เหมือนจะเคยเห็นโพสต์ผ่านตาแว้บๆ ไม่คิดว่าจะเจอกับตัว กับค่ายเขียว เรื่องของเรื่อง คือ มี เบอร์ Call Center ของค่ายเขียวโทรมา บอกว่า เราคือลูกค้าพิเศษ ได้สิทธิพิเศษชม Premium Plus 1 เดือน โดยไม่มีข้อผูกมัด สามารถยกเลิกได้ (โดยไม่ได้แจ้งว่า สิทธิพิเศษคือ ราคา 99.- จาก 299) บังเอิญเราก้อไม่ได้ถามต่อ คิดว่าได้ชมฟรี 1 เดือน
พอมาเช็คดูใน SMS แจ้งว่า สมัคร 21 ส.ค ราคา 99.- เดือนแรก เดือนต่อไป ราคา 299.- เลยกดยกเลิกวันที่ 23 ส.ค คิดว่า จะเสียค่าบริการจากวันที่สมัครที่ได้สิทธิ์จนถึงวันยกเลิก แต่ป่าวครับ ค่าย ยกเลิกทันที แต่ค่าบริการ คิดจากวันที่ได้สิทธิ์จนถึงครบรอบบิล คิด 92 บาท ทั้งที่ไม่ได้ใช้บริการเลย เอาเปรียบมาก แอปเสียเงินอื่นที่เคยใช้ ถ้ายกเลิก เค้าก้อจะให้ใช้จนครบรอบบิล แล้วถึงตัดสิทธิ์ แต่นี้ ตัดปุ๊บ ใช้ไม่ได้ปั๊บ แต่คิดค่าบริการ เต็มรอบบิล
ฝากไว้อุทาหรณ์แก่ตัวเอง และทุกท่านที่ผ่านมาเห็น เก็บไว้เป็นข้อมูลและประโยชน์แก่ตัวท่านเอง เผื่อเจอกรณีแบบผม
บริการเสริมมือถือ ที่ CC ชอบโทรมาหา
พอมาเช็คดูใน SMS แจ้งว่า สมัคร 21 ส.ค ราคา 99.- เดือนแรก เดือนต่อไป ราคา 299.- เลยกดยกเลิกวันที่ 23 ส.ค คิดว่า จะเสียค่าบริการจากวันที่สมัครที่ได้สิทธิ์จนถึงวันยกเลิก แต่ป่าวครับ ค่าย ยกเลิกทันที แต่ค่าบริการ คิดจากวันที่ได้สิทธิ์จนถึงครบรอบบิล คิด 92 บาท ทั้งที่ไม่ได้ใช้บริการเลย เอาเปรียบมาก แอปเสียเงินอื่นที่เคยใช้ ถ้ายกเลิก เค้าก้อจะให้ใช้จนครบรอบบิล แล้วถึงตัดสิทธิ์ แต่นี้ ตัดปุ๊บ ใช้ไม่ได้ปั๊บ แต่คิดค่าบริการ เต็มรอบบิล
ฝากไว้อุทาหรณ์แก่ตัวเอง และทุกท่านที่ผ่านมาเห็น เก็บไว้เป็นข้อมูลและประโยชน์แก่ตัวท่านเอง เผื่อเจอกรณีแบบผม