เราเป็นผู้ขายบน Shopee เจอแบบนี้มารอบที่ 2 แล้วอะค่ะ เสียความรู้สึก เสียเงินไปฟรี ๆ มากค่ะ ลูกค้าสั่งแบบเก็บปลายทาง แล้วก็ไม่รับสินค้าตีกลับมา
ผู้ขายก็เสียไปทั้งค่าห่อของ ค่าสินค้า (บางตัวที่ยิ่งเป็นแบบพรีออเดอร์ สั่งให้มาเพื่อลูกค้าคนนั้น ๆ )
อยากรู้ว่าลูกค้าแบบนี้เขาคิดอะไร ทำไมไร้ความรับผิดชอบแบบนี้ แล้วก็ Shopee ไม่มีมาตราการที่เด็ดขาดกว่านี้ในการปกป้องผู้ขายบ้างหรอคะ (เราทั้ง report user ไปก็แล้ว เสนอปัญหานี้ไปแล้ว ยังเกิดซ้ำอีก) **ส่งตามเวลา ไม่ล่าช้าด้วยค่ะ**
[เตือนผู้ขายบน Shopee] ลูกค้าเก็บเงินปลายทาง แต่ไม่ยอมรับสินค้า
ผู้ขายก็เสียไปทั้งค่าห่อของ ค่าสินค้า (บางตัวที่ยิ่งเป็นแบบพรีออเดอร์ สั่งให้มาเพื่อลูกค้าคนนั้น ๆ )
อยากรู้ว่าลูกค้าแบบนี้เขาคิดอะไร ทำไมไร้ความรับผิดชอบแบบนี้ แล้วก็ Shopee ไม่มีมาตราการที่เด็ดขาดกว่านี้ในการปกป้องผู้ขายบ้างหรอคะ (เราทั้ง report user ไปก็แล้ว เสนอปัญหานี้ไปแล้ว ยังเกิดซ้ำอีก) **ส่งตามเวลา ไม่ล่าช้าด้วยค่ะ**