Call center 7-11 มีไว้เพื่ออะไร

กระทู้คำถาม
7-11  คะ ถ้า call center ของคุณจะแก้ปัญหาให้ลูกค้า แบบตอบส่งๆไป  ไม่จำเป็นต้องมีก็ได้คะ จ้างไปก็เปลืองเงิน  เพราะนอกจากแก้ปัญหาให้ลูกค้าไม่ได้แล้ว ยังทำให้ลูกค้าเสียเวลาด้วย

แล้วที่ให้มีประเมิน call center ตอนท้ายของการโทร เกิดมาก็เพิ่งเคยเห็น ว่าเค้าประเมิน call center แค่ว่าน้ำเสียงดีหรือไม่ดี เคยเจอแต่ว่าลูกค้าพอใจบริการของ cc มากน้อยแค่ไหน 

สรุปแล้ว 7-11 จัดให้มี cc เพื่อเป็นไม้ประดับ ให้ดูดีแค่นั้นใช่มั๊ยคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่