คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ดูแล สมาชิกหมายเลข 4428779 ในวันนี้ครับผม
ผมขอขอบคุณสมาชิกเป็นอย่างยิ่งที่ได้แจ้งข้อมูลข้างต้นเข้ามานะครับ ทั้งนี้ผมยินดีตรวจอสบให้กับสมาชิก ขอความกรุณาสมาชิกแจ้งข้อมูลดังนี้ ทางหลังไมค์ ครับผม
1. หมายเลขทรูมูฟเอชเดิม พร้อม ชื่อ - สกุล ผู้จดทะเบียน หรือ เจ้าของหมายเลข
2. หมายเลข ทรูมูฟเอชใหม่ที่พึ่งไปดำเนินการมา พร้อม ชื่อ - สกุล ผู้จดทะเบียน หรือ เจ้าของหมายเลข ครับ
ทั้งนี้ เพื่อป้องกันมิจฉาชีพนำข้อมูลไปใช้ในทางที่ผิดกฎหมาย เรียนแนะนำสมาชิกแจ้งข้อมูลทางหลังไมค์นะครับ ขอบคุณครับ
ผมขอขอบคุณสมาชิกเป็นอย่างยิ่งที่ได้แจ้งข้อมูลข้างต้นเข้ามานะครับ ทั้งนี้ผมยินดีตรวจอสบให้กับสมาชิก ขอความกรุณาสมาชิกแจ้งข้อมูลดังนี้ ทางหลังไมค์ ครับผม
1. หมายเลขทรูมูฟเอชเดิม พร้อม ชื่อ - สกุล ผู้จดทะเบียน หรือ เจ้าของหมายเลข
2. หมายเลข ทรูมูฟเอชใหม่ที่พึ่งไปดำเนินการมา พร้อม ชื่อ - สกุล ผู้จดทะเบียน หรือ เจ้าของหมายเลข ครับ
ทั้งนี้ เพื่อป้องกันมิจฉาชีพนำข้อมูลไปใช้ในทางที่ผิดกฎหมาย เรียนแนะนำสมาชิกแจ้งข้อมูลทางหลังไมค์นะครับ ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
TRUEMOVE H โยนการทำงานทั้งสาขาใหญ่และทรูช็อป
วันที่ 15 มีนาคม 2560 - ชำระค่าบริการเรียบร้อยแล้วมีสลิปพร้อม แต่หลังจากการชำระเงินยังไม่รู้ว่าซิมของเราได้โดนระงับไปแล้ว จึงได้โทรไป 1331 รอสายประมาณ 15 นาที พอติดต่อพนักงานได้พนักงานก็แจ้งว่าเราโดนระงับสัญญาณ เบอร์ถูกตัดทิ้งไปแล้ว พนักงานในสายจึงบอกให้ไปสาขาทรูช็อปที่ใกล้และสะดวกที่สุด ปล.พนักงานแนะนำให้ไปแจ้งเปิดซิมใหม่เบอร์เดิม ค่าบริการ 49 บาท
วันที่ 17 มีนาคม 2560 - เราจึงเลือกไปทำที่เซนทรัลพลาซ่าปิ่นเกล้า ประมาณ 16.00 น. ครั้งที่ 1 นั่งโต๊ะคุยกับพนักงานทั่วไป พนักงานก็แนะนำให้ไปกดบัตรคิวเพื่อรอพบกับพนักงานที่ทำเรื่องในส่วนที่มีปัญหา เราก็ไปกดบัตรคิว พอถึงคิวเรียกเราก็นั่งคุยกับพนักงานไปประมาณ 15 นาที ปรากฏพนักงานไม่สามารถทำให้ได้ จึงแนะนำให้ไปกดบัตรคิวอีกครั้งรอพบกับเจ้าหน้าที่อีกโต๊ะนึง พอถึงคิวเรียกเราไปคุยกับเจ้าหน้าที่ประมาณ 5 นาทีก็เป็นอันเข้าใจตรงกันเราชี้แจ้งรายละเอียดเหมือนกับโต๊ะแรก พนักงานก็ให้ซิมให้เรามา พร้อมชำระค่าซิม 49 บาท แล้วบอกเราว่าจะทำการส่งเรื่องเข้าศูนย์ใหญ่เพื่อขอนำเบอร์กลับมาใช้ใหม่อีกครั้ง แล้วบอกเราว่าซิมจะสามารถใช้บริการปกติได้ในวันจันทร์ที่ 19 มีนาคม 2560 เราก็ไม่ติใจอะไร ปล.พนักงานแจ้งว่าต้องให้ศูนย์ใหญ่ทำการเปิดซิมใหม่เบอร์เดิมให้ สาขาไม่สามารถทำให้ได้
วันที่ 19 มีนาคม 2560 - เราลองนำซิมใส่เครื่องแต่ก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ จึงทำการโทรไป 1331 รอสายพนักงานประมาณ 7 นาที พนักงานรับสายเราก็ถามไปว่าทำไมไม่สามารถใช้งานซิมได้ พนักงานที่ทรูช็อปแจ้งมาว่าจะสามารถใช้งานได้ในวันนี้ เพราะ เบอร์ทำธุรกรรมไว้หลายอย่าง พนักงานในสาย 1331 ตอบกลับเรามาว่าต้องรอบริษัททำงาน 7 วัน คือ อะไรทรูช็อป กับ ศูนย์ใหญ่เค้าไม่ทำงานประสานกันหรอ ทำไมถึงบอกแตกต่างกัน พนักในสายจึงบอกเราว่าจะทำการติดต่อทรูช็อปที่รับเรื่องไว้ให้อีกครั้ง
สิ่งที่ไม่เข้าใจที่สุด คือ ทำงานไม่ประสานงานกันหรอ ? ทำไมแต่ละที่บอกไม่เหมือนกัน เราก็แจ้งไปแล้วว่าเบอร์ทำธุรกรรมไว้หลายอย่าง จำเป็นต้องใช้แต่ก็รับเรื่องไว้ โยนกันไปโยนกันมา
แต่เราก็มีส่วนผิดที่ไม่ไปชำระเงินค่าบริการที่ค้างไว้ เพราะ คิดว่าไม่มีการใช้งาน แต่พอรู้ว่าโดนระงับสัญญาณก็ทำการชำระทันที