ไทยประกันชีวิต ประวิงเวลายกเลิกกรมธรรม์

ไทยประกันชีวิตโทรมาเสนอขายประกันอุบัติเหตุ PA5  กรมธรรม์อนุมัติวันที่ 28 มีนาคม  วันที่ 9 เมษายน ผมได้โทรไปยกเลิกกรมธรรม์ที่ทำไว้  ทางเจ้าหน้าที่เองก็บอกว่าได้รับเรื่องไว้แล้ว  แล้วจะมี เจ้าหน้าที่จากแผนกที่เกี่ยวข้องโทรมาหา  เบอร์โทรขึ้นต้น 02ลงท้าย 054 ภายใน5วัน  

ช่วงนั้นมันติดสงกรานต์ผมเองก็เข้าใจว่า ออฟฟิศน่าจะหยุด ก็รอมาเรื่อยๆ จนถึงวันนี้ วันที่ 18 เมษายน ตอน 10โมง ผมได้โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์อีกรอบนึงว่าไม่มีใครโทรมาหาเลยเรื่องยกเลิกกรมธรรม์  ทางจนท.คอลเซ็นเตอร์ก็รับปากไว้อย่างดีว่าวันนี้จะให้ จนท.โทรมาหาแน่นอนตอน 17.00

ซึ่ง ณ วันนี้ ก็ไม่มีใครโทรมาเลยเหมือนเดิม  เหมือนทางไทยประกันชีวิตเอง แต่ละแผนกทำงานไม่ประสานกัน วุ่นวายลูกค้าที่ต้องมาตามจี้ ตามทวง คุณจะประวิงเวลาไปทำไมครับ อยากจะทราบเหตุผล ทางผมเองไม่อยากจะโทรมาถามบ่อยๆซ้ำๆ เงินมันก็ไม่กี่บาท แต่ทางไทยประกันชีวิตทำให้เสียเวลาและอารมณ์เสียอยู่ทุกครั้ง

ถ้าครั้งหน้าจะทำประกันสุขภาพ จะขอเลือกเจ้าอื่นแทน  แย่แย่แย่
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่