ใครเคยสั่งของ Makro Click แล้วไม่ได้รับสินค้า และไม่มีคำตอบบ้าง?

สวัสดีครับ

ผมไม่เคยตั้งกระทู้เลย จนมาวันนี้ผมมีความสงสัย และอยากทราบว่าต้องทำอย่างไร

ผมได้สั่งซื้อตู้เย็นจาก Makro Click ไปตามรูปภาพที่แนบ


ปัญหาคือ พอถึงวันส่ง ผมไม่ได้รับการติดต่อใดๆ จากทางร้านค้า ผมจึงโทรไปสอบถาม 

โทรไปที่ call center แล้ว
- ชื่อคุณวนิดา 6 เมษายน 2563 (2-3รอบ)
- ชื่อคุณรัตนา 9 เมษายน 2563 (1รอบ)

แจ้งเรื่อง ทางออนไลน์ในเว็บไซท์เฟสบุค 6 เมษายน / 8 เมษายน / 9 เมษายน 2563

แต่ก็

-ไม่ทราบว่าเรื่องอยุ่ตรงไหน
-ของจะได้เมื่อไร / ติดขัดอะไร
-แล้วติดต่อไปที่หน่วยงานแล้ว ไม่มีหน่วยงานโทรกลับ ทั้งๆที่กำหนดการรับของ อยุ่วันที่ 6 เมษายน นี่เลยวันรับของมาแล้ว 4 วัน

เบื้องต้นผมเคยไปซื้อกับที่สาขาของแมคโครไม่เคยมีปัญหาการจัดส่ง ตรงเวลาทุกครั้งเลย
แต่นี่ติดที่ว่าโคโรน่าตอนนั้นเค้าไม่ขายหน้าร้าน เราเลยวางใจสั่งของออน์ไลน์กับทางแมคโคร

ล่าสุดโทรไปสาขาที่ซื้อประจำเค้าแจ้งว่าให้โอนยอดที่ผมสั่งไปที่สาขาได้ไหม
เค้าแจ้งว่าผมต้องโทรไปที่สาขา สาทร ซึ่งเป็นศูนย์ของ MakroClick
โทรไป 4-5 รอบ ไม่มีคนรับสาย

สรุปสั้นๆครับ
1. ซื้อของไปวันที่ 30 มีค 63
2. กำหนดสั่ง วันที่ 6 เมษายน 63
3. โทรตาม และ ข้อความตาม ทางออนไลน์ คำตอบคือ "จะเร่งติดต่อประสานงานให้"
4. ไม่มีใครติดต่อมาเลย
5. จะแจ้งยกเลิก ก็บอกให้รอคืนเงิน 45 วัน 
6. ไม่มีข้อความ หรือ ในหน้าเวบว่าได้แจ้งยกเลิกสินค้า และจะคืนเงิน
7. ไม่มั่นใจแล้วว่า ได้ยกเลิกหรือยัง หรือต้องทำอย่างไรต่อ
8. รู้สึกเหมือนถูกโกงเลยครับ

อยากสอบถามว่าผมควรติดต่อใครหรือทำอะไรครับ
ป.ล. ผมแจ้ง สคบ ไปทางออนไลน์แล้ว คิดว่าถ้า 1-2 วันนี้ไม่คืบหน้าจะลงบันทึกประจำวัน

ถ้าใครคิดจะซื้อของเค้า คงต้องทำใจนิดนึงนะครับ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ผมเลยครับ แต่ของผมคือได้ของมาบางส่วน ที่เหลือก็ต้องคอยตามไม่ได้รับคำตอบ
หมายเลขสั่งซื้อ 1000096695
สั่งของมาส่งตั้งแต่วันที่ 14/03/2020 เป็นช่วงที่มีโควิด สั่งของปกติ ก็เป็นช่วงที่ไม่ขาดตลาด
ของที่สั่งก็ไม่ใช้ ไข่ไก่ ที่แย่งกันซื้อ ตอนมาส่งเจ้าหน้าที่บอกว่า ขาดสองสามอย่าง มีเงาะกระป๋อง จีบกุ้ง กับ กิมจิ
เดี๋ยวจะมาส่งอีกรอบ แต่ก็ไม่ได้แจ้งว่าวันไหน ยังไง เราก็เออออ โอเค รับของที่ได้มาก่อน
จนวันนี้ของที่ขาด ก็ยังไม่มา

โทรตาม ตั้งแต่เดือน 3 เดือน 4 ก็บอกว่าจะประสานงานให้
จนวันที่ 25 เมษา ตามไปใน facebook
ก็บอกว่าจะประสานงานให้

จนวันนี้ วันที่ 31 พค 2020 แจ้งเข้าไปอีกรอบ
ของที่ได้ไม่ครบ ก็แค่ กิมจิ สองถุงนี่ละครับ
แต่ที่เจ็บใจคือ บอกว่า จะประสานงานให้ ขออภัยในความ หรือที่ไม่สะดวก นี่ละ ไม่รู้กี่รอบ และก็ไม่แจ้งเรามาด้วย
พอมานึกได้ก็เข้าไปดู ปรากฎก็ไม่มีใครแจ้งอะไรเราเลย
ได้แต่บอกว่า จะประสานงานให้ ขออภัยในความไม่สะดวก

บอกตรง น้ำท่วมหรอครับ ไม่สะดวกอะ นี่มันช้าาาา ช้าา มาก ล่าช้า จนมันอยากจะด่าว่า ช.ช้า มากๆแล้ว กับการทำงาน
ไม่ Happy เสียใจที่ต้องมาตาม เหมือนว่าเราขอของกิน เงินก็ตัดบัตรเราไปแล้ว แต่ของมาไม่ครบ แบบนี้ได้หรอครับ















แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่