พนักงาน 3BB ยึกยัก ไม่ยอมให้เปลี่ยน package internet

ที่บ้านใช้เน็ตผ่าน optic fiber ของ 3BB มาเกือบจะครบ 2 ปีแล้วครับ และชำระค่าบริการเป็นรายปีทุกครั้ง ..... ครั้งนี้จะครบรอบบิลในวันที่ 6 พค. 2563 (สิ้นสุดรายปีวันที่ 6 พค. 2563 ซึ่งมีเวลาอีกเกือบเดือน) และปัจจุบันใช้ packge ความเร็ว download / upload เป็น 400/400 Mbps ค่าบริการรายเดือน 700 บาท/เดือน ถ้าจ่ายรายปีจะได้ลด 8% .....
....ปัญหาคือ ทาง 3BB มี package ใหม่ที่ผมสนใจคือ 1 Gbps/100 Mbps ในราคา 590 บาทต่อเดือน ซึ่งถูกกว่า ผมได้เข้าไปที่ศูนย์บริการเพื่อขอชำระเงินและขอเปลี่ยน package ใหม่ ซึ่งเป็นวันที่ 8 เมย. 2563 และขอจ่ายค่าบริการเป็นรายปี เหมือนเดิมสำหรับรอบบิลถัดไป ....แต่พนักงานแจ้งว่าผมต้องใช้ package เก่าไปก่อนอีก 1 เดือนคือของเดือนพฤษภาคม.... (เนื่องจากผมมาจ่ายช้าไป 2 วัน...บิลแจ้งให้ชำระ 6 เมย. 63) ก่อนที่ผมจะขอเปลี่ยน package ใหม่และชำระเป็นรายปีได้.....หมายความว่าผมต้องจ่ายในราคาเดิม package เดิมอีก 1 เดือนก่อน....อันนี้คือ งง มากๆครับ .... การจ่ายอันนี้ ก็เพื่อการใช้งานในเดือน พค. - มิย. ที่ยังมาไม่ถึง และอีกตั้งเกือบเดือน ....ทำไมผมถึงจะขอเปลี่ยน package ใหม่เลยไม่ได้หลังจากครบรอบบิลนี้ไป...สมมติว่าถึงวันที่ 6 พค. 63 แล้วผมแจ้งยกเลิกการใช้งานทั้งหมดและคืนอุปกรณ์ ผมก็ไม่ต้องเสียเงินสักบาท ...แล้วทำการติดตั้งใหม่โดยใช้ package ใหม่....แบบนี้ทำได้มั้ย....ถ้าทำได้....ทำไมต้องให้ลูกค้ามาวุ่นวายด้วยครับแบบนี้ด้วยครับ.....ประหลาดมากๆครับ...3BB.....หรือ ตรรกะ ผมผิด ????

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่