หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Call Center 028888822 ของกสิกร ไม่มีประสิทธิภาพเลย
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
เราเป็นลูกค้าบัตร PTT Fleet card แจ้งทักท้วงยอดเรียกเก็บซ้ำไปหลายรอบ
ส่งเมลแจ้งไปตามคำแนะนำของcall Center ก็หลายครั้ง เมลตอบว่ารับเรื่องแล้ว
เวลาผ่านไปไม่มีความคืบหน้า โทรตามที่call center อีก แจ้งบอกยังไม่ได้รับเรื่อง
ให้ส่งเมลมาใหม่ ส่งไปแล้วให้โทรแจ้ง โทรทั้งวันก็ไม่มีใครรับสาย คู่สายไม่ว่างตลอด
แจ้งเจ้าหน้าที่สาขา ก็บอกให้โทรติดต่อ call Center เอง สรุป จนบัดเดี่ยวนี้ ยังไม่มีข้อสรุป
ไม่ทราบว่าจะให้ลูกค้าทำยังงัย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผมเป็นคนหนึ่งที่เป็นลูกค้าของทรูไม่สามารถติดต่อ call center และได้พูดคุยกับพนักงาน
เนื่องจากสัญญาณเน็ตไม่เป็นไปตามสปีดเน็ตที่ซื้อไว้แต่ก็ติดต่อ call center ไม่ได้มีแต่ระบบอัตโนมัติแย่มากช่วยแก้ให้ด้วยหมายเลข 096-819-0403
สมาชิกหมายเลข 7203398
ทำไม Call center True มันถึงติดต่อยากจัง
เรามีปัญหาเรื่องอินเตอร์เน็ตบ่อยมาก ติดต่อ call center true 1242 ทำไมมันชั่งติดต่อยากชะเหลือเกิน ให้คุยแต่กับมะลิ บอทที่ไม่ได้เรื่องขนาดนี้เอาออกเถอะ ยิ่งทำให้ลูกค้าโมโห แก้ปัญหาไม่ได้ไม่พอ ทำให้ลูอาร
สมาชิกหมายเลข 8552686
UOB แจ้งให้ลูกค้าไปปิดบัญชี แต่ไม่แจ้งว่าเพราะอะไร บอกเป็นความลับธนาคาร
สวัสดีครับ ผมค่อนข้างไม่เข้าใจ การทำงานของ UOB ผมเปิดบัญชี TMRW เพื่อไว้ใช้งานเพื่อสิทธิประโยชน์ของบัตร แต่ทาง UOB โทรมาแจ้งให้ผม ไปที่ธนาคารเพื่อปิดบัญชี และนำเงินออกจากธนาคาร สืบเรฝนื่องจาก ผมแค่เอา
สมาชิกหมายเลข 2570260
สั่งซื้อ Iphone12 mini จาก AIS Online Store ไม่ได้ ขึ้นว่า คุณใช้สิทธิ์ไปแล้ว มีใครเจอประสบการณ์แบบนี้บ้างต้องแก้ยังงัย
พยายามสั่งซื้อ Iphone12 mini จาก AIS Online Store ตาม Promotion ลูกค้า AIS Serenade แล้วก็ใช้ Point 200 point เป็นส่วนลด 2000 บาท พอกรอกข้อมูลการซื้อครบ ถึงขั้นตอนการ ยืนยันรายการ ขั้นตอนสุดท้ายกลับขึ
สมาชิกหมายเลข 5599098
ติดตาม ไถ่ถอนบ้าน ttb
แจ้งกลับไถ่ถอนบ้าน TTB ตอนนี้ลูกค้าต้องติดตามเองทุกขั้นตอน ตามทาง call center แจ้งติดตามให้เร่งด่วนจะมีเจ้าหน้าที่ไถ่ถอนโทรกลับภายในวันนั้นแล้วเงียบ แจ้งcommitระยะเวลาทัน แต่ไม่ได้รับการติดต่อกลับ
สมาชิกหมายเลข 8551194
อยากติดต่อพนักงาน AIS แบบคุยกับพนักงานทำไงได้บ้างครับ
อยากติดต่อพนักงาน AIS แบบคุยกับพนักงานทำไงได้บ้างครับ ประเด็นคือ ผมต้องขอยอมรับก่อนว่ามี กรณีค้างค่าบริการเพราะ เหตุฉุกเฉินติดงานสีดำของครอบครัว เลยไม่สะดวกไปชำระเพราะต้องดำเนินการทั้งหมดคนเ
สมาชิกหมายเลข 7375093
พนง.ทรู เจาะกำแพงบ้าน เดินสายเน็ตแบบนี้ ผมต้องทำยังไงคับ😭
-ผมย้ายที่อยู่ใหม่ จึงแจ้งเปลี่ยนที่อยู่และนัดช่างเข้ามาติดตั้งที่บ้านหลังใหม่ ***ย้ายที่อยู่ สัญญาต้องเริ่ม 1 ใหม่ บังคับ1 ปี แต่ในระบบแจ้งว่า2 ปี!!! 😭 -บ้านผมเป็นโครงการขึ้นใหม่ มีกล่องรับสัญญาณติดต
GM101
เจอปัญหากับ Big C online อีกแล้ว สั่งของไป 3 วัน พอจะส่งของบอกสินค้าไม่มี
Big C online สั่งสินค้าไปตั้งแต่วันที่ 19 ธันวาคม 2567 แล้ว ให้ส่งวันที่ 23 ธันวาคม 2567 วันนี้ 22 ธันวาคม 2567 สาขาโทรมาแจ้งว่าสินค้าไม่มี ทั้งที่ตอนนี้ ยังสามารถกดสั่งได้ตามปกติ ทางสาขาโยนความผิดไปท
สมาชิกหมายเลข 7302748
ขนส่ง Flash สัมพันธวงศ์ แย่มาก
นี่เป็นครั้งที่ 2 ที่ส่งส่งของไปกรุงเทพแล้วของค้าง ไม่ยอมนำจ่าย ส่งของตั้งแต่วันที่ 19 ธ.ค 67 ของถึงสัมพันธวงศ์และค้างอยู่แบบนั้น ตั้งแต่วันที่ 20 ธ.ค 67 จนวันนี้ 22 ธ.ค. 67 ยังไม่ยอมนำจ่าย ติดต
สมาชิกหมายเลข 4483773
บัตรเครดิต K-Bank PTT Blue Card กับการใช้สิท 1 ฟรี 1
เมื่อวันที่ 15 เมษายน ได้กดใช้สิทธิ์ ฟรี!! เครื่องดื่ม 1 แก้ว เมื่อซื้อเครื่องดื่มที่ Café Amazon ตั้งแต่ 50 บาทขึ้นไป และชำระด้วยบัตร PTT Blue Credit Card แต่ด้วยระบบของกสิการเองการกดใช้สิทธิ์
thanakrit_arm
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Call Center 028888822 ของกสิกร ไม่มีประสิทธิภาพเลย
ส่งเมลแจ้งไปตามคำแนะนำของcall Center ก็หลายครั้ง เมลตอบว่ารับเรื่องแล้ว
เวลาผ่านไปไม่มีความคืบหน้า โทรตามที่call center อีก แจ้งบอกยังไม่ได้รับเรื่อง
ให้ส่งเมลมาใหม่ ส่งไปแล้วให้โทรแจ้ง โทรทั้งวันก็ไม่มีใครรับสาย คู่สายไม่ว่างตลอด
แจ้งเจ้าหน้าที่สาขา ก็บอกให้โทรติดต่อ call Center เอง สรุป จนบัดเดี่ยวนี้ ยังไม่มีข้อสรุป
ไม่ทราบว่าจะให้ลูกค้าทำยังงัย