สอบถามคนใช้งานทรูอินเตอร์เน็ต true internet

กระทู้คำถาม
เนื่องจากติดตั้งทรูอินเตอร์เน็ตเมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2562 เดิมเคยใช้ของเอไอเอสซึ่งปกติจะมีบิลเรียกเก็บหลังจากเดือนที่ใช้ อันนี้พอเข้าไปศึกษาของทรูแล้วหลังจากหนึ่งเดือนและเข้ามาอ่านกระทู้ของเพื่อนๆ ก็เข้าใจว่าทรูถ้ายังไม่ถึงรอบบิลจะมีการตัดบิลและให้จ่ายก่อน ซึ่งโทรเข้าไปสอบถามเจ้าหน้าที่พนักงานขายเค้าแจ้งว่ารอบเดือนธันวาคม 2562 กับมกราคม 2563 ยอดจะอยู่ที่ 705.02 บาทเนื่องจากเดือนธันวาคม 2562 เราใช้งานอินเตอร์เน็ตแค่หนึ่งวัน ซึ่งเราได้จ่ายในต้นเดือนกุมภาพันธุ์ 2563 เนื่องจากปกติถ้าใช้ของ AIS แล้วเราจะจ่ายทุกสิ้นเดือนเป็นช่วงเวลาที่เงินเดือนออกพอดี แต่พอเข้ามาช่วงเดือนมีนาคม 2563 ก็ยังปรากฏว่ารอบบิลของเดือนมกราคมนั้นเรายังไม่ได้ชำระ หลังจากชำระแล้วเราก็ได้เข้าไปคอนเฟิร์มกับเจ้าหน้าที่ผ่านแอพพลิเคชั่นไอเซอร์วิสซ์ เจ้าหน้าที่ก็ยืนยันว่าเราได้ชำระรอบบิลเสร็จเรียบร้อยแต่ทำไมในบิล/ใบเสร็จ ยังไม่อัพเดทข้อมูลให้เรา ซึ่งวันนี้ติดต่อเข้าไปยังเบอร์ฮอตไลน์ของทรูก็ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้และเข้าไปแชทในแอพพลิเคชั่นไอเซอร์วิสของ True ก็รอคิว 50 กว่าคิวได้คิวประมาณช่วง 18.40น. และตอนนี้เกือบจะสี่ทุ่มแล้วยังเหลืออีกตั้ง 20 กว่าคิว เลยไม่แน่ใจว่าทรูเค้าไม่อัพเดทข้อมูลให้ลูกค้าเลยหรอหรือว่าถึงรอบบิลถ้าไม่จ่ายเงินก็จ้องจะตัดสัญญาณอย่างเดียว ไม่เน้นบริการหลังการขายเน้นแต่เก็บเงินลูกค้าอย่างเดียว ถ้าเป็นอย่างนี้หลังจากครบสัญญาหนึ่งปีแล้วก็คงต้องลาขาดกันคงจะไม่กลับมาใช้งานอีกเข็ดมากเลย
เคยถามเจ้าหน้าที่เค้าแล้วว่าจะยกเลิกได้ไหมเจ้าหน้าที่บอกคุณลูกค้าก็ต้องทำใจยอมเสียค่าปรับไปนะ ดูเหมือนพนักงานเค้าไม่ใส่ใจเราเลยไม่เหมือนของ AIS ที่ยอมย้ายค่ายมาใช้ทรูเพราะเห็นว่า package ถูกกว่าแต่ถ้ายังเป็นแบบนี้ขอไปใช้ราคาที่แพงกว่าแต่เจ้าหน้าที่ดูแลและให้ข้อมูลได้ดีกว่า


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่