และการให้บริการของพนักงาน Istudio

กระทู้คำถาม
ดิฉันได้เข้าไปใช้บริการที่ istudio โรบินสัน สาขาสุพรรณบุรี โดยได้ซื้อสายชาร์จไอโฟน5 ไปได้เป็นเวลา 3 เดือน    สภาพสายชาร์จมีรอยย่น และชาร์จติดๆดับๆ จากนั้นได้ทราบว่า มีหลายคนที่มีปัญหาแบบนี้ และสามารถนำสายชาร์จมาเคลมได้  และตัวสายก็ไม่ได้มีรอยขาดหรือโดนน้ำแต่อย่างใด แต่พนักงานบอกกับดิฉันว่า สายชาร์จมีรอยย่น มีตำหนิบริเวณ pin lighting มีสภาพที่เคลมไม่ได้ และพยายามพูดเกลี้ยกล่อมว่า ไม่สามารถเคลมได้ และเสนอทางเลือกให้ดิฉันซื้อใหม่ อีกทั้งยังขู่ว่า ถ้าส่งเรื่องไปเคลมอาจมีค่าใช้จ่ายเป็นจำนวน 500 บาท แล้วถ้าส่งไปแล้วลูกค้าปฏิเสธการเคลมจะต้องเสียค่าใช้จ่าย 500 บาท ลูกค้าจะยอมจ่ายไหม ดิฉันจึง งง ว่าแล้วจะมีการรับประกันสินค้าไปทำไมเป็นเวลา 1 ปี ดิฉันจึงอยากทราบว่าทาง apple  icare มีนโยบายนี้ในการประกันสินค้าด้วยรึคะ กับแค่สายชารตราคา 690 บาทแล้วพยายามจะให้ดิฉันซื้อใหม่อย่างเดียว โดยไม่มีใจให้บริการดำเนินการช่วยเหลือเรื่องประกันสินค้าเลย จนดิฉันต้องยืนยันหนักแน่นว่าจะให้ส่งเคลมสินค้า และจะไม่จ่ายในกรณีใดๆทั้งสิ้น
        ไม่ทราบว่าทำไมพนักงานต้องพยายามทำให้เป็นเรื่องยากเย็นขนาดนี้ เพราะโดยส่วนตัวดิฉันใช้สินค้าของ apple มาโดยตลอด เพราะมั่นใจในคุณภาพและการบริการ พอมาเจอเหตุการณ์แบบนี้รู้สึกเสียความรู้สึกมากคะ ทั้งการบริการของพนักงาน และการตัดสินใจที่จะปัดความรับผิดชอบอย่างเดียว
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
พนักงานของที่นี่ เค้าถูกสั่งสอนให้  งอแง คุยยาก เรื่องมาก ชักแม่น้ำทั้ง5 กันใช่มั้ยคะ บอกเลย ว่าลากันที
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่