เราได้มีการสั่งซื้อ i phone จากเว็บดังกล่าว โดยให้จัดส่งมาที่บ้านเราค่ะ เราทำรายการสั่งซื้อเสร็จ วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 3 ทุ่มโดยประมาณค่ะ เว็บเขียนว่า ของจะถึงเราประมาณวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2563 เราก็เลือกวิธีชำระเงินด้วยการหักจากบัตรเอทีเอ็ม เป็นจำนวนเงิน 20,000+ ค่ะ พอเรากดชำระเงิน เว็บมันก็ขึ้นว่าเรากดยกเลิกการทำรายการ แต่มันหักยอดเงินในบัญชีไปแล้ว ซึ่งเราไม่ได้กดยกเลิกการทำรายการเลย
เช้าวันต่อมาเราจึงโทรไปที่บริษัท เจ้าหน้าบอกให้เราส่งหลักฐานการชำระเงินไปที่ไลน์ของbanana ค่ะ พอเราส่งไป ไลน์ของเราก็ไม่ได้ถูกอ่านหรือตอบกลับเลย เราจึงโทรไปที่บริษัทอีกครั้ง เจ้าหน้าที่จึงบอกว่าจะแจ้งเจ้าหน้าที่อีกฝ่ายให้ ซึ่งเราต้องรอประมาณ2 วัน สถานะเราถึงจะเปลี่ยนจาก ยกเลิกรายการเป็น รอดำเนินการ ซึ่งพนักงานบอกเราว่า พอสถานะเปลี่ยนเป็นรอดำเนินการเเล้ว จะจัดส่งให้ตามปกติ
ซึ่งเราก็รอ แต่พอผ่านมาอีก2 วัน คือวันที่ 6 กุมภาพันธ์ ซึ่งจริงๆแล้วเราควรที่จะได้รับของวันนี้ เราจึงเข้าไปเช็คสถานะที่เว็บอีกครั้ง เราพบว่า สถานะยังขึ้นว่า รอดำเนินการอยู่เลย เราจึงโทรไปเช็คที่บริษัทอีกรอบ และสอบถามกับเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่บอกเราว่า ได้ทำการเปลี่ยนสถานะเป็นรอดำเนินการให้แล้ว แต่ไม่มีใครประสานเรื่องการส่งของให้ ซึ่งตอนนั้นเราหัวร้อนมาก เจ้าหน้าที่บอกว่าจะดำเนินการส่งของให้วันที่ 7 กุมภาพันธ์ วันนี้เราเข้าไปเช็คสถานะในเว็บbanana อีกครั้ง มันยังขึ้นว่ารอดำเนินการอยู่เลย เราเลยติดต่อไปที่บริษัทอีกรอบ เจ้าหน้าที่บอกเราว่าได้มีการจัดส่งให้ตั้งแต่วันที่ 7 แล้ว แต่ไม่ได้แก้ไขสถานะที่หน้าเว็บ
คือ เราต้องรอของ ที่คิดว่าจะได้รับตั้งแต่วันที่ 6 แต่เพราะความผิดพลาดของเว็บ ทำให้เราต้องติดต่อไปที่บริษัทหลายครั้งมาก และถ้าเราไม่ได้ติดต่อไปสอบถาม ทางเจ้าหน้าที่ก็จะไม่ได้ตรวจสอบอะไรให้เราเลย ซึ่งมันไม่ใช่ความผิดของเราเลย มันคือความผิดของเว็บ แต่เราต้องโทรไปที่บริษัทตั้งหลายครั้ง และได้รับของช้าลง ครั้งเดียวพอค่ะ สำหรับเว็บนี้
รีวิวการสั่งซื้อ iphone จากเว็บ banana it
เช้าวันต่อมาเราจึงโทรไปที่บริษัท เจ้าหน้าบอกให้เราส่งหลักฐานการชำระเงินไปที่ไลน์ของbanana ค่ะ พอเราส่งไป ไลน์ของเราก็ไม่ได้ถูกอ่านหรือตอบกลับเลย เราจึงโทรไปที่บริษัทอีกครั้ง เจ้าหน้าที่จึงบอกว่าจะแจ้งเจ้าหน้าที่อีกฝ่ายให้ ซึ่งเราต้องรอประมาณ2 วัน สถานะเราถึงจะเปลี่ยนจาก ยกเลิกรายการเป็น รอดำเนินการ ซึ่งพนักงานบอกเราว่า พอสถานะเปลี่ยนเป็นรอดำเนินการเเล้ว จะจัดส่งให้ตามปกติ
ซึ่งเราก็รอ แต่พอผ่านมาอีก2 วัน คือวันที่ 6 กุมภาพันธ์ ซึ่งจริงๆแล้วเราควรที่จะได้รับของวันนี้ เราจึงเข้าไปเช็คสถานะที่เว็บอีกครั้ง เราพบว่า สถานะยังขึ้นว่า รอดำเนินการอยู่เลย เราจึงโทรไปเช็คที่บริษัทอีกรอบ และสอบถามกับเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่บอกเราว่า ได้ทำการเปลี่ยนสถานะเป็นรอดำเนินการให้แล้ว แต่ไม่มีใครประสานเรื่องการส่งของให้ ซึ่งตอนนั้นเราหัวร้อนมาก เจ้าหน้าที่บอกว่าจะดำเนินการส่งของให้วันที่ 7 กุมภาพันธ์ วันนี้เราเข้าไปเช็คสถานะในเว็บbanana อีกครั้ง มันยังขึ้นว่ารอดำเนินการอยู่เลย เราเลยติดต่อไปที่บริษัทอีกรอบ เจ้าหน้าที่บอกเราว่าได้มีการจัดส่งให้ตั้งแต่วันที่ 7 แล้ว แต่ไม่ได้แก้ไขสถานะที่หน้าเว็บ
คือ เราต้องรอของ ที่คิดว่าจะได้รับตั้งแต่วันที่ 6 แต่เพราะความผิดพลาดของเว็บ ทำให้เราต้องติดต่อไปที่บริษัทหลายครั้งมาก และถ้าเราไม่ได้ติดต่อไปสอบถาม ทางเจ้าหน้าที่ก็จะไม่ได้ตรวจสอบอะไรให้เราเลย ซึ่งมันไม่ใช่ความผิดของเราเลย มันคือความผิดของเว็บ แต่เราต้องโทรไปที่บริษัทตั้งหลายครั้ง และได้รับของช้าลง ครั้งเดียวพอค่ะ สำหรับเว็บนี้