หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Call center 7-11 มีไว้เพื่ออะไร
กระทู้คำถาม
7-Eleven
7-11 คะ ถ้า call center ของคุณจะแก้ปัญหาให้ลูกค้า แบบตอบส่งๆไป ไม่จำเป็นต้องมีก็ได้คะ จ้างไปก็เปลืองเงิน เพราะนอกจากแก้ปัญหาให้ลูกค้าไม่ได้แล้ว ยังทำให้ลูกค้าเสียเวลาด้วย
แล้วที่ให้มีประเมิน call center ตอนท้ายของการโทร เกิดมาก็เพิ่งเคยเห็น ว่าเค้าประเมิน call center แค่ว่าน้ำเสียงดีหรือไม่ดี เคยเจอแต่ว่าลูกค้าพอใจบริการของ cc มากน้อยแค่ไหน
สรุปแล้ว 7-11 จัดให้มี cc เพื่อเป็นไม้ประดับ ให้ดูดีแค่นั้นใช่มั๊ยคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS 5G Max Play Ultimate ทำไมย้ายค่ายออนไลน์ไม่ได้ ต้องทำที่ศูนย์เท่านั้น และมีคำถามเพิ่มครับ
สนใจแพคเกจ AIS 5G Max Play Ultimate 1,299 (หรืออาจจะ 1,699 ครับ) แต่ย้ายค่ายไม่ได้ ต้องทำที่ศูนย์เท่านั้น ซึ่งไม่ค่อยสะดวกครับ สอบถาม AIS CC 1. พอมีทางทำผ่าน online call center ไหม 2. ถ้าย้ายมา AIS แ
Kaipok
acer call center แจ้งซ่อมคะ ทำไมน้ำเสียงดูไม่พอใจลูกค้าเลยหละคะ??
ทำไมน้ำเสียงดูไม่พอใจลูกค้าเลยหละคะ??..คุณ call center ไม่ได้อคตินะคะแต่พอคุยๆอยู่ถามๆไปได้คำตอบเดิมๆว่า จะประสานงานให้คะ2-3 รอบด้วยน้ำเสียงที่ทำให้คนฟังรู้สึกได้ว่าคุณกำลังไม่พอใจกับการสนทนาครั้งนี้
สมาชิกหมายเลข 804236
อยากรู้ว่า S&P มีการแจ้งข้อมูลที่ถูกต้องกับ Cell center ทุกคนและอบรมมาตราฐานของการบริการให้พนักงานบ้างมั๊ย!!!?
เมื่อวาน 15/11/13 คุยกับพี่ที่ออฟฟิชว่าจะ ซื้อเค้กให้พี่(อีกคน) เนื่องจากวันเกิด เรานัดกินข้าวกันตอนเย็น พอดีเรามีคูปองส่วนลด S&P จำนวน 80 บาท 2 ใบ (ใบสีชมพู) หน้าคูปองส่วนลดมีปั้มสาขาที่ได้คูปองม
mojiney
พวก Call Center ที่โทรมาสัมภาษณ์ข้อมูล เอาข้อมูลไปใช้อย่างไรได้บ้าง
พักนี้มีนักสัมภาษณ์จากบริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพตะวันออก ที่ธนาคารธนาคารหนึ่งจ้างให้มาสัมภาษณ์ความพึงพอใจของลูกค้า ในระดับต่าง ๆ เขาถามแต่ ท่านพอใจ xxx ในระดับใด และบางทีก็ให้เรียงลำดับปัจจัยที่ทำให้อยา
สมาชิกหมายเลข 2523290
เดี๋ยวนี้ CC ของ Best Express บล็อกเบอร์ลูกค้าแล้วหรอ?
เราเป็นแม่ค้าออนไลน์ ใช้บริการ Best Express มาตลอด ไม่เคยมีปัญหาเลยสักครั้ง แต่เห็นมีหลายคนบ่น เราก็เฉยๆ เพราะไม่เคยเกิดปัญหากับเรา จนมา 3-4 วันก่อน เราเจอปัญหา คือ สาขาไม่ยิงของเข้าระบบ ทั้งๆที่รับขอ
สมาชิกหมายเลข 746425
ใครจะใช้ Flash express คิดให้ดีๆก่อนนะครับ 9 วันแล้ว ของอยู่ไหนไม่รู้ ติดต่อใครก็ไม่ได้
TH01326HP3QY4H ส่งภายใน กทม ส่งสินค้าตั้งแต่ว้ันที 10/12 จนวันนี้วันที่ 19/12 ยังไม่รู้เลยของอยู่ไหน เข้าใจว่าน่าจะหายไปแล้วด้วย ติดต่อ Call center ไม่เคยได้คุยกับพนักงาน ไม่รู้มีแต่ระบบอัตโนมั
AzZuriV2
ขอ Complain Call Center Truemove 1331
เพิ่งย้ายค่ายมา Truemove ครับ เพราะสัญญาณดีกว่าค่ายเดิม ย้ายค่ายมา ได้โปรลด 50% ก็เลยสมัครโปร 599 ไป ซึ่งพนักงานที่ชอปบอกว่า จะมีผลในรอบบิลหน้า (วันที่ 2 เมษา) หลังจากแจ้งเปลี่ยนโปรที่ชอปได้วันนึง ล
Amazonite
ทำไมเวลาที่ scb call center คุยกับลูกค้าแล้วดูเหมือนลูกค้าไม่พอใจ จะไม่โอนสายให้ไปประเมินหลังจบสนทนา
ก่อนจะได้คุยกับพนักงาน ระบบจะบอกว่า จะโอนสายเพื่อประเมินความพึงพอใจ อัตโนมัติหลังจบบทสนทนา แต่ผมสังเกตว่าครั้งไหนถ้าโทรไปร้องเรียน หรือมีปัญหาที่ จนท. แก้ปัญหาให้ลูกค้าไม่ได้ ลูกค้าดูเหมือนจะไม่ค่อยพอ
pooq
cc นครชัยแอร์ พูดจากับเราแบบนี้.....ทำอย่างไรดี ก็ขำ ๆ ดี
คือเราก็ไม่เคยจะใช้บริการของบริษัทเดินรถนครชัยแอร์หรอกแต่พอดีเพื่อนจะให้จองตั๋วให้เลยอาสาโทรไปที่ Call Center 1624 ข้อดีคือรอสายไม่นาน ข้อเสีย ตรงจุดนี้ไม่ทราบเป็นข้อเสียสำหรับเพื่อน ๆ หรือเปล่าแต่สำห
สมาชิกหมายเลข 4194932
ผิดหวัง Call Center ของสายการบินอันดับ 1 ของโลก
Call Center : สวัสดีคะ ลูกค้า : ผมรบกวนสอบถามข้อมูลนึดหนึ่งนะครับ คือว่า ผมได้ทำการจองตั๋วเครื่องบินของสายการบินคุณไปแล้ว แต่พึ่งสมัคร Skywards ไม่แน่ใจว่าสามารถสะสมไมล์ ย้อนหลังได้ไหมครับ ผมจองไป 2 b
เด็กชายต้นกล้า
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Call center 7-11 มีไว้เพื่ออะไร
แล้วที่ให้มีประเมิน call center ตอนท้ายของการโทร เกิดมาก็เพิ่งเคยเห็น ว่าเค้าประเมิน call center แค่ว่าน้ำเสียงดีหรือไม่ดี เคยเจอแต่ว่าลูกค้าพอใจบริการของ cc มากน้อยแค่ไหน
สรุปแล้ว 7-11 จัดให้มี cc เพื่อเป็นไม้ประดับ ให้ดูดีแค่นั้นใช่มั๊ยคะ