พอดี Call center true 1242 โทรมาแจ้งว่า โปรโมชั่น แพคเกจสเปเชียล อันลิมิเต็ด พลัส 499 (เน็ตอันลิมิต ความเร็ว 20 Mbps + โทร 200 นาที) จะหมดอายุ แล้วจะไม่มีโปรอันลิมิตอีกแล้ว จำเป็นต้องเปลี่ยนเป็นโปรใหม่ ราคา ประมาณ 549 ต่อเดือน (เน็ตจำกัด 120 GB + โทร 300 นาที) ซึ่งแพงกว่าประมาณ 50 บาท ไม่มีสัญญาผูกมัด ผมสงสัยว่าทำไมต้องให้ลูกค้าจ่ายเพิ่มอีก 50 บาท
ถ้าหากไม่เปลี่ยนระบบจะเปลี่ยนอัตโนมัติให้ แต่ได้เน็ต 70 GB
ทำไมไม่มีโปรโมชั่นที่เป็นราคาเดิม มันเหมือนเป็นการให้ลูกค้าจ่ายเพิ่มทั้งๆที่ไม่ควรต้องจ่ายเพิ่ม
ผมได้ตอบตกลงเปลี่ยนไปก่อนเพราะทาง Call Center แจ้งว่าถ้าไม่เปลี่ยนหลังจากนี้จะไม่มีการโทรแจ้งแล้ว เพราะถือว่าลูกค้ารับทราบข้อมูลไปแล้ว ถ้าเป็นแบบนั้น ผมจะได้เน็ตแค่ 70 GB และไม่มีสัญญาผูกมัด
อยากรู้ว่ามีใครที่ใช้เน็ตอันลิมิตอยู่แล้วช่วงนี้มี Call Centet โทรมาแจ้งให้เปลี่ยนโปรแล้วต้องจ่ายเพิ่มบ้าง
หรือถ้ามีค่ายอื่นที่มีโปรโมชั่นที่ดีกว่านี้ช่วยแนะนำหน่อยครับ
โปรโมชั่นแพคเกจอันลิมิเต็ดพลัส 499 รายเดือน หมดอายุ True Move H
ถ้าหากไม่เปลี่ยนระบบจะเปลี่ยนอัตโนมัติให้ แต่ได้เน็ต 70 GB
ทำไมไม่มีโปรโมชั่นที่เป็นราคาเดิม มันเหมือนเป็นการให้ลูกค้าจ่ายเพิ่มทั้งๆที่ไม่ควรต้องจ่ายเพิ่ม
ผมได้ตอบตกลงเปลี่ยนไปก่อนเพราะทาง Call Center แจ้งว่าถ้าไม่เปลี่ยนหลังจากนี้จะไม่มีการโทรแจ้งแล้ว เพราะถือว่าลูกค้ารับทราบข้อมูลไปแล้ว ถ้าเป็นแบบนั้น ผมจะได้เน็ตแค่ 70 GB และไม่มีสัญญาผูกมัด
อยากรู้ว่ามีใครที่ใช้เน็ตอันลิมิตอยู่แล้วช่วงนี้มี Call Centet โทรมาแจ้งให้เปลี่ยนโปรแล้วต้องจ่ายเพิ่มบ้าง
หรือถ้ามีค่ายอื่นที่มีโปรโมชั่นที่ดีกว่านี้ช่วยแนะนำหน่อยครับ