เครื่อง IPAD ใช้โปร AIS แบบเล่นเน็ตอย่างเดียว(โทรออกไม่ได้ - 1,099 บาท/เดือน) วันนี้ app my AIS ขึ้นให้อัพเดท พออัพเดทเสร็จแล้ว เข้า app my AIS ไม่ได้ จะแก้ไขได้ยังไงคะ โทร Call center ทั้ง .1175 และ 02-078-9000 แล้ว รอสายนานมากๆ ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ อยากขอคำแนะนำในการติดต่อเจ้าหน้าที่ Call Center ของ AIS น่ะค่ะ ขอบคุณมากค่ะ
ทำยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ Call Center AIS คะ