หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบื่อกับลูกค้าเก็บเงินปลายทางมาก :(
กระทู้สนทนา
Shopee
ลูกค้าดีๆก็มีหลอก
แต่eพวก สั่งเรียบร้อย เราเตรียมจัดส่งเรียบร้อย
แล้วมากดยกเลิก บางประเภทก็ไม่ยอมรับสายเคอรี่ นิสัยน่ารังเกียจมาก แบบนี้ช้อปปี้มีวิธีจัดการมันยังไงบ้าง ใครมีประวัติไม่รับสินค้า ยกเลิกคำสั่งซื้อบ่อยๆ น่าจะให้หมดสิทสั่งซื้อแบบเก็บเงินปลายทางไปเลยก็ดีนะคะ แม่ค้าปวดหัวมากที่ต้องเจอลูกค้าแบบนี้
ใครมีวิธีจัดการลูกค้าแบบนี้บ้าง
ทักแชทไปด่าได้มั้ยอ่ะ 😒
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่สามารถเก็บเงินปลายทางshopeeได้
สวัสดีค่ะ คือเราไม่เข้าใจว่าทำไมไม่สามารถเก็บเงินปลายทางช้อปปี้ได้ค่ะ เท่าที่จำได้เคยเก็บเงินปลายทางแล้วยกเลิกไป1 ครั้งค่ะ เพราะเราสั่งของผิดรุ่นละทักหาร้านแต่ร้านไม่ยอมยกเลิกให้ แล้วส่งของมา
สมาชิกหมายเลข 8583950
ทำไง ?❗️😡❗️เจอลูกค้าหัวหมอ สั่งของในช้อปปี้ SHOPEE อยากแจ้งดำเนินคดี ควรเริ่มอย่างไงก่อนครับ
ทำไง ?❗️😡❗️เจอลูกค้าหัวหมอ สั่งของในช้อปปี้ SHOPEE | อยากแจ้งดำเนินคดี ควรเริ่มอย่างไงก่อนครับ || เพราะไม่อยากให้เขาไปทำแบบนี้กับร้านอื่น - ลูกค้าสั่งของในช้อปปี้ ลูกค้าสั่งสินค้าแบบ
kisssmooth12
อยากให้ผู้ขาย บริษัทขนส่ง เช่น เคอรี่ ช่วยกันหามาตรการ บทลงโทษ แบล็คลิส ลูกค้าชำระปลายทางปฏิเสธรับของ
สวัสดีค่ะ เราเป็นผู้ขาย ลูกค้า 80% เลือกชำระปลายทาง แล้วจะมีลูกค้าจำนวนหนึ่งที่ปฏิเสธรับของ ด้วยเหตุผล ไปต่างจังหวัด ไม่สะดวก สั่งของมาซ้ำกับคนที่บ้าน ไม่ต้องการของแล้ว อะไรต่างๆนานา สารพัด บางคนเป็นเ
เล็งตรงนั้น
[เตือนผู้ขายบน Shopee] ลูกค้าเก็บเงินปลายทาง แต่ไม่ยอมรับสินค้า
เราเป็นผู้ขายบน Shopee เจอแบบนี้มารอบที่ 2 แล้วอะค่ะ เสียความรู้สึก เสียเงินไปฟรี ๆ มากค่ะ ลูกค้าสั่งแบบเก็บปลายทาง แล้วก็ไม่รับสินค้าตีกลับมา ผู้ขายก็เสียไปทั้งค่าห่อของ ค่าสินค้า (บางตัวที่ยิ่
สมาชิกหมายเลข 6380394
ช้อปปี้ shopee ถูกระงับ A02
พึ่งสมัครช้อปปี้ใช้ครั้งแรก จะใช้โค้ดส่วนลดลูกค้าใหม่ และเพิ่มบัตรตอนจะชำระเงิน พอเพิ่มเรียบร้อย ผิดเองที่ลืมตรวจสอบให้เรียบร้อย กดชำระเลย ลืมดูว่าช่องชำระขึ้นว่า เก็บปลายทาง เลยทักหาร้านว่าเปลี่ยนวิ
สมาชิกหมายเลข 7702578
เจ้าของธุรกิจร้านขนมกำไรเกิน50%-70% มีเยอะและยากไหมครับ
มีอะไรจะแนะนำผมไหมครับบบ ผมไม่ได้มาขอสูตรนะครับ ผมเผอิญอ่านเจอเมื่อวาน แต่ผมหมายถึงร้านขนาดนั้นจัดการยังไง จบด้านนี้มาโดยเฉพาะไหมครับ(รสชาติต้องถึงนะ ลูกค้าถึงยอมจ่าย) -นอกเรื่องนะครับ ปกติถ
สมาชิกหมายเลข 8139718
โอนเงินค่าอาหารใน shopee food แต่ไม่ขึ้นว่าชำระแล้ว ขอคืนก็ยังไม่ได้คืน
สั่งข้าวในช้อปปี้แล้ว จ่ายด้วยการสแกน qrcode จ่ายไป ธนาคารหักแล้วเรียบร้อย แต่shopee กลับขึ้นว่ายังไม่ชำระ รอชำระ พอกดชำระแล้วก็บอกว่ากำลังตรวจสอบ ซึ่งเราได้ชำระไปแล้ว จึงกดยกเลิกไปเงินก็ได้ไม่ได้คืน
สมาชิกหมายเลข 7392105
Power buy online แย่ไปมั้ยครับ
วันที่ 5/1/68 ได้สั่งสินค้าไปผ่านช่องทาง Lazada ชำระเงินทุกอย่างเรียบร้อย ดูในรายละเอียดเป็นการจัดส่งแบบ Seller own fleet ให้สอบถามผู้ขายโดยตรง วันที่ 6 ทักไปในช่องแชท มีแต่บอทตอบ เราพยายามจะถามว่าจัด
สมาชิกหมายเลข 8575242
อึ้ง.. สั่งของกับ shopee โดนโกง จากผู้ขายคนจีน Shopee มีมาตรการจัดการกับผู้ขายที่มีประวัติโกงอย่างไรบ้าง
ตอนเมสเสนเจอร์โทรมาบอกว่าจะเข้ามาส่งของ เราก็อือๆ ก็ยังไม่ได้เช็คว่าสั่งอะไรมา ตอนรับของ ซองมันแบนๆแปลกๆ เหมือนซองเปล่า แต่จับๆดู มีนูนๆนิดนึง ก็งงๆแหละว่าสั่งอะไรมาวะ รับมาก็แกะดูด้
สมาชิกหมายเลข 4037849
สอบถามผู้ขายของในช้อปปี้ค่ะ
คือว่า เราอ่ะก็ขายของในช้อปปี้แล้วลูกค้าก็เลือกเก็บเงินปลายทาง เราก็ทำDrop offปกติ แต่พอสแกนบาร์โค้ด มันบอกไม่พบข้อมูล เพราะอะไรหรอคะ บอกที ลูกค้าก็ไม่ได้ยกเลิกสินค้าอ่ะค่ะ ไม่รู้ต้องทำไงต่อช่วยทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6461903
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Shopee
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบื่อกับลูกค้าเก็บเงินปลายทางมาก :(
แต่eพวก สั่งเรียบร้อย เราเตรียมจัดส่งเรียบร้อย
แล้วมากดยกเลิก บางประเภทก็ไม่ยอมรับสายเคอรี่ นิสัยน่ารังเกียจมาก แบบนี้ช้อปปี้มีวิธีจัดการมันยังไงบ้าง ใครมีประวัติไม่รับสินค้า ยกเลิกคำสั่งซื้อบ่อยๆ น่าจะให้หมดสิทสั่งซื้อแบบเก็บเงินปลายทางไปเลยก็ดีนะคะ แม่ค้าปวดหัวมากที่ต้องเจอลูกค้าแบบนี้
ใครมีวิธีจัดการลูกค้าแบบนี้บ้าง
ทักแชทไปด่าได้มั้ยอ่ะ 😒