คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 5661082
น้องลาซต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นกับลูกค้าด้วยนะครับ
น้องลาซขอรบกวนให้ลูกค้าส่งข้อมูลเบอร์โทรและอีเมลที่ลงทะเบียนดับลาซาด้า รวมทั้งภาพหลักฐานที่มีการนำบัญชีของลูกค้าไปใช้สั่งซื้อสินค้า โดยส่งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ น้องลาซจะทำการตรวจสอบและช่วยเหลือต่อไปครับ
สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติม ลูกค้าสามารถสอบถามเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยนะครับ
วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official >> จากนั้นกด ส่งข้อความ >> กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
Customer Care Team
น้องลาซต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นกับลูกค้าด้วยนะครับ
น้องลาซขอรบกวนให้ลูกค้าส่งข้อมูลเบอร์โทรและอีเมลที่ลงทะเบียนดับลาซาด้า รวมทั้งภาพหลักฐานที่มีการนำบัญชีของลูกค้าไปใช้สั่งซื้อสินค้า โดยส่งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ น้องลาซจะทำการตรวจสอบและช่วยเหลือต่อไปครับ
สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติม ลูกค้าสามารถสอบถามเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยนะครับ
วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official >> จากนั้นกด ส่งข้อความ >> กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
Customer Care Team
แสดงความคิดเห็น
ลบบัญชี lazada
ผมได้ทำการขอให้ call center ของ lazada เนี่ยครับลบบัญชีของผมเพราะผมโดนแฮกบัญชี ผมเลยบอกไปหมดทุกแย่าง แต่เขาบอกให้ผมลองเปลื้ยนรหัสผ่าน ซึ่งรหัสผ่านผมไม่มีเพราะผมล็อคอินจากเฟสบุ๊ค ผมก็บอก call center ไปหมดว่าอีเมลผมปิดการใช้งานไปแล้วเบอร์ก็ไม่ใช่เบอร์ผม และเขาก็ส่งยืนยันลบบัญชีไปยังอีเมลที่ผมปิดใช้งานไปแล้ว ผมทำอะไรไม่ได้เลย ผมแค่อยากให้เจ้าหน้าที่ลบบัญชีด้วยตัวของคุณ ซึ่งผมไม่สามารถเข้าบัญชีอีเมลได้