ย้ายมาจากค่ายสีฟ้า มาเป็น TRUEMOVE-H ค่ะ โดยตอนที่ไปย้าย พนง.บอกว่าตอนนี้มีโปรโมชั่นสำหรับย้ายค่าย คือ ได้ส่วนลดค่าบริการรายเดือน 50% นาน 1 ปี
พนง. : "พี่ตอนนี้มีโปรโมชั่นสำหรับย้ายค่าย ได้ส่วนลดค่าบริการรายเดือน 50% นาน 1 ปี พี่เลือกเลย โปรไหนก็คุ้ม เพราะลดตั้ง 50% เอาโปร 899 เลยมั้ย คุ้มมากเลยนะ"
เรา : (ยืนดูโปรแต่ละโปรว่าอันไหนมันเข้ากับเราที่สุด) "งั้นเอา 599 ดีกว่า มันเพียงพอกับที่พี่ใช้ 899 มันเยอะไป แล้ว 599 นี่ได้ลด 50% นาน 1 ปี ด้วยใช้มั้ย" (ถามอีกครั้งเพื่อความแน่ใจ)
พนง. : "ได้ครับ (พร้อมกับหยิบเครื่องคิดเลขมาคำนวณให้ดู) ลด 50% ก็ประมาณ 300 บวก vat อีก 7% ก็ไม่เยอะนะครับ คุ้มจะตายไป โปรย้ายค่ายตอนนี้"
เรา : "โอเค งั้นเอาโปร 599 นี่แหละ"
หลังจากเลือกโปรเสร็จ ก็ได้ซิมมา พร้อมกับรอวันที่ย้ายค่ายมาสำเร็จ ย้ายมาสำเร็จเริ่มใช้ TRUEMOVE-H วันที่ 06/03/2557
- บิลรอบแรกออก 06/03/2557-15/03/2557 123.05 บาท ก็ยังไม่ได้เอะใจ เพราะรู้ว่าต้องคิดเฉลี่ยมาจากรอบ 1 เดือน ก็ไปชำระเงินตามปกติ
- บิลรอบสองออก 16/03/2557-15/04/2557 540.35 บาท เอะใจทันที ว่าทำไมตั้ง 500 กว่าบาท ลด 50% มันต้องน้อยกว่านี้สิ ไม่รอช้ารีบโทรหา Call Center 1331 ทันที (โทรหาเมื่อ 23/04/2557)
เรา : (ก็อธิบายเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้พนง.ฟัง ตามข้างบน)
พนง. : "เท่าที่ตรวจสอบข้อมูลตอนนี้ลูกค้าได้รับส่วนลด 100 บาทค่ะ แต่จริงๆแล้วลูกค้าต้องได้ส่วนลดรายเดือน 50% เพราะลูกค้าย้ายค่ายมาช่วงโปรนั้นพอดี ดิฉันคิดว่าพนง.ที่สาขานั้น อาจจะคีย์ส่วนลดผิด เดี๋ยวดิฉันจะประสานงานให้ที่สาขาติดต่อกลับมานะค่ะ"
เรา : ค่ะ แล้วนานมั้ยค่ะ ที่จะติดต่อกลับมา?
พนง. : ภายใน 24 ชม. ค่ะ
เรา : งั้นโอเคค่ะ ขอบคุณค่ะ
คุยเสร็จก็วางสายพร้อมกับรอเวลา รอคอยที่จะติดต่อกลับมา จนถึงเวลาที่มานั่งพิมพ์กระทู้นี้ก็เกิน 24 ชม.แล้วค่ะ ก็ไม่มีวี่แววจะติดต่อกลับมา แค่ให้ที่สาขาโทรมาติดต่อ-แก้ไข ทำไมนานจังเลยค่ะ ลด 50% กับ ส่วนลด 100 บาท มันต่างกันเยอะนะค่ะ เสียความรู้สึกนะย้ายค่ายมาแล้วเป็นแบบนี้ เบอร์นี้เป็นเบอร์ที่สองแล้วที่ย้ายมา กับเบอร์แรกที่ย้ายมาก็มีปัญหาค่ะ
http://ppantip.com/topic/30931572 ตามกระทู้นี้ ย้ายมาเบอร์ที่สองก็มีปัญหาอีก เซ็งมากเลยค่ะ หวังว่าทาง TRUEMOVE-H หวังว่าคุณ intelligence จะได้เห็นและได้อ่านข้อความในกระทู้นี้ค่ะ ช่วยตามเรื่องให้ด้วยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ย้ายค่ายมา TRUEMOVE-H ได้ส่วนลดค่าบริการรายเดือน 50% นาน 1 ปี แต่พอบิลออกมากลับได้ส่วนลดแค่ 100 บาท?
พนง. : "พี่ตอนนี้มีโปรโมชั่นสำหรับย้ายค่าย ได้ส่วนลดค่าบริการรายเดือน 50% นาน 1 ปี พี่เลือกเลย โปรไหนก็คุ้ม เพราะลดตั้ง 50% เอาโปร 899 เลยมั้ย คุ้มมากเลยนะ"
เรา : (ยืนดูโปรแต่ละโปรว่าอันไหนมันเข้ากับเราที่สุด) "งั้นเอา 599 ดีกว่า มันเพียงพอกับที่พี่ใช้ 899 มันเยอะไป แล้ว 599 นี่ได้ลด 50% นาน 1 ปี ด้วยใช้มั้ย" (ถามอีกครั้งเพื่อความแน่ใจ)
พนง. : "ได้ครับ (พร้อมกับหยิบเครื่องคิดเลขมาคำนวณให้ดู) ลด 50% ก็ประมาณ 300 บวก vat อีก 7% ก็ไม่เยอะนะครับ คุ้มจะตายไป โปรย้ายค่ายตอนนี้"
เรา : "โอเค งั้นเอาโปร 599 นี่แหละ"
หลังจากเลือกโปรเสร็จ ก็ได้ซิมมา พร้อมกับรอวันที่ย้ายค่ายมาสำเร็จ ย้ายมาสำเร็จเริ่มใช้ TRUEMOVE-H วันที่ 06/03/2557
- บิลรอบแรกออก 06/03/2557-15/03/2557 123.05 บาท ก็ยังไม่ได้เอะใจ เพราะรู้ว่าต้องคิดเฉลี่ยมาจากรอบ 1 เดือน ก็ไปชำระเงินตามปกติ
- บิลรอบสองออก 16/03/2557-15/04/2557 540.35 บาท เอะใจทันที ว่าทำไมตั้ง 500 กว่าบาท ลด 50% มันต้องน้อยกว่านี้สิ ไม่รอช้ารีบโทรหา Call Center 1331 ทันที (โทรหาเมื่อ 23/04/2557)
เรา : (ก็อธิบายเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้พนง.ฟัง ตามข้างบน)
พนง. : "เท่าที่ตรวจสอบข้อมูลตอนนี้ลูกค้าได้รับส่วนลด 100 บาทค่ะ แต่จริงๆแล้วลูกค้าต้องได้ส่วนลดรายเดือน 50% เพราะลูกค้าย้ายค่ายมาช่วงโปรนั้นพอดี ดิฉันคิดว่าพนง.ที่สาขานั้น อาจจะคีย์ส่วนลดผิด เดี๋ยวดิฉันจะประสานงานให้ที่สาขาติดต่อกลับมานะค่ะ"
เรา : ค่ะ แล้วนานมั้ยค่ะ ที่จะติดต่อกลับมา?
พนง. : ภายใน 24 ชม. ค่ะ
เรา : งั้นโอเคค่ะ ขอบคุณค่ะ
คุยเสร็จก็วางสายพร้อมกับรอเวลา รอคอยที่จะติดต่อกลับมา จนถึงเวลาที่มานั่งพิมพ์กระทู้นี้ก็เกิน 24 ชม.แล้วค่ะ ก็ไม่มีวี่แววจะติดต่อกลับมา แค่ให้ที่สาขาโทรมาติดต่อ-แก้ไข ทำไมนานจังเลยค่ะ ลด 50% กับ ส่วนลด 100 บาท มันต่างกันเยอะนะค่ะ เสียความรู้สึกนะย้ายค่ายมาแล้วเป็นแบบนี้ เบอร์นี้เป็นเบอร์ที่สองแล้วที่ย้ายมา กับเบอร์แรกที่ย้ายมาก็มีปัญหาค่ะ http://ppantip.com/topic/30931572 ตามกระทู้นี้ ย้ายมาเบอร์ที่สองก็มีปัญหาอีก เซ็งมากเลยค่ะ หวังว่าทาง TRUEMOVE-H หวังว่าคุณ intelligence จะได้เห็นและได้อ่านข้อความในกระทู้นี้ค่ะ ช่วยตามเรื่องให้ด้วยค่ะ
ขอบคุณค่ะ