ใช้ทรูมูฟเอชมานานเนื่องจากสัญญาณเนทดีและรักทรูเป็นพิเศษ ( ใช้ทั้งหมด 3 เบอร์เป็นสีเขียวและเบอร์ทรูมูฟอีกอัน ) แต่ต้องการปิดเนื่องจาก
- แพคเกจ 3,4G ให้ใช้งาน Data น้อยกว่าค่ายอื่น และต้องการประหยัดค่าใช้จ่าย
- อยู่ๆที่หมู่บ้านสัญญาณเหลือไม่เกิน 2 ขีดและเนทก็ช้าลง
- ช่วงหลังความเร็ว 3G4G ทรูมูฟช้าลง
ติดต่อ 1331 ได้รับการ retention มาครั้งนึงแต่สุดท้ายก็ตัดสินใจปิดอยู่ดี ครั้งที่สอง 1331 จึงแจ้งให้ไปปิดเบอร์ที่ช๊อป
23/5/2559 ไปที่ทรูชอบเซนทรัลพระรามสามเวลาประมาณ 15.50
พนักงานแจ้งจะปิดให้วันนี้เลยและให้เราชำระงวดเดือน 4/2559 ก็ชำระไป ส่วนรอบบิล 5/2559 ต้องรอสรุปยอดวันที่ 15/6/2559 ก่อนแล้วจะแจ้งยอดเงินอีกครั้ง ไม่สามารถคิดแบบโปรเรท (คำนวนเฉลี่ยตามวันใช้งานจริง) !!!!
และที่สำคัญจะตัดสัญญาณวันนี้เลยโดยไม่สามารถใช้งานได้แม้จะต้องจ่ายอีก20กว่าวันที่เหลือ เลยเฮ้ยไรฟระใช้งานไม่ได้แต่ต้องจ่ายเงิน
พนง.ก็ยืนยันว่าระบบคิดโปรเรทไม่ได้ ( ทีเปลี่ยนโปรยังคิดโปรเรทได้เลย ) อะไม่เป็นไรยังไม่ยกเลิกเดี๋ยววันที่ 13-15/6 ไปใหม่
24/5/2559
โทรไป 1331 เพื่อให้ต่อเข้าแผนก voice of customer จะได้แจ้งเรื่องนี้เพื่อให้ช่วยปรับปรุงระบบหน่อย เจอ 1331 อธิบายรายละเอียดยืดยาวว่าทำไม่ได้
ด้วยน้ำเสียงแข็งๆ ( นี้ขนาดเป็นทรูแบลคการ์ดนะเนี่ย) และบอกว่าโอนสายไป Voice of customer ไม่ได้
โอเคโทรเองก็ได้ที่เบอร์ 02-9008088 รอจนพนักงานรับสายเลยแจ้งไป บลาๆๆๆๆ พนักงานตอบแบบไม่มีเยื่อไยว่าให้แจ้งเรื่องไปที่ 1331
เฮ้ย!!!จะร้องเรียนเพื่อให้ปรับปรุง ทั้งที่ดทรหาแผนกร้องเรียนแล้วนะ ไม่งั้นจะมีแผนกนี้ไว้ทำไม ก้รับเรื่องและบันทึกเข้าระบบไปสิแล้วบอกจะตรวจสอบให้ ก็จบปะ !!!
ไม่เป็นไรมาเล่าให้ฟังทางนี้ก้ได้ และเริ่มต้องคิดถึงบริการอื่นๆของทรูละ True vision เกือบ 5,000 บาทต่อเดือน True online 600 บาทต่อเดือน
เบอร์ทรูอีกเบอร์ที่เป้นชื่อพี่สาวแต่เอามาใช้อีก 300 บาทต่อเดือน ต้องคิดว่าอนาคตคงต้องมีปิดบริการอีกบ้างหละ
เดี๋ยวเร็วๆนี้จะเข้าไปทรูชอปอีก จะให้ปิดเบอร์และตัดบริการทันทีหลังจากครบยอดบิลนี้
จากที่เคยสนับสนุนมาตลอดเพราะเคยอยู่ในองค์กรนี้มาก่อนทำให้เข้าใจความไม่พร้อมหลายๆอย่าง ตอนนี้คงไม่สนับสนุนหรือช่วยเชียร์ละ
ตคตม.
จะปิดเบอร์ ทรูมูฟเอช ทันทีไม่ได้ต้องรอถึงวันครบรอบบิลก่อน พนักงานบอกระบบคิดยอดคงเหลือที่ต้องปิดยอดไม่ได้???
- แพคเกจ 3,4G ให้ใช้งาน Data น้อยกว่าค่ายอื่น และต้องการประหยัดค่าใช้จ่าย
- อยู่ๆที่หมู่บ้านสัญญาณเหลือไม่เกิน 2 ขีดและเนทก็ช้าลง
- ช่วงหลังความเร็ว 3G4G ทรูมูฟช้าลง
ติดต่อ 1331 ได้รับการ retention มาครั้งนึงแต่สุดท้ายก็ตัดสินใจปิดอยู่ดี ครั้งที่สอง 1331 จึงแจ้งให้ไปปิดเบอร์ที่ช๊อป
23/5/2559 ไปที่ทรูชอบเซนทรัลพระรามสามเวลาประมาณ 15.50
พนักงานแจ้งจะปิดให้วันนี้เลยและให้เราชำระงวดเดือน 4/2559 ก็ชำระไป ส่วนรอบบิล 5/2559 ต้องรอสรุปยอดวันที่ 15/6/2559 ก่อนแล้วจะแจ้งยอดเงินอีกครั้ง ไม่สามารถคิดแบบโปรเรท (คำนวนเฉลี่ยตามวันใช้งานจริง) !!!!
และที่สำคัญจะตัดสัญญาณวันนี้เลยโดยไม่สามารถใช้งานได้แม้จะต้องจ่ายอีก20กว่าวันที่เหลือ เลยเฮ้ยไรฟระใช้งานไม่ได้แต่ต้องจ่ายเงิน
พนง.ก็ยืนยันว่าระบบคิดโปรเรทไม่ได้ ( ทีเปลี่ยนโปรยังคิดโปรเรทได้เลย ) อะไม่เป็นไรยังไม่ยกเลิกเดี๋ยววันที่ 13-15/6 ไปใหม่
24/5/2559
โทรไป 1331 เพื่อให้ต่อเข้าแผนก voice of customer จะได้แจ้งเรื่องนี้เพื่อให้ช่วยปรับปรุงระบบหน่อย เจอ 1331 อธิบายรายละเอียดยืดยาวว่าทำไม่ได้
ด้วยน้ำเสียงแข็งๆ ( นี้ขนาดเป็นทรูแบลคการ์ดนะเนี่ย) และบอกว่าโอนสายไป Voice of customer ไม่ได้
โอเคโทรเองก็ได้ที่เบอร์ 02-9008088 รอจนพนักงานรับสายเลยแจ้งไป บลาๆๆๆๆ พนักงานตอบแบบไม่มีเยื่อไยว่าให้แจ้งเรื่องไปที่ 1331
เฮ้ย!!!จะร้องเรียนเพื่อให้ปรับปรุง ทั้งที่ดทรหาแผนกร้องเรียนแล้วนะ ไม่งั้นจะมีแผนกนี้ไว้ทำไม ก้รับเรื่องและบันทึกเข้าระบบไปสิแล้วบอกจะตรวจสอบให้ ก็จบปะ !!!
ไม่เป็นไรมาเล่าให้ฟังทางนี้ก้ได้ และเริ่มต้องคิดถึงบริการอื่นๆของทรูละ True vision เกือบ 5,000 บาทต่อเดือน True online 600 บาทต่อเดือน
เบอร์ทรูอีกเบอร์ที่เป้นชื่อพี่สาวแต่เอามาใช้อีก 300 บาทต่อเดือน ต้องคิดว่าอนาคตคงต้องมีปิดบริการอีกบ้างหละ
เดี๋ยวเร็วๆนี้จะเข้าไปทรูชอปอีก จะให้ปิดเบอร์และตัดบริการทันทีหลังจากครบยอดบิลนี้
จากที่เคยสนับสนุนมาตลอดเพราะเคยอยู่ในองค์กรนี้มาก่อนทำให้เข้าใจความไม่พร้อมหลายๆอย่าง ตอนนี้คงไม่สนับสนุนหรือช่วยเชียร์ละ
ตคตม.