เราแจ้งย้ายค่ายทรูมูฟไปตั้งแต่วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2559 ครั้งแรกย้ายไม่สำเร็จทางเครือข่ายเดิมบอกว่าทรูมูฟแจ้งราย้ละเอียดไม่ตรงกับผู้ใช้บริการ เราก็ติดต่อดีแทคไปแก้ไขให้ถูกต้อง พอมาวันที่ 2 มีนาคม เราแจ้งย้ายค่ายครั้งที่ 2 ที่ทรูมูฟชอป ก็ยังไม่มีการตอบกลับใดๆ วันที่4 เราเลยโทรไป 1331 แล้วพนักงานก็บอกจะโอนสายไปยังฝ่ายที่เกี่ยวข้อง แต่ก็โอนสายไปไหนไม่รู้ให้เรากดหมายเลขเลือก 1-4 แต่ไม่มีให้เลือกสำหรับกรณีย้ายค่าย เรากดวนไปวนมาจนนานเกินไปเราเลยเกิดวางสาย จนถึงวันนี้ 8 มีนาคม 2559 ได้ไปติดต่ออีกรอบหนึ่งที่ทรูชอป พนักงานแจ้งว่าได้ดำเนินการแล้วแต่ช่วงนี้รอนาน แต่รอนานก็น่าจะแจ้งลูกค้าหน่อย เราก็เลยโทไปหาคอลเซนเตอร์ แล้วปรากฏว่าทางทรู แจ้งมาว่ายังไม่มีการยื่นเรื่องเข้ามาจากทรูมูฟชอปในครั้งที่ 2 แล้วเราจะขอยื่นเรื่องทาง 1331 ก็ไม่ได้ ให้เราติดต่อทรูชอปอีกคร้ัง ทำไมทรูบริการลูกค้าไม่น่าประทับใจเลย
truemove ย้ายค่ายช้ามาก บริการลูกค้าไม่ประทับใจ