แก้ไขเพิ่มเติม
หลังจากติดต่อกับทาง Gettgo เจ้าหน้าที่ช่วยประสานงานเร่งดำเนินการให้ค่ะ
เราซื้อกรมธรรม์ในวันที่ ๑๔ มีนาคม ๒๕๖๓
๑) ได้รับเลขกรมธรรม์ทางข้อความมือถือ ในวันที่ ๑๘ มีนาคม ๒๕๖๓ (ภายใน ๕วัน)
๒) ได้รับกรมธรรม์ทางอีเมลล์ ในวันที่ ๒๐ มีนาคม ๒๕๖๓ (ภายใน ๗วัน)
สรุป เราค่อนข้างพอใจกับการให้บริการในครั้งนี้ พนักงานพยายามแก้ปัญหา ไม่ใช่เพียงแค่แจ้งว่า "คนซื้อเยอะ งานเยอะ" ถือว่ามีความรับผิดชอบ
เราเห็นมีการหยุดขายไปพักนึง คงต้องการเครีย์การออกกรมธรรม์ ซึ่งถือว่าเป็นการจัดการที่ดีค่ะ
........ตั้งกระทู้เมื่อ ๑๔ มีนาคม ๒๕๖๓
สวัสดีค่ะ
เจ้าของกระทู้มีความกังวลใจเหมือนทุกๆคนว่าสักวันฉันจะกลายเป็นผู้ติดเชื้อโควิด-19 วันนี้จึงได้ทำประกันโดยอ่านแผนของประกันหลายเจ้าเลยค่ะ สุดท้ายเลือกเจ้านี้ เพราะเค้าเคลมว่าจะได้รับกรมธรรม์ภายใน3-5วัน
จากนั้นได้ตัดสินใจจ่ายเงินไปเสร็จสรรพ ได้รับอีเมล์คอนเฟิร์มทันที ปรากฏว่าในอีเมล์กลับแจ้งว่าจะได้รับกรมธรรม์ภายใน14วัน!
ไม่รีรอ โทรหาเจ้าหน้าที่ ปรากฏว่าเป็นวันเสาร์ไม่ใช่เวลาทำการ ไม่มีคนรับสาย เลยลองไลน์ถามไปที่ ไลน์แอด
เจ้าหน้าที่ตอบว่าเนื่องจากคนสนใจเยอะทำให้ได้ช้า แต่ว่าประกันจะคุ้มครองเลยตั้งแต่วันนี้(วันที่ซื้อ)
เกิดคำถามในใจค่ะ
1) การนำเสนอว่าได้รับกรมธรรม์ภายใน3-5วัน (ซึ่งระยะเวลาดังกล่าวได้รวมระยะเวลาพิจารณารับประกันภัยแล้ว)แต่ภายหลังที่ซื้อแล้วกลับแจ้งว่าจะจัดส่งกรมธรรม์ใน14วัน แบบนี้ถือว่าโฆษณาเกินจริงหรือไม่เป็นตามที่นำเสนอแต่แรกหรือไม่?
2) ทางบ. ไม่มีการแจ้งว่าจะให้หรือปฏิเสธการรับประกันภายในเมื่อไหร่? (หากในช่วงเวลา14วัน ก่อนได้รับกรมธรรม์บ.แจ้งว่า ปฏิเสธการรับประกัน ถือว่าเสียโอกาสในการเลือกใช้ประกันเจ้าอื่น) แม้ว่าจะแจ้งว่าคุ้มครองตั้งแต่ตอนซื้อ แต่ยังไม่ได้รับการยืนยันว่ารับประกัน มันก็ไม่มีประโยชน์
อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เห็นมีประกันหลายเจ้าขาย อย่างน้อยๆเห็น7บริษัท หากท่านใดประสงค์จะซื้อประกัน แนะนำให้ดูดีดีนะคะ สวัสดีค่ะ
การซื้อประกันโควิด-19 เงื่อนไขและการรับกรมธรรม์ค่ะ แบบนี้โฆษณาเกินจริงไหมคะ
หลังจากติดต่อกับทาง Gettgo เจ้าหน้าที่ช่วยประสานงานเร่งดำเนินการให้ค่ะ
เราซื้อกรมธรรม์ในวันที่ ๑๔ มีนาคม ๒๕๖๓
๑) ได้รับเลขกรมธรรม์ทางข้อความมือถือ ในวันที่ ๑๘ มีนาคม ๒๕๖๓ (ภายใน ๕วัน)
๒) ได้รับกรมธรรม์ทางอีเมลล์ ในวันที่ ๒๐ มีนาคม ๒๕๖๓ (ภายใน ๗วัน)
สรุป เราค่อนข้างพอใจกับการให้บริการในครั้งนี้ พนักงานพยายามแก้ปัญหา ไม่ใช่เพียงแค่แจ้งว่า "คนซื้อเยอะ งานเยอะ" ถือว่ามีความรับผิดชอบ
เราเห็นมีการหยุดขายไปพักนึง คงต้องการเครีย์การออกกรมธรรม์ ซึ่งถือว่าเป็นการจัดการที่ดีค่ะ
........ตั้งกระทู้เมื่อ ๑๔ มีนาคม ๒๕๖๓
สวัสดีค่ะ
เจ้าของกระทู้มีความกังวลใจเหมือนทุกๆคนว่าสักวันฉันจะกลายเป็นผู้ติดเชื้อโควิด-19 วันนี้จึงได้ทำประกันโดยอ่านแผนของประกันหลายเจ้าเลยค่ะ สุดท้ายเลือกเจ้านี้ เพราะเค้าเคลมว่าจะได้รับกรมธรรม์ภายใน3-5วัน
จากนั้นได้ตัดสินใจจ่ายเงินไปเสร็จสรรพ ได้รับอีเมล์คอนเฟิร์มทันที ปรากฏว่าในอีเมล์กลับแจ้งว่าจะได้รับกรมธรรม์ภายใน14วัน!
ไม่รีรอ โทรหาเจ้าหน้าที่ ปรากฏว่าเป็นวันเสาร์ไม่ใช่เวลาทำการ ไม่มีคนรับสาย เลยลองไลน์ถามไปที่ ไลน์แอด
เจ้าหน้าที่ตอบว่าเนื่องจากคนสนใจเยอะทำให้ได้ช้า แต่ว่าประกันจะคุ้มครองเลยตั้งแต่วันนี้(วันที่ซื้อ)
เกิดคำถามในใจค่ะ
1) การนำเสนอว่าได้รับกรมธรรม์ภายใน3-5วัน (ซึ่งระยะเวลาดังกล่าวได้รวมระยะเวลาพิจารณารับประกันภัยแล้ว)แต่ภายหลังที่ซื้อแล้วกลับแจ้งว่าจะจัดส่งกรมธรรม์ใน14วัน แบบนี้ถือว่าโฆษณาเกินจริงหรือไม่เป็นตามที่นำเสนอแต่แรกหรือไม่?
2) ทางบ. ไม่มีการแจ้งว่าจะให้หรือปฏิเสธการรับประกันภายในเมื่อไหร่? (หากในช่วงเวลา14วัน ก่อนได้รับกรมธรรม์บ.แจ้งว่า ปฏิเสธการรับประกัน ถือว่าเสียโอกาสในการเลือกใช้ประกันเจ้าอื่น) แม้ว่าจะแจ้งว่าคุ้มครองตั้งแต่ตอนซื้อ แต่ยังไม่ได้รับการยืนยันว่ารับประกัน มันก็ไม่มีประโยชน์
อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เห็นมีประกันหลายเจ้าขาย อย่างน้อยๆเห็น7บริษัท หากท่านใดประสงค์จะซื้อประกัน แนะนำให้ดูดีดีนะคะ สวัสดีค่ะ