ผมได้ติดต่อกับธนาคารแล้ว (4 ครั้ง) ได้คำตอบมาว่า เคสของผมนั้น (cash chill chill )ทางธนาคารจะพักการชำระเป็นเวลา 3 เดือน และในเดือนที่ 4 จะต้องชำระยอดทั้งหมดรวมทั้ง 3 เดือนที่ค้างอยู่ด้วย อยากถามว่าธนาคารคิดว่าผมได้รับความช่วยเหลือจริงหรือไม่ และธนาคารคิดว่าผมจะมีความสามารถในการชำระหนี้ก้อนที่ใหญ่ขึ้น 3 เท่าได้อย่างไรในสถาณการณ์เช่นนี้ ( ผมได้รับผลกระทบ งานของผมต้องเลื่อนอย่างไม่มีกำหนดหรืองดจัดงานไปเลย ตั้งแต่ปลายเดินกุมภาพันธ์ ) ผมรอการติดต่อจากธนาคารอยู่เพื่อพูดคุยกัน แต่ยังไม่ได้รับการติดต่อมา โอปอเรเตอร์ก็แจ้งว่าได่ส่งเรื่องให้ฝ่ายที่รับผิดชอบให้ดำเนินการอย่างเร่งด่วนแล้ว ผมไม่เคยผิดนัดชำระหนี้ ผมห่วงเครดิตของผมที่ดีมาตลอด ด้วยความเคารพช่วยชี้แจงผมหน่อยนะครับ
ผลจากการติดตามมาตรการช่วยเหลือผลกระทบจากโควิด-19 ของธนาคารทหารไทย