ไทยประกันชีวิตโทรมาเสนอขายประกันอุบัติเหตุ PA5 กรมธรรม์อนุมัติวันที่ 28 มีนาคม วันที่ 9 เมษายน ผมได้โทรไปยกเลิกกรมธรรม์ที่ทำไว้ ทางเจ้าหน้าที่เองก็บอกว่าได้รับเรื่องไว้แล้ว แล้วจะมี เจ้าหน้าที่จากแผนกที่เกี่ยวข้องโทรมาหา เบอร์โทรขึ้นต้น 02ลงท้าย 054 ภายใน5วัน
ช่วงนั้นมันติดสงกรานต์ผมเองก็เข้าใจว่า ออฟฟิศน่าจะหยุด ก็รอมาเรื่อยๆ จนถึงวันนี้ วันที่ 18 เมษายน ตอน 10โมง ผมได้โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์อีกรอบนึงว่าไม่มีใครโทรมาหาเลยเรื่องยกเลิกกรมธรรม์ ทางจนท.คอลเซ็นเตอร์ก็รับปากไว้อย่างดีว่าวันนี้จะให้ จนท.โทรมาหาแน่นอนตอน 17.00
ซึ่ง ณ วันนี้ ก็ไม่มีใครโทรมาเลยเหมือนเดิม เหมือนทางไทยประกันชีวิตเอง แต่ละแผนกทำงานไม่ประสานกัน วุ่นวายลูกค้าที่ต้องมาตามจี้ ตามทวง คุณจะประวิงเวลาไปทำไมครับ อยากจะทราบเหตุผล ทางผมเองไม่อยากจะโทรมาถามบ่อยๆซ้ำๆ เงินมันก็ไม่กี่บาท แต่ทางไทยประกันชีวิตทำให้เสียเวลาและอารมณ์เสียอยู่ทุกครั้ง
ถ้าครั้งหน้าจะทำประกันสุขภาพ จะขอเลือกเจ้าอื่นแทน
ไทยประกันชีวิต ประวิงเวลายกเลิกกรมธรรม์
ช่วงนั้นมันติดสงกรานต์ผมเองก็เข้าใจว่า ออฟฟิศน่าจะหยุด ก็รอมาเรื่อยๆ จนถึงวันนี้ วันที่ 18 เมษายน ตอน 10โมง ผมได้โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์อีกรอบนึงว่าไม่มีใครโทรมาหาเลยเรื่องยกเลิกกรมธรรม์ ทางจนท.คอลเซ็นเตอร์ก็รับปากไว้อย่างดีว่าวันนี้จะให้ จนท.โทรมาหาแน่นอนตอน 17.00
ซึ่ง ณ วันนี้ ก็ไม่มีใครโทรมาเลยเหมือนเดิม เหมือนทางไทยประกันชีวิตเอง แต่ละแผนกทำงานไม่ประสานกัน วุ่นวายลูกค้าที่ต้องมาตามจี้ ตามทวง คุณจะประวิงเวลาไปทำไมครับ อยากจะทราบเหตุผล ทางผมเองไม่อยากจะโทรมาถามบ่อยๆซ้ำๆ เงินมันก็ไม่กี่บาท แต่ทางไทยประกันชีวิตทำให้เสียเวลาและอารมณ์เสียอยู่ทุกครั้ง
ถ้าครั้งหน้าจะทำประกันสุขภาพ จะขอเลือกเจ้าอื่นแทน