เมื่อวันจันทร์ ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา ช่วงนี้เป็นช่วงที่เจอทั้งฝุ่นทั้งโรคติดต่อ เลยเข้าไปดูสินค้าใน Lazada หาหน้ากากแบบมีวาล์ว
เพราะเป็นคนใส่แว่นตา ถ้าใส่หน้ากากอนามัยแบบปกติฝ้าจะขึ้นแว่น ไปเจออยู่ร้านหนึ่ง แพ็คละ 59 บาท บรรจุแพ็คละ 3 อัน จำนวน 6 แพ็ค
แต่หลังจากช่วงเย็น เข้าไปดูสินค้าอีกครั้ง ปรากฎว่า สินค้าขึ้นราคาเป็นแพ็คละ 125 บาท แต่เราสั่งซื้อสินค้าไปก่อนหน้านั้นแล้ว
วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2563 สถานะขึ้นเตรียมจัดส่ง จะได้รับของ ภายในวันที่ 4 - 6 กุมภาพันธ์ 2563
วันพฤหัสบดี ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2563 เช็คสถานะใน Lazada ขึ้นสถานะเดิม เลยถามทางร้านไป ว่าได้ส่งสินค้าให้หรือยัง
ร้านบอกส่งให้แล้ว แต่ก็ไม่มีวี่แววสินค้า วันศุกร์เลยถามไปอีกครั้ง ว่ายังไม่ได้ของเลย สอบถามร้านไปอีกครั้ง แต่ได้คำตอบมาว่าของจะเข้าใน 1-2 วัน
แล้วที่บอกว่าส่งให้แล้วหมายความว่ายังไง ร้านเลยบอกกลับมาว่าพรุ่งนี้จะเช็คให้ พอเช็คให้กลับกลายเป็นสินค้า จะเข้า 4 - 5 วัน แล้วตอนนี้ร้านก็ยังไม่อ่านข้อความ
เราแค่อยากทราบว่า lazada มีวิธีจัดการกับแม่ค้าพวกนี้ไหม สั่งสินค้า ก็ต้องมีสินค้า เพราะสินค้าไม่ได้ระบุว่าพรีออเดอร์ หรือเอาไปขายให้คนอื่นในราคา 125 บาทหมดแล้ว
ขอคืนเงินมันง่ายค่ะ แต่เราไม่โอเคที่แม่ค้าทำกับลูกค้าแบบนี้ รบกวนทาง lazada จัดการและให้คำตอบเราด้วยค่ะ ไม่อย่างงั้นลูกค้าหายไปซื้อที่อื่นกันหมดแล้วค่ะ
สั่งของจากลาซาด้าเจอแม่ค้าแบบนี้ก็ไม่ไหวนะ
เพราะเป็นคนใส่แว่นตา ถ้าใส่หน้ากากอนามัยแบบปกติฝ้าจะขึ้นแว่น ไปเจออยู่ร้านหนึ่ง แพ็คละ 59 บาท บรรจุแพ็คละ 3 อัน จำนวน 6 แพ็ค
แต่หลังจากช่วงเย็น เข้าไปดูสินค้าอีกครั้ง ปรากฎว่า สินค้าขึ้นราคาเป็นแพ็คละ 125 บาท แต่เราสั่งซื้อสินค้าไปก่อนหน้านั้นแล้ว
วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2563 สถานะขึ้นเตรียมจัดส่ง จะได้รับของ ภายในวันที่ 4 - 6 กุมภาพันธ์ 2563
วันพฤหัสบดี ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2563 เช็คสถานะใน Lazada ขึ้นสถานะเดิม เลยถามทางร้านไป ว่าได้ส่งสินค้าให้หรือยัง
ร้านบอกส่งให้แล้ว แต่ก็ไม่มีวี่แววสินค้า วันศุกร์เลยถามไปอีกครั้ง ว่ายังไม่ได้ของเลย สอบถามร้านไปอีกครั้ง แต่ได้คำตอบมาว่าของจะเข้าใน 1-2 วัน
แล้วที่บอกว่าส่งให้แล้วหมายความว่ายังไง ร้านเลยบอกกลับมาว่าพรุ่งนี้จะเช็คให้ พอเช็คให้กลับกลายเป็นสินค้า จะเข้า 4 - 5 วัน แล้วตอนนี้ร้านก็ยังไม่อ่านข้อความ
เราแค่อยากทราบว่า lazada มีวิธีจัดการกับแม่ค้าพวกนี้ไหม สั่งสินค้า ก็ต้องมีสินค้า เพราะสินค้าไม่ได้ระบุว่าพรีออเดอร์ หรือเอาไปขายให้คนอื่นในราคา 125 บาทหมดแล้ว
ขอคืนเงินมันง่ายค่ะ แต่เราไม่โอเคที่แม่ค้าทำกับลูกค้าแบบนี้ รบกวนทาง lazada จัดการและให้คำตอบเราด้วยค่ะ ไม่อย่างงั้นลูกค้าหายไปซื้อที่อื่นกันหมดแล้วค่ะ