เราเป็นผู้ขาย (ได้ไม่นาน) กับทาง Lazada ปกติก็จะลงขายแต่ทาง Sh...
อันเนื่องมาจากว่าเราใส่ที่อยู่ email ผิดแล้วทางเราขอทาง call center ให้แก้ไขข้อมูลอีเมลล์ของเรา
ต้องแจ้งก่อนว่า เราก็ดันจำรหัสผ่านไม่ได้(พยายามใส่ที่คิดว่าใช่หลายทีก็ลอกอินไม่ได้) ทำให้เราไม่สามารถล็อกอินเข้าระบบเราได้เลย
แล้วอีเมลล์ก็ผิดอีกทำให้รีเซ็ตรหัสผ่านก็ไม่ได้
โทรไป ครั้งที่1
ติดต่อไปก็บอกเราว่าแก้ไขอีเมลล์เรียบร้อยให้เราลองล็อคอินได้เลย เราก็พยายามล็อคอินไปแล้วก็ไม่ได้อีก ทางเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าเดวส่งอีเมลล์ไปให้แคปหน้าจอส่งปัญหากลับ โอเคเราได้รับอีเมลล์และส่งภาพกลับไป.. แต่.. ก็ไม่ได้มีอะไรมาแจ้ง
โทรไป ครั้งที่2
เจ้าหน้าที่ตอบเราว่าอีเมลล์ที่แก้ไขให้ไปในครั้งที่ 1 นั้นไม่ตรงกับที่เราขอให้เปลี่ยน (เราก็คิดในใจแม้งงง ทวนตั้งหลายรอบยังจะผิดอีกหรอออวะ) โอเคงั้นแก้ไขให้ เดี๋ยวอีเมลล์แจ้งกลับเรา สรุปไม่มีอีเมลล์แจ้งกลับอะไรทั้งนั้น
โทรไป ครั้งที่ 3
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าอีเมลล์ได้รับการแก้ไขตรงกับที่เราแจ้งแล้ว แต่ติดที่ระบบ เราสอบถามว่าใช้เวลาแก้ไขนานเท่าไหร่ เจ้าหน้าที่ตอบเสียงห้วน ไม่ทราบ พอเราถามอีกว่านานไหม ตอบว่านานนนนน เออดีเว้ย แล้วเราล็อกอินไม่ได้เราจะทำยังไง ตอนนี้ทางลาซาด้าเองค้างยอดชำระต้องคืนเราจำนวนมากกว่า 5,000 บาท(จากการที่เราขายของได้) แล้วเราจะสามารถตามสถานะได้ยังไง แล้วไหนจะร้านที่เปิดค้างไว้ ถ้ามีลูกค้าสั่งของเราไม่ทราบแน่ๆ จะให้เราทำยังไง ตอบได้ชุ่ยมากๆ อ้อ แล้วนางก็ตอบว่าเดี๋ยวมีอีเมลล์แจ้งกลับ.. สรุปไม่มีจ๊ะ
โทรไปล่าสุดเมื่อวาน ครั้งที่ 4
โทรไปแจ้งอีกว่าสรุปยังไม่ได้รับการแก้อีเมลล์เลยนะ ทางเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่า แก้ไขให้ตามที่เราขอแล้ว แต่เราก็บอกว่าไม่สามารถส่งรหัสรีเซ็ตรหัสที่อีเมลล์ได้ ก็ตอบเหมือนเดิมว่า เดวส่งอีเมลล์แจ้งปัญหาให้ ให้เราแคปหน้าจอส่งกลับมา สรุปไม่มีอีเมลล์กลับมาทั้งนั้น
เออ call center ของทาง lazada นี่ไม่ทำอะไรเลยนอกจากรับสายใช่ไหม เรื่องไม่รับ ไม่ทำหรืออย่างไร
อัดอั้นตันใจมากๆ กับ lazada ไม่รับรู้ปัญหา ไม่แก้ไข ไม่อะไรทั้งนั้น ช่วยกรุณาเอาเงินโอนมาให้เราด้วยเหลือแค่นี้แหล่ะที่จะตามแล้ว
เราแก้ไขข้อมูลกับอีกเจ้านั้น (ทาง sh...) พูดคุยกับ call center เสร็จมีอีเมลล์แจ้งทุกครั้งหลังจากนั้นมีการตอบกลับและแก้ไขให้ภายใน 1-2 วันก็เรียบร้อยแล้ว ช่วยปรับปรุงวิธีการทำงานให้เป็นแบบค่ายอื่นๆด้วยค่ะ
แย่จริงๆ กับ Lazada
อันเนื่องมาจากว่าเราใส่ที่อยู่ email ผิดแล้วทางเราขอทาง call center ให้แก้ไขข้อมูลอีเมลล์ของเรา
ต้องแจ้งก่อนว่า เราก็ดันจำรหัสผ่านไม่ได้(พยายามใส่ที่คิดว่าใช่หลายทีก็ลอกอินไม่ได้) ทำให้เราไม่สามารถล็อกอินเข้าระบบเราได้เลย
แล้วอีเมลล์ก็ผิดอีกทำให้รีเซ็ตรหัสผ่านก็ไม่ได้
โทรไป ครั้งที่1
ติดต่อไปก็บอกเราว่าแก้ไขอีเมลล์เรียบร้อยให้เราลองล็อคอินได้เลย เราก็พยายามล็อคอินไปแล้วก็ไม่ได้อีก ทางเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าเดวส่งอีเมลล์ไปให้แคปหน้าจอส่งปัญหากลับ โอเคเราได้รับอีเมลล์และส่งภาพกลับไป.. แต่.. ก็ไม่ได้มีอะไรมาแจ้ง
โทรไป ครั้งที่2
เจ้าหน้าที่ตอบเราว่าอีเมลล์ที่แก้ไขให้ไปในครั้งที่ 1 นั้นไม่ตรงกับที่เราขอให้เปลี่ยน (เราก็คิดในใจแม้งงง ทวนตั้งหลายรอบยังจะผิดอีกหรอออวะ) โอเคงั้นแก้ไขให้ เดี๋ยวอีเมลล์แจ้งกลับเรา สรุปไม่มีอีเมลล์แจ้งกลับอะไรทั้งนั้น
โทรไป ครั้งที่ 3
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าอีเมลล์ได้รับการแก้ไขตรงกับที่เราแจ้งแล้ว แต่ติดที่ระบบ เราสอบถามว่าใช้เวลาแก้ไขนานเท่าไหร่ เจ้าหน้าที่ตอบเสียงห้วน ไม่ทราบ พอเราถามอีกว่านานไหม ตอบว่านานนนนน เออดีเว้ย แล้วเราล็อกอินไม่ได้เราจะทำยังไง ตอนนี้ทางลาซาด้าเองค้างยอดชำระต้องคืนเราจำนวนมากกว่า 5,000 บาท(จากการที่เราขายของได้) แล้วเราจะสามารถตามสถานะได้ยังไง แล้วไหนจะร้านที่เปิดค้างไว้ ถ้ามีลูกค้าสั่งของเราไม่ทราบแน่ๆ จะให้เราทำยังไง ตอบได้ชุ่ยมากๆ อ้อ แล้วนางก็ตอบว่าเดี๋ยวมีอีเมลล์แจ้งกลับ.. สรุปไม่มีจ๊ะ
โทรไปล่าสุดเมื่อวาน ครั้งที่ 4
โทรไปแจ้งอีกว่าสรุปยังไม่ได้รับการแก้อีเมลล์เลยนะ ทางเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่า แก้ไขให้ตามที่เราขอแล้ว แต่เราก็บอกว่าไม่สามารถส่งรหัสรีเซ็ตรหัสที่อีเมลล์ได้ ก็ตอบเหมือนเดิมว่า เดวส่งอีเมลล์แจ้งปัญหาให้ ให้เราแคปหน้าจอส่งกลับมา สรุปไม่มีอีเมลล์กลับมาทั้งนั้น
เออ call center ของทาง lazada นี่ไม่ทำอะไรเลยนอกจากรับสายใช่ไหม เรื่องไม่รับ ไม่ทำหรืออย่างไร
อัดอั้นตันใจมากๆ กับ lazada ไม่รับรู้ปัญหา ไม่แก้ไข ไม่อะไรทั้งนั้น ช่วยกรุณาเอาเงินโอนมาให้เราด้วยเหลือแค่นี้แหล่ะที่จะตามแล้ว
เราแก้ไขข้อมูลกับอีกเจ้านั้น (ทาง sh...) พูดคุยกับ call center เสร็จมีอีเมลล์แจ้งทุกครั้งหลังจากนั้นมีการตอบกลับและแก้ไขให้ภายใน 1-2 วันก็เรียบร้อยแล้ว ช่วยปรับปรุงวิธีการทำงานให้เป็นแบบค่ายอื่นๆด้วยค่ะ