สั่งสินค้า banana online สั่งวันนี้ส่งชาติไหนก็ไม่รู้

ขอขอบคุณ banana online ที่ทำให้ผมรู้ว่าอย่าซื้อสินค้ากับคุณอีก ลาขาด 
สืบเนื่องจากการการต้องการใช้ computer เพื่อใช้ในการทำงาน เลยต้องการที่จะได้สินค้าไวๆ เพราะไม่รู้ว่าต้องไปซื้อที่สาขาไหนถึงมีสินค้า เลยสั่งทางช่องทาง online ซึ่งมี spec เครื่องอย่างที่ต้องการพอดี เลยสั่งไป

วันพุธที่ 9 มิถุนายน  
17:21 สั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทาง online โดยเลือกรับสินค้าทางหน้าร้าน เพราะว่าถ้าส่งมาที่บ้านจะนานเพราะเห็นว่านอกพื้นที่จัดส่งเร็ว เลยเลือกร้านที่อยู่ในพื้นที่บางบัวทองซึ่งอยู่ในพื้นที่ส่งเร็ว 3 ชม เผื่อจะได้ไวขึ้น
วันพฤหัส 10 มิถุนายน  
11:59 โทรถาม call center ได้คำตอบว่าต้องรอสินค้าอยู่ระหว่างเตรียมการจัดส่ง 3-5 วันทำการ
15:54 โทรถามทางหน้าร้านด้วยความคิดว่า น่าจะถึงไว เลยลองโทรไปถามว่า มี order เข้ามาหรือเปล่าครับ ทางร้านแจ้งว่ายังไม่ order มานะลูกค้า
วันศุกร์ 11 มิถุนายน
13:35 โทรสอบถามทางหน้าร้าน ด้วยความหวังว่าจะจัดส่งไว ก็ได้คำตอบเหมือนเดิมว่า ยังไม่มีรายการเข้ามา
วันจันทร์ 14 มิถุนายน
11:38 โทรสอบถามทางหน้าร้าน ก็ได้คำตอบเหมือนเดิมว่า ยังไม่มีรายการเข้ามา
11:41 โทรถาม call center ได้คำตอบว่า สถานะรอจัดส่งเหมือนเดิม ต้องรอสินค้าอยู่ระหว่างเตรียมการจัดส่ง 3-5 วันทำการ โดยที่ไม่สามารถทราบรายละเอียดอะไรได้เลยนอกจากสินค้ากำลังจัดส่ง
14:12 สอบถามทาง line ของ banana ก็ได้คำตอบเหมือนเดิม ไม่มีอะไรเพิ่มใดๆ

วันอังคาร 15 มิถุนายน
11:16 โทรสอบถามทางหน้าร้าน ก็ได้คำตอบเหมือนเดิมว่า ยังไม่มีรายการเข้ามา
วันพุธ 16 มิถุนายน
ทำงานจนลืมตาม
วันพฤหัส 17 มิถุนายน
09:55 โทรถาม call center (รอบ 1) ได้คำตอบว่า สถานะรอจัดส่งเหมือนเดิม เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อเร็วที่สุด ถ้า 15:00 - 16:00 เจ้าหน้าที่ยังไม่ติดต่อมา ให้โทรมาที่ call center อีกรอบนะลูกค้า
15:04 โทรหา call center (รอบ 2) call center ก็แจ้งเข้าระบบให้เจ้าหน้าติดต่อหาลูกค้าภายในวันนี้ 
17:05 ณ เวลานี้ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาแต่อย่างใด เลยโทรหาทางร้านดู ทางร้านก็บอกว่า ยังไม่มี order เลยลูกค้า ทีนี้ผมก็ไม่ไหว เพราะมันเกินเวลา 5 วันแล้วถ้ารวม เสาร์-อาทิตย์อีกก็เป็นสัปดาห์แล้ว เลยถามว่า ถ้าจะยกเลิกต้องกดยังไง ซึ่งในหน้าเว็บกับทางหน้าร้านก็ไม่เหมือนกันอีก เพราะหน้าเว็บก็ไม่มีปุ่มให้กดยกเลิกใดๆเลย พนักงานหน้าร้านเลยช่วยส่งข้อความ line กลุ่มของทาง online ให้
17:21 ทางหน้าร้านติดต่อมา (เจ้าหน้าที่หน้าร้านซึ่งไม่ใช่เจ้าหน้าที่ online) ว่า พิมพ์ส่งใน line กลุ่มของทาง online ให้แล้วซึ่งทาง line อ่านแล้ว แต่ไม่รู้ว่าเค้าจะโทรหาลูกค้าหรือเปล่า หรือเมื่อไหร่ก็ไม่รู้
17:40 ก็ยังไม่เจ้าหน้าที่ติดต่อมาอีก เลยตัดสินใจโทรหา call center (รอบ 3) เพื่อขอยกเลิกรายการคำสั่งซื้อกับ call center ด้วยเหตุผลที่ว่า เพราะไม่รู้ว่าจะต้องรอถึงเมื่อไหร่ถึงจะได้สินค้า ซึ่งถามทางไหนก็ไม่ได้คำตอบว่าจะได้วันไหน นี่รอมาเป็นวันที่ 6 แล้วซึ่งเกินจากที่เคยบอกไว้ทั้งหน้าเว็บและจาก call center และสถานะก็ยังเป็นเตรียมการจัดส่งเหมือนเดิม call center บอกว่ายกเลิกรายการให้แล้ว และจะดำเนินการคืนเงินใน 15-30 วัน
21:20 เข้ามาดูหน้าเว็บ รายการคำสั่งซื้อก็ยังไม่ถูกยกเลิก สรุปแล้วยกเลิกได้หรือไม่ได้ ถ้าได้ผมจะได้ไปซื้อร้านอื่น แต่ถ้าไม่ได้แล้วจะส่งของหรือไม่ส่งของ เอาซักอย่างเถอะครับ ผมเอาใจคุณไม่ถูกละว่าจะเอาไง ถามอะไรก็ไม่สามารถให้คำตอบอะไรได้นอกจากสถานะรอการจัดส่ง ไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไงแล้ว ให้เจ้าหน้าติดต่อกลับก็ไม่ติดต่อกลับทั้งวันก็ยังไม่โทร หรือต้องรอให้ผ่อนจนครบแล้วค่อยจัดส่งหรือเปล่า ที่สั่งเพราะอยากได้ของไว สรุปช้ากว่าสั่งสินค้าจากจีนอีก
 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่