ความล่าช้าของทรู

สวัสดีคะ ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไง นี้กระทู้แรกของเราผิดพลาดตรงไหนขอโทษด้วยนะคะ  เรามีปัญหาคะที่อยากให้ทรูช่วยจัดการให้ ไวกว่านี้ไม่ใช่ละเลยไป  ปัญหาของเราคือ ซิมโทรศัพท์ของเราไม่จับสัญญาณ ทำให้ใช้งานไม่ได้ตั้งแต่คืนวันที่ 6 มีนาคม 2559 ประมาณห้าทุ่ม [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
      เราโทรหาศูนย์ทรู1331 (ยืมเบอร์เพื่อนโทร) ครั้งแรกตอนบ่ายสมาของวันที่ 7 มีนาคม 2559 ทางนั้นได้บอกว่าไม่เกิน24ชมจะติดต่อกลับมา [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
     จนถึงวันที่ 8 มีนาคม 2559 ตอนหกโมงเย็นเราเลยโทรหาศูนย์อีกครั้ง [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
     จนวันนี้วันที่ 9 มีนาคม  2559 ก็ไม่มีการติดต่อใดใดจากทรูมาทั้งนั้น รอไปเหอะ!!!!! เราเองก็ไม่ได้โทรหรือติดต่อทรูไป   [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ ถ้า 24 ชมมันไม่พอคุณก็ไม่ควรบอกนะคะว่าต้องรออีกนานแค่ไหนไม่ใช่ว่าหายเงียบไป เราติดต่อใครไม่ได้ โทรออกรับสายไม่ได้เลย เล่นไลนหรือทวิตนี้อย่าหวัง!! เข้าอินเทอร์เน็ตไม่ได้เลย ออกจากหอนี้กลายเป็นคนที่ไม่มีใครตามตัวเราได้ แม่ก็บ่นติดต่อไม่ได้ เพื่อนก็บ่น ทรูทำไมละเลยแบบนี้คะ สามวันกับการรอคุณติดต่อกลับมา คุณละเลยลูกค้าโคตรๆ ที่เราหงุดหงิดอย่างมากคือเราใช้รายเดือน บิลก็ต้องจ่ายปกติ แต่กับไม่ได้ใช้การงานตามปกติในสามวันที่ผ่านมาหรืออาจจะเป็นวันที่สี่ ห้า หก เจ็ด แปด บลาบลาไม่รู้จะพิมพ์อะไรเพิ่มเติม แต่ก็อยากให้ทางฝ่ายทรูได้มาเห็นกระทู้นี้นะคะ!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่