อาชีพ Call Center เป็นอาชีพเกิดมาเพื่อรองรับอารมณ์ของคนหลายคนจริงๆ การบริการให้เกิดความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าแต่ละคนก็ยากพอๆ กัน บางคนก็ดีแสนดี บางคนก็ร้ายแสนร้าย ... ใน 1 สาย ถ้าไม่พูดถึง ลูกคัา ไหนจะต้องทำตาม Flow ให่ได้ 80 % ตามมาตรฐานของ KPI ใน 1 สาย หากลืมสอบถามอะไรไปนั้นคือ KPI ตกแน่นอนและมีผลประเมินคุณภาพการทำงานทุกเดือน เสี่ยงเป็นเสี่ยงตายถึงกับต้องคอยหางานใหม่ตลอด แล้วกี่สายละที่รับ
เป็น Call Centet ต้องคอยสักถามข้อมูลลูกคัาอยู่เสมอๆ ถามลูกค้าดีๆ ก็ดีไป ถ้าถามลูกค้าที่แบบเชิดๆๆเริ่ด ๆ อย่าหวังเลยคำตอบ แต่จะยังไงก็ลูกค้าเราต้องใส่ใจ ถึงแม้บางสายจะถูกต่อว่าจนเสียความรู้สึกก็ตาม พูดอะไรออกไปก็ต้องคอยระวังให้ข้อมูลผิดนิดหน่อยไม่มีลูกค้าคนไหนที่จะให้อภัยได้ยิ่งคอยแต่ซ้ำเติม .... นี้หละ อาชีพที่คนออกบ่อยที่สุดละมั่ง
ว่าเรื่องของ Call Center
เป็น Call Centet ต้องคอยสักถามข้อมูลลูกคัาอยู่เสมอๆ ถามลูกค้าดีๆ ก็ดีไป ถ้าถามลูกค้าที่แบบเชิดๆๆเริ่ด ๆ อย่าหวังเลยคำตอบ แต่จะยังไงก็ลูกค้าเราต้องใส่ใจ ถึงแม้บางสายจะถูกต่อว่าจนเสียความรู้สึกก็ตาม พูดอะไรออกไปก็ต้องคอยระวังให้ข้อมูลผิดนิดหน่อยไม่มีลูกค้าคนไหนที่จะให้อภัยได้ยิ่งคอยแต่ซ้ำเติม .... นี้หละ อาชีพที่คนออกบ่อยที่สุดละมั่ง