คือผมติดตั้งเน็ตบ้าน999 บาท บวก กล่องทีวี 100บาท
ทำไมรอบบิลเดือนมีนาคมถึงราคาเต็มละ ผมว่า้ดือนมีนาใช้ตั้งแต่23/3/20ไม่ถึง31/3/20 แค่9วันเอง แบบนี้ก็เอาเปรียบลูกค้าป่าว
ผมให้เค้ามาติดตั้งวันที่ 17/3/20 แต่ช่างเลื่อนนัดผม ผมก็บอกว่านั้น23/3/20 ผมก็โทรสอบถามคอลเซ็นเตอร์แล้ว ว่ารอบบิลจะเปลี่ยนป่าว คอลเซ็นจะตามที่ติดตั้ง แต่ทำไมถึงดูเหมือนรอบบิลไม่เปลี่ยนเลย ในแอฟมันบอกบิลของผมตัด24-23ของทุกเดือน นี้ยังไม่ทันถึง23ของเมษา กลับมาคิดค่าบริการ24/2/20-23/3/20 ได้งัย ผมยังไม่ทันได้ใช้บริการเลย ผมเปิดใช้ครั้งแรกคือ23/3/20 คือวันนี้วันเดียว1200กว่าบาทเลยเหรอ...เพราะมันกำหนดจ่าย 15/4/20จะโกงลูกค้าแบบนี้เลยเหรอ ชี้แจงมาให้ด้วย ไม่นั้นผมก็ต้องยื่นเรื่องแจ้งสคบ.
แล้วอีกเรื่องหนึ่งเพื่อนของบอก พนักงานAISโรบินสันตรังได้รับการอบรมป่าว หรือำม่เคยอบรม เล่นมือถือในที่ทำงานไปวันๆ เพื่อนผมไปถามโปรโมชั่นจะเปลี่ยน...พนักงานที่นั้นยื่นใบโปรชัวร์ให้แล้วก็ไม่สนใจต่อ...
ค่าบริการ
ทำไมรอบบิลเดือนมีนาคมถึงราคาเต็มละ ผมว่า้ดือนมีนาใช้ตั้งแต่23/3/20ไม่ถึง31/3/20 แค่9วันเอง แบบนี้ก็เอาเปรียบลูกค้าป่าว
ผมให้เค้ามาติดตั้งวันที่ 17/3/20 แต่ช่างเลื่อนนัดผม ผมก็บอกว่านั้น23/3/20 ผมก็โทรสอบถามคอลเซ็นเตอร์แล้ว ว่ารอบบิลจะเปลี่ยนป่าว คอลเซ็นจะตามที่ติดตั้ง แต่ทำไมถึงดูเหมือนรอบบิลไม่เปลี่ยนเลย ในแอฟมันบอกบิลของผมตัด24-23ของทุกเดือน นี้ยังไม่ทันถึง23ของเมษา กลับมาคิดค่าบริการ24/2/20-23/3/20 ได้งัย ผมยังไม่ทันได้ใช้บริการเลย ผมเปิดใช้ครั้งแรกคือ23/3/20 คือวันนี้วันเดียว1200กว่าบาทเลยเหรอ...เพราะมันกำหนดจ่าย 15/4/20จะโกงลูกค้าแบบนี้เลยเหรอ ชี้แจงมาให้ด้วย ไม่นั้นผมก็ต้องยื่นเรื่องแจ้งสคบ.
แล้วอีกเรื่องหนึ่งเพื่อนของบอก พนักงานAISโรบินสันตรังได้รับการอบรมป่าว หรือำม่เคยอบรม เล่นมือถือในที่ทำงานไปวันๆ เพื่อนผมไปถามโปรโมชั่นจะเปลี่ยน...พนักงานที่นั้นยื่นใบโปรชัวร์ให้แล้วก็ไม่สนใจต่อ...