หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิล ค่ายดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
Mobile Operator
พนักงานโทรมาว่าค้างชำระ เขาบอกว่า ต้องชำระภายในวันที่ 8 พค. แต่เราชำระเวลา 00
* วันที่9 พค.ซึ่งซิมได้ปิดไปแล้ว มีปัญหาอะไรไหมคะ คือที่เราชำระไปนี้ คือ เราได้ชำระจริงๆไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค้างชำระดีแทค2รอบบิลแล้วโทรศัพท์ติดสัญญาจะถูกล็อคไหม
สมาชิกหมายเลข 8557043
ย้ายค่าย จาก DTAC ไป TRUE เจอปัญหาเบอร์ถูกระงับการใช้งาน
จขกท ย้ายเบอร์จากดีแทค ซึ่งเป็นระบบรายเดือน โดยไปชำระบิลดีแทค เมื่อชำระบิลแล้วก็กดย้ายค่าย เอารหัสย้ายค่ายไปที่ศูนย์ทรู และได้ซิม ทรูมาแล้ว ผ่านมา สองวัน ซิมมีสัญญาณ แต่โทรเข้า โทรออกไม่ได
สมาชิกหมายเลข 881253
ถูก DTAC ระงับสัญญาณชั่วคราวทั้งที่ไม่มีบิลค้างชำระได้ด้วยเหรอคะ?
เราใช้เบอร์ของ DTAC อยู่รายเดือน เดือนละ 1,199 ทีนี้เรามีความจำเป็นต้องโทรไปต่างประเทศ จึงเข้าไปที่ตั้งค่าในแอพของ DTAC เพื่อเปิดใช้งานบริการโทรระหว่างประเทศ ปรากฎว่าไม่สามารถเปิดใช้บริการได้ เนื่องจา
สมาชิกหมายเลข 7646618
สอบถามเรื่องการย้ายค่าย
วันนี้ไปทำเรื่องย้ายค่ายกับพี่สาวออกจากดีแทค ประมาณตอนบ่ายสองโมงครึ่ง ในตอนแรกให้พี่สาวกด *151*xxxx# เพื่อขอรหัสย้ายค่าย แต่ได้ SMS ว่ามียอดค่าบริการค้างชำระอยู่ พี่สาวก็บอกว่าจ่ายแล้วไม่มียอดค้าง จึง
สมาชิกหมายเลข 2151960
AIS มีการเก็บเงิน ส่ง SMS ไปยังเบอร์ที่ไม่มีตัวตน?
ใช้ซิมที่ได้มาจาก Fiber แค่เล่นเน็ต ตั้งค่าไม่ให้โทร + SMS อยู่ๆรอบบิลที่ผ่านมา เริ่มมีการเรียกเก็บเงินจากการส่ง SMS โทรไปแจ้งปัญหาเมื่อ 25 ธันวาคม Call Center พูดเหมือนเราเผลอไปกดส่งข้อความเอง เช็
สมาชิกหมายเลข 6204467
Truemove เอาเปรียบผู้บริโภค ยื้อลูกค้าย้ายค่ายจนมีค่าบริการเดือนใหม่เกิดขึ้น
ดิฉันใช้งานเบอร์โทรศัพท์รายเดือนของ Truemove เมื่อต้นเดือนธันวาคมตัดสินใจย้ายเครือข่ายเป็น Dtac ได้โทรไปหาทรูมูฟสอบถามวิธีย้ายค่าย ซึ่งจนท.บอกให้ติดต่อศูนย์บริการ และจ่ายยอดค้างชำระให้เรียบร้อย //////
สมาชิกหมายเลข 1659374
ขอเปิดสัญญานดีแทค
เนื่องจากมียอดค้างชำระ 3 ยอดบิล จึงอยากรบกวนขอเปิดสัญญาณชั่วคราวให้ก่อน เพราะมีความจำเป็นต้องใช้งานอินเตอร์เนตและสัญญาณโทรศัพท์ และจะรีบชำระอีก 3 ยอดบิลที่เหลือ ภายในวันที่ 27/08/66 ขอความกรุณาด
สมาชิกหมายเลข 7698475
ย้ายค่าย จำเป็นต้องใช้รหัสย้ายค่าย ไหมครับ
ขอถามดังนี้ครับ 1. เวลาไปย้ายค่ายจะต้องใช้รหัสย้ายค่ายไหมครับ 2. เรียนถามดีแทค เนื่องจาก ดีแทค ไม่ยอมให้รหัสย้ายค่าย อ้างว่ามียอดรอชำระ ซึ่งไม่มียอดค้าง แล้ว ผมกดจนมือหงิก แล้ว ก็ยังบอกว่า มียอดรอชำ
สมาชิกหมายเลข 2814244
ขอเลื่อนชำระ และเปิดสัญญาณชั่วคราวของ ค่าย ดีแทค ค้างชำระแค่เดือนเดียวเอง
#ดีเทค สวัสดีดีคับเพื่อนไปพี่ที่เห็นกระทู้ของผม คือผมใช้บริการซิมรายเดือนของค่ายดีแทค ผมได้ค้างชำระ 1เดือน ระบบได้ตัดสัญญาณของผมเลยใช้งานไม่ได้ทั้งที่ผ่านมาก็จ่ายก่อนกำหนดตลอด ผมอยากให้พนักงานที
สมาชิกหมายเลข 7485030
ทำไมค่ายDtacขอเปิดสัญญาณเลื่อนชำระเปิดให้แค่3วันอยากทราบว่าคนที่ใช้ซิมรายเดือนของค่ายอื่นๆเขาเปิดให้กี่วัน
ใช้ซิมรายเดือนDtacรายเดือนอยู่ตอนนี้ค้างบิลอยู่ประมาณ1300แต่โดนตัดสัญญาณโทรเข้าโทรออกรับ SMS คือเราใช้มาเป็นปีๆแล้วขอเปิดสัญญาณก็ไม่เปิดให้แบบนี้เราจะทำงานหาเงินไปจ่ายได้ยังไงลูกค้าเดือนร้อนยังไม่คิดจ
สมาชิกหมายเลข 5870911
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิล ค่ายดีแทค