ขอ Complain Call Center Truemove 1331

กระทู้สนทนา
เพิ่งย้ายค่ายมา Truemove ครับ เพราะสัญญาณดีกว่าค่ายเดิม

ย้ายค่ายมา ได้โปรลด 50% ก็เลยสมัครโปร 599 ไป ซึ่งพนักงานที่ชอปบอกว่า จะมีผลในรอบบิลหน้า (วันที่ 2 เมษา)

หลังจากแจ้งเปลี่ยนโปรที่ชอปได้วันนึง ลองโทรถาม 1331 (เหลืออีกประมาณ 1 สัปดาห์จะตัดรอบบิล) ก็ได้คำตอบว่า ยังไม่มีการบันทึกโปรใหม่ลงในระบบ เดี๋ยวจะประสานงานชอปให้ติดต่อกลับ ( 1331 ทำให้ไม่ได้เพราะมีโปรลด 50%)

จนแล้วจนรอดก็ไม่มีการติดต่อกลับ ผมก็โทรตามเรื่อยๆ จนวันนี้ ต้องเริ่มเปลี่ยนรอบบิลใหม่ ก็เลยโทรหา 1331 อีกครั้ง

ปรากฏว่า โปรยังไม่ถูกเปลี่ยน ผมเลยถาม 1331 ว่าได้ติดต่อไปที่ชอปอย่างไร จนท. แจ้งว่า email ไป ผมจึงบอกให้โทร เพราะ email ชอปเค้าคงไม่ได้อ่าน

พนง. เริ่มน้ำเสียงรำคาญ ก็เลยบอกว่าจะโทรให้ ให้รอสาย แล้วก็หายไปสักพัก กลับมาบอกว่า โทรไม่ติด ไม่มีคนรับ ผมก็เลยถามว่าโทรหา ผจก ชอปได้ไหม เพราะมันเริ่มรอบบิลใหม่แล้ว  พนง. บอกจะ email ให้ติดต่อกลับโดยด่วน ผมก็บอกไปว่าให้โทร เพราะ email คงไม่มีคนอ่าน  พนง บอกว่า เค้าเป็น call center ที่ขอนแก่น  ผมก็เถียงไปว่า แล้วไง ขอนแก่นก็โทรได้นี่  เค้าบอกว่า ทาง 1331 มีแต่เบอร์ 02 ของชอป โทรไปแล้วไม่มีคนรับ พูดอยู่อย่างนี้ แล้วทำน้ำเสียงรำคาญ

จากนั้นผมก็โอเค ไม่อยากตื๊อ หลังจากจบการบริการ พนง ก็บอกให้ประเมินการบริการ ผมกะจะประเมินเต็มที่  แต่!!! เธอวางสายไปเลย ผมเลยไม่ได้ประเมิน

สรุป ผมต้องเดินทางไปติดต่อ ชอป ด้วยตนเอง


รบกวนอบรมพนักงาน 1331 ด้วยนะครับ น้ำเสียงรำคาญลูกค้า ไม่ควรทำ และการอ้างว่าโทร 02 ไม่ติด ต้อง email เท่านั้น หรืออ้างว่า cc อยู่ขอนแก่น มันฟังไม่ขึ้น และแน่จริง ต้องให้ลูกค้าประเมิน ไม่ใช่วางสายใส่ (ด้วยความสัจจริง ผมไม่ได้วีนเธอก่อนเลยนะ)

พนักงานชื่อ คุณวีณา รหัสพนักงาน 01056849

ปล. ในเมื่อวางสายใส่ผม ไม่ยอมให้ลูกค้าประเมิน ผมขอประเมินในกระทู้นี้เลยครับ  "บริการแย่มาก ต้องส่งไปอบรมใหม่โดยด่วน"
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่