เพิ่งรู้ว่าธนาคารกรอกข้อมูลวันเดือนปีเกิดผิด ทำให้ไม่สามารถเปิดไฟล์statementและขอข้อมูลบางอย่างผ่าน call centerได้

สวัสดีค่ะ

เราขอ statement ผ่านแอพฯ ของธนาคารผ่านอีเมล์ เราไม่สามารถเปิดไฟล์เอกสารดูได้ โดยที่ในอีเมลล์แจ้งว่าให้ใส่รหัสเป็น ddmmyyyy

เนื่องจากเราไม่ได้ทำบัตร atm ใช้แค่แอพฯ ธนาคารทางมือถือ

หลายวันก่อนไปเบิกถอนเงินที่ธนาคาร  จึงถามเจ้าหน้าที่เรื่องนี้ เจ้าหน้าที่ก็ให้ความช่วยเหลือโดยการกรอกวันเดือนปีเกิดตามที่เราบอก เพื่อเป็นรหัสเปิดไฟล์ข้อมูลผ่านอีเมลล์ในมือถือเรา แต่ก็ไม่สามารถเปิดไฟล์ statement ดูได้

เจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบข้อมูลเราในระบบ พบว่าเดือนเกิดเราในระบบไม่ตรง เราจึงสอบถามว่าสามารถแก้ไขได้เลยไหม เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่สามารถทำการแก้ไขให้ได้ และแนะนำให้ไปติดต่อสาขาที่เปิดบัญชีเพื่อทำการแก้ไขข้อมูล

เราเลยสงสัยว่าทำไม ในเมื่อข้อมูลในระบบไม่ตรงกับบัตรประชาชนที่เรายื่นให้เจ้าหน้าที่ควบคู่กับสมุดบัญชีเวลาเราเบิกถอน เรายังสามารถเบิกถอนเงินได้ตามปกติมาเป็นสิบๆ ปีแล้ว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่