[CR] แนะนำลาซาด้า เพื่อพัฒนาการให้บริการครับ

กระทู้รีวิว
25/2/2016 สั่งของไป เป็ณเครื่องสำอางค์ สั่งแพ็ค3ชุดไป ชำระโดยหักผ่านบัตรเครดิต
27/2/2016 ของมาส่งแต่ของมาชุดเดียวครับ จึงโทรเข้าcall center แจ้งเรื่องให้ทราบ ทางเจ้าหน้าที่รับเรื่อง และแจ้งว่าจะให้ทีมที่ประสานงานร้านค้าตามเรื่องให้ และจะอัพเดทให้ทางอีเมลล์ โดยมีเมลล์แจ้งมาว่ารับเรื่องไว้เรียบร้อยแล้ว
29/2/2016 ยังไม่มีเมลล์อัพเดทมา ทำการโทรเข้าcall center อีกครั้ง บอกให้รอเมลล์อัพเดท
2/3/2016 ยังไม่มีจดหมายยืนยันสถานะครับ ว่าเรื่องที่ฝากไว้กับcall center lazada ตั้งแต่วันที่27/2/2015 ไปถึงไหนครับ โทรเข้าทาง call center ก็แจ้งเหมือนเดิม ว่าแจ้งทีมประสานงานร้านค้าไปแล้ว แต่ไม่สามารถอัพเดทได้ เพราะเป็นอีกทีมหนึ่ง

ผมจึงขอแนะนำ lazada เพื่อการพัฒนาการให้บริการลูกค้าให้ดีขึ้น ดังนี้ครับ
1.ควรส่งเมลล์ให้ลูกค้าทราบบ่อยหน่อยว่าสถานะดำเนินการไปถึงไหนแล้ว ไม่ควรให้ลูกค้าโทรตามเองบ่อยๆเพราะเช็คเมลล์ไม่มีการอัพเดท ทำให้หมดความน่าเชื่อถือ
2.การประสานงาน ระหว่างแผนก หรือระบบ ควรมีการอัพเดทตลอดเวลา ไม่ใช่โทรเข้าcall center. ก้อบอกว่าเป็นอีกแผนก ไม่สามารถอัพเดทได้ ควรให้แผนกติดตามร้านค้าอัพเดทเข้าในระบบ เวลาcall center หาข้อมูลในระบบ จะได้ตอบลูกค้าได้ ดีกว่าตอบว่า เป็นอีกแผนกหนึ่ง ไม่สามารถตอบได้ ลดความน่าเชื่อถือครับ
3.การตามงานกับร้านค้าช้าไปหน่อย กรณีของผม ผ่านไป5วันแล้ว ยังไม่ทราบความคืบหน้า
4.อยากให้ lazada ควบคุมร้านค้า ให้รอบคอบกว่านี้หน่อยครับ หากทำผิดควรตักเตือน หรือลงโทษ เพื่อไม่ให้เสียชื่อ lazada
และเป็นการสร้างความน่าเชื่อถือกับคนที่จะมาซื้อของผ่าน lazada ครับ
5.การเขียนรีวิว ใช้ไม่ได้จริง รีวิวไป1ดาว ไม่เห็นขึ้น ร้านค้าใดที่บริการไม่ดี ควรแสดงความจริงออกมาเพื่อให้ร้านค้าไปพัฒนาปรับปรุงการให้บริการให้ดีขึ้น ดีกว่าปล่อยให้มีแต่รีวิวดีๆ4ดาว 5ดาวครับ ถือว่าlazadaปกป้องร้านค้าในทางที่ผิดนะครับ ผมเขียนรีวิวไป3รอบ3วัน ไม่ขึ้นเลย
6.ช่องทางในการส่งข้อเสนอแนะของ lazada ใช้ไม่ได้จริงครับ พิมไปตั้งเยอะ สุดท้ายแจ้งว่าerrorครับ เสียความตั้งใจในการเสนอแนะ

ท่านใดมีข้อเสนอแนะ ให้ลาซาด้าพัฒนาอะไร ช่วยเข้ามาเสนอแนะกันได้นะครับ
ชื่อสินค้า:   ลาซาด้า แหล่งช็อบออนไลน์, lazada
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่