Makro จัดส่งสินค้าผิดที่ ตามหลายรอบแล้ว จะทำยังไงดีคะ

เมื่อช่วงเดือน เมษายน 2563 เราได้สั่งสินค้าผ่าน Makro Click(ออนไลน์) ยอดประมาณหมื่นกว่าบาท เพื่อไปบริจาคสิ่งของให้สถานสงเคราะห์แห่งนึง
จนตอนนี้ที่ที่เราส่งของไปบริจาคก็ยังไม่ได้รับสินค้าเลย
เริ่มตามกับพนักงานรอบแรกช่วงเดือนเมษา บอกจัดส่งแล้ว แต่ปลายทางยังไม่ได้รับของจริงๆเลยให้ทาง Makro ไปเช็คของใหม่
ตามรอบที่ 2 ถามพนักงานว่าจะจัดส่งเมื่อไหร่บอกว่าเช็คไม่ได้ต้องรอคนส่งโทรมานัด
ตามรอบที่ 3 ก็บอกเหมือนรอบที่สอง แล้วจะตามเรื่องให้ว่าออเดอร์ไปตกหล่นที่ไหน
ตามรอบที่ 4 โทรไปคุยสักพักสายก็ตัดไป โทรไปใหม่ก็คนใหม่รับเรื่อง ก็ตามเรื่องให้ไม่ได้บอกแค่จะรับเรื่องไว้
จนไปตามกับแอดมินเพจใน Facebook ตอนนี้เรื่องก็ยังไม่ไปถึงไหนเลย
เลยของเบอร์สาขาโทรไปตามเรื่อง ก็ดูเหมือนว่าพนักงานจะงงๆ คุยกันหลายรอบกว่าจะรู้เรื่องว่าส่งผิดที่ เพราะเราแจ้งเขาว่าเขาส่งผิดที่หรือเปล่าเพราะเราได้เอกสารขอบคุณจากสถานสงเคราะห์อีกที่นึงมา
ตามไม่รู้ตามไปกี่รอบแล้ว ยังไม่ได้อะไรคืบหน้าเลย ไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไงดีแล้วค่ะ

จนรอบสุดท้ายพนักงานแจ้งว่าติดต่อปลายทางไม่ได้ ถ้าติดต่อได้จะแจ้งกลับมา นี่ก็หลายอาทิตย์แล้ว ก็เงียบไป โทรตามกี่รอบก็ยังไม่คืบหน้า
ก็ไม่รู้ว่า Makro จะออกมารับผิดชอบปัญหาที่เกิดขึ้นยังไง
ที่อยู่ เบอร์โทรก็ให้ไปครบ แต่ตอนส่งทำไมถึงส่งผิด

ควรทำยังไงดีคะ ช่วยแนะนำทีค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่