acer call center แจ้งซ่อมคะ ทำไมน้ำเสียงดูไม่พอใจลูกค้าเลยหละคะ??

ทำไมน้ำเสียงดูไม่พอใจลูกค้าเลยหละคะ??..คุณ call center ไม่ได้อคตินะคะแต่พอคุยๆอยู่ถามๆไปได้คำตอบเดิมๆว่า จะประสานงานให้คะ2-3 รอบด้วยน้ำเสียงที่ทำให้คนฟังรู้สึกได้ว่าคุณกำลังไม่พอใจกับการสนทนาครั้งนี้ แค่โทรสอบถามเรื่องแจ้งซ่อมนะคะ เงินที่ดิฉันซื้อยี่ห้อ acer มาก็เป็นเงินเดือนคุณนะคะ
ไม่พอใจกับการบริการหลังการขายมากๆคะ..เพิ่งทดลองซื้อ acer ครั้งแรกรู้สึกไม่ประทับใจเลยคะบอกตามตรง อยากให้ปรับปรุงคะ acer

ปล.ยืมแฟนมาโพสคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่