รู้สึกเหมือนโดนเอารัดเอาเปรียบมากๆเนื่องจาก ทางบริษัท ไม่เคยใช้ อินเตอร์เน๊ต ของทาง True เลย
ประเด็นแรก ณ ปี 62
เป็นบิลเรียกเก็บค่าบริการ ตั้งแต่ กันยายน 2562 ถึง ปี กันยายน 2563 ซึ่งทางบริษัทไม่เคยใช้งานเลย
แต่เราก็ยอมจ่ายให้ เพราะไม่อยากให้เกิดการฟ้องร้องเป็นคดี ซึ่งกันและกัน และทางเราได้แจ้งยกเลิกการใช้งาน บริการของ True
และพอมาถึงปี 2567 ทางบริษัทกับเจอกับเอกสารนี้ (เตือนก่อนดำเนินการ)
ตอนแรกก็คิดในใจว่า มิจฉาชีพ ส่งมารึเปล่า ไม่มีเอกสารใบแจ้งหนี้ มากำกับ และไม่มีข้อมูล ?มาให้เราเลย
เลยไปเช็คที่ศูนย์ และขอใบแจ้งหนี้ปี 63 - 64 มา
และก็ งง อีก ที่ว่า ปล่อยค้าง ตั้ง 3 ปี ถึงมา ทวงถาม
เลยอยากสอบถามทางพวกพี่ๆ ครับ มีความคิดเห็น ยังไงบ้าง
ตอนนี้ รู้สึกแย่ กับ True มากๆครับ
เจอเหตุการณ์แบบนี้ร้องเรียน สคบ ได้ไหมครับ (True)
ประเด็นแรก ณ ปี 62
เป็นบิลเรียกเก็บค่าบริการ ตั้งแต่ กันยายน 2562 ถึง ปี กันยายน 2563 ซึ่งทางบริษัทไม่เคยใช้งานเลย
แต่เราก็ยอมจ่ายให้ เพราะไม่อยากให้เกิดการฟ้องร้องเป็นคดี ซึ่งกันและกัน และทางเราได้แจ้งยกเลิกการใช้งาน บริการของ True
และพอมาถึงปี 2567 ทางบริษัทกับเจอกับเอกสารนี้ (เตือนก่อนดำเนินการ)
ตอนแรกก็คิดในใจว่า มิจฉาชีพ ส่งมารึเปล่า ไม่มีเอกสารใบแจ้งหนี้ มากำกับ และไม่มีข้อมูล ?มาให้เราเลย
เลยไปเช็คที่ศูนย์ และขอใบแจ้งหนี้ปี 63 - 64 มา
และก็ งง อีก ที่ว่า ปล่อยค้าง ตั้ง 3 ปี ถึงมา ทวงถาม
เลยอยากสอบถามทางพวกพี่ๆ ครับ มีความคิดเห็น ยังไงบ้าง
ตอนนี้ รู้สึกแย่ กับ True มากๆครับ