โอนโดย mobile app ด้วย SCB PromptPay ไป ธ.กรุงศรี แต่ปลายทางไม่ได้รับเงินค่ะ SCB โทรไปก็ไม่รับ ทำไงดีคะ

วันนี้ 2-Oct-17 เวลา 8.30-8.40 เราโอนโดย mobile app ด้วย SCB PromptPay ไป ธ.กรุงศรี ค่ะ แต่ตอนโอนบอกว่า "ขัดข้อง ไม่สามารถทำรายการได้" จากนั้นเราก็ลองอีกครั้งก็ขึ้นเหมือนเดิม ตอนประมาณ 8.30-8.40 เราเลย log off ออกจากระบบ สักพัก 8.42 และ 8.43 ก็มีเมสเสจเข้ามาว่าทำรายการสำเร็จโดนโอนออกไปทั้ง 2 ครั้ง เราเลยโทรคุยกับน้องสาวเราที่เป็นเจ้าของบัญชีปลายทางว่าเราโอนเกินไป 1 ยอด ให้โอนกลับมาคืนเรา น้องก็โอนคืนเราโดย PromptPay เช่นกัน แล้วเงินก็เข้าบัญขชีเรา แต่พอน้องเราเช็ค น้องเราก็บอกเราว่าไม่มียอดที่เราโอนเข้าไปในบัญชีเลยทั้ง 2 ยอด เราเลยเช็คใน SCB Easy ระบบก็ยืนยันว่าทำรายการสำเร็จ เงินตัดออกจากบัญชีเรา เลยให้โทรเช็คกับธนาคารปลายทาง เค้าก็บอกว่าไม่มียอดเข้า ให้เช็คกับธนาคารต้นทาง
เราพยายามโทรเข้า SCB Call Center รอสายเกือบชั่วโมงมา 3 รอบล่ะ ก็ยังไม่ได้คุยกับมนุษย์สักคน ลง Call Back ก็ยังไม่มีมนุษย์หน้าไหนติดต่อกลับ คือเราเข้าใจนะว่าเงินเรามันน้อย แต่แบบเราเดือดร้อนป่ะ แล้วเงินจำนวนนี้คือเงินค่าผ่อนบ้านซึ่งจะโดนตัดจากบัญชีที่กรุงศรีในวันที่ 3 แล้วแบบนี้เราจะเอาเงินที่ไหนไปให้เค้าตัดคะ แล้วแบบนี้เราควรทำยังไงคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่