สวัสดีค่ะ เพื่อนๆชาวพันทิปทุกๆท่าน
..
เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 22.46-22.29น.
บัญชีของเราได้มีการโอนเงินออกไป โดยที่เราไม่รู้ตัวเลย ตอนนั้นเรานอนหลับแล้ว และตื่นมาเข้าห้องน้ำจึงเห็นการเตือนในแอพไลน์
..
ทั้งหมด 5 รายการ รวมเป็นเงิน 10,417.63บาท!!!!
พอเราเห็นว่ามีการโอนเงินออกไป เราก็ได้โทรไปที่ call center ของ SCB
ทาง call center ก็รับเรื่องและได้ทำการอายัดบัตรATMให้เรา
และแจ้งว่าต้องรอทางศูนย์ของบัตรมาสเตอร์การ์ดตรวจสอบบัญชี 90 วัน เดี๋ยว!!!!!90 วันเลยหรอ
ช็อคมาก!!!ช็อคตรงนี้ ทำไมดำเนินการนานขนาดนี้ คือเงินเราก็ต้องใช้
พอเราถามว่าเราวามารถตามเรื่องนี้ได้จากใครหรือตามจากทางไหนได้บ้าง call center บอกว่าทางธนาคารจะติดต่อกลับไป🙄
เรามั่นใจมากว่าเราไม่ได้เอาบัตรเดบิตใบนี้ไปผูกกับแอพเกมส์หรือแอพซื้อของใดๆเลย
**เราถามทาง call center อีกว่า...เคยมีเคสแบบเราเกิดขึ้นไหม ทางcall center บอกว่ามีอยู่เหมือนกัน..
เรางงว่าองกรค์ใหญ่ขนาดนั้น ทำไมถึงมีเรื่องแบบนี้เกืดขึ้นอยู่เรื่อยๆและไม่หายขาดสักที
ทำไมลูกค้าของ SCB ยังต้องมาเดือดร้อน ร้อนใจ กับปัญหาแบบนี้ด้วย
ปล.ทางธนาคารบอกไม่ต้องแจ้งความแต่เราคงแจ้งค่ะ กลัวเรื่องเงียบ
ปล.2 อยากทราบว่า ถ้าไปแจ้งความในกรณีแบบนี้ เราต้องเตรียมเอกสารหรือหลักฐานอะไรไปบ้างคะ ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้หรือคล้ายๆแบบนี้เลยค่ะ
ช่วยด้วยค่ะ เงินหายจากบัญชีไทยพานิชย์ (SCB)!!!!!!
..
เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 22.46-22.29น.
บัญชีของเราได้มีการโอนเงินออกไป โดยที่เราไม่รู้ตัวเลย ตอนนั้นเรานอนหลับแล้ว และตื่นมาเข้าห้องน้ำจึงเห็นการเตือนในแอพไลน์
..
ทั้งหมด 5 รายการ รวมเป็นเงิน 10,417.63บาท!!!!
พอเราเห็นว่ามีการโอนเงินออกไป เราก็ได้โทรไปที่ call center ของ SCB
ทาง call center ก็รับเรื่องและได้ทำการอายัดบัตรATMให้เรา
และแจ้งว่าต้องรอทางศูนย์ของบัตรมาสเตอร์การ์ดตรวจสอบบัญชี 90 วัน เดี๋ยว!!!!!90 วันเลยหรอ
ช็อคมาก!!!ช็อคตรงนี้ ทำไมดำเนินการนานขนาดนี้ คือเงินเราก็ต้องใช้
พอเราถามว่าเราวามารถตามเรื่องนี้ได้จากใครหรือตามจากทางไหนได้บ้าง call center บอกว่าทางธนาคารจะติดต่อกลับไป🙄
เรามั่นใจมากว่าเราไม่ได้เอาบัตรเดบิตใบนี้ไปผูกกับแอพเกมส์หรือแอพซื้อของใดๆเลย
**เราถามทาง call center อีกว่า...เคยมีเคสแบบเราเกิดขึ้นไหม ทางcall center บอกว่ามีอยู่เหมือนกัน..
เรางงว่าองกรค์ใหญ่ขนาดนั้น ทำไมถึงมีเรื่องแบบนี้เกืดขึ้นอยู่เรื่อยๆและไม่หายขาดสักที
ทำไมลูกค้าของ SCB ยังต้องมาเดือดร้อน ร้อนใจ กับปัญหาแบบนี้ด้วย
ปล.ทางธนาคารบอกไม่ต้องแจ้งความแต่เราคงแจ้งค่ะ กลัวเรื่องเงียบ
ปล.2 อยากทราบว่า ถ้าไปแจ้งความในกรณีแบบนี้ เราต้องเตรียมเอกสารหรือหลักฐานอะไรไปบ้างคะ ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้หรือคล้ายๆแบบนี้เลยค่ะ