จะติดต่อให้ทางธนาคาร scb ช่วยเช็คว่ามีการตัดเงินเกินจากบัญชีรึป่าว เพราะตอนแรกทำรายการไม่สำเร็จ เลยกดทำรายการโอนใหม่ บัญชีปลายทางได้รับยอดโอนยอดเดียว สลิปโอนเงินสำเร็จก็มีสลิปเดียว แต่เงินในบัญชีเราหายไป 2 ยอด เงินหายไปไหนค่ะ ติดต่อ call center scb ก็ยากเหลือเกิน โทรไม่ติดเลย ไม่ทราบว่าเบอร์ 027777777 ยังใช้งานได้รึเปล่าค่ะ
ติดต่อ call center scb ไม่ได้เลย ไม่ทราบว่าเบอร์ 027777777 ยังใช้งานได้มั้ย??