สวัสดีค่ะ
ดิฉันอยากสอบผู้ที่สามารถช่วยเหลือได้ของธนาคารกสิกรค่ะ
เนื่องจาก ดิฉันเคยค้างชำระหนี้ของบัตรกดเงินสด กสิกรไว้ค่ะ และทางกสิกรให้ทางบริษัท (จำชื่อไม่ได้ค่ะ)
โทรมาเพื่อปรับปรุงโครงสร้างอะไรสักอย่างค่ะ ก็คือให้ดิฉัน ชำระ 2000 x 10 งวดจนจบและ จะทำการปิดบัญชีให้ค่ะ
หลังจากชำระหนี้เสร็จสิ้น ตั้งแต่เมื่อวันที่ 20 /08/ 2557 ดิฉันก็ไม่ได้รับการติดต่อใดๆจากทางบริษัทหรือทางธนาคารกสิกรอีกค่ะ จึงเข้าใจว่าทางบริษัทน่าจะจัดการเรื่องทุกอย่างให้แล้วค่ะ
แต่เมื่อดิฉันได้ทำเรื่องขอกู้สินเชื่อเพื่อซื้อบ้านค่ะ จึงได้ทราบเพราะถูกปฎิเสธ เนื่องจากติดเครดิตบูโรตัวนี้ตามที่ทางธนาคารแจ้งนะคะ ดิฉันจึงไปขอรายงานข้อมูลเครดิตบูโร ของตนเองมาดูและพบว่า สถานะของบัญชีนี้ ยังไม่ได้ถูกปิด ขึ้นเพียงแต่ ยอดหนี้เป็น 0 และสถานะเป็น 10 (สถานะบัญชีปกติ)
ดิฉันจึงโทรไปสอบถามขอปิดบัญชีนี้กับทางธนาคารกสิกร ทางธนาคารบอกว่าต้องให้ทางเจ้าหน้าที่บริษัท (ที่เป็นผู้ทำเรื่องปรับปรุงโครงสร้าง) ในตอนแรกติดต่อกลับ ค่ะ แต่ตอนนี้ก็ยังไม่มีการติดต่อกลับใดๆเลยค่ะ โทรไปตามกี่ครั้งก็แจ้งเหมือนเดิมว่าทำอะไรไม่ได้ให้รอค่ะ
โทรไปขอความช่วยเหลือหลายครั้งก็โอนสายไปๆมาๆ จนกระทั่งได้โอนสายไปให้เจ้าหน้าที่ท่านนึงที่แจ้งจะดูแล การปิดบัญชีให้และไดรับจดหมายยืนยันการปิดบัญชีมาให้เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2559 และได้ไปทำเรื่องขอเช็คข้อมูลเครดิตบูโรอีกครั้ง ก็ยังคงขึ้นสถานะเดิม (คือ 10 สถานะปกติ) ซึ่งก็ยังไม่เปลี่ยนแปลงเป็น 11 (สถานะปิดบัญชี) ตามที่ร้องขอไปตั้งแต่ปี 2557
จึงอีเมลไปสอบถามเจ้าหน้าที่ท่านเดิมที่ดูแลเค้าก็แจ้งให้รออีก (รอมาจะเดือนละคะ) คือตอนนี้ไม่รู่ว่าจะต้องใช้เวลานานแค่ไหน เจ้าหน้าที่ได้ทำเรื่องปิดบัญชีและยกเลิกวงเงินนั้นหรือยังเพราะไม่รู้ช่องทางในการตรวจสอบเองได้เลย ต้องเสียเวลาไปคอยขอข้อมูลจากบริษัทข้อมูลเครดิตแห่งชาติทุกอาทิตย์ก็ไม่ไหว ไม่รู้ว่าจะขอความช่วยเหลือจากใคร ได้บ้างค่ะ เพราะทางธนาคารและบริษัทไม่ได้ดำเนินการปิดบัญชีให้ตามที่จ่ายปิดไปและบอกจะดำเนินการให้
ขอบพระคุณมากค่ะ
จ่ายเงินปิดบ้ัญชีไปเป็นปีแล้ว แต่ธ.กสิกรไม่เปลี่ยนสถานะปิดบัญชีให้ค่ะ
ดิฉันอยากสอบผู้ที่สามารถช่วยเหลือได้ของธนาคารกสิกรค่ะ
เนื่องจาก ดิฉันเคยค้างชำระหนี้ของบัตรกดเงินสด กสิกรไว้ค่ะ และทางกสิกรให้ทางบริษัท (จำชื่อไม่ได้ค่ะ)
โทรมาเพื่อปรับปรุงโครงสร้างอะไรสักอย่างค่ะ ก็คือให้ดิฉัน ชำระ 2000 x 10 งวดจนจบและ จะทำการปิดบัญชีให้ค่ะ
หลังจากชำระหนี้เสร็จสิ้น ตั้งแต่เมื่อวันที่ 20 /08/ 2557 ดิฉันก็ไม่ได้รับการติดต่อใดๆจากทางบริษัทหรือทางธนาคารกสิกรอีกค่ะ จึงเข้าใจว่าทางบริษัทน่าจะจัดการเรื่องทุกอย่างให้แล้วค่ะ
แต่เมื่อดิฉันได้ทำเรื่องขอกู้สินเชื่อเพื่อซื้อบ้านค่ะ จึงได้ทราบเพราะถูกปฎิเสธ เนื่องจากติดเครดิตบูโรตัวนี้ตามที่ทางธนาคารแจ้งนะคะ ดิฉันจึงไปขอรายงานข้อมูลเครดิตบูโร ของตนเองมาดูและพบว่า สถานะของบัญชีนี้ ยังไม่ได้ถูกปิด ขึ้นเพียงแต่ ยอดหนี้เป็น 0 และสถานะเป็น 10 (สถานะบัญชีปกติ)
ดิฉันจึงโทรไปสอบถามขอปิดบัญชีนี้กับทางธนาคารกสิกร ทางธนาคารบอกว่าต้องให้ทางเจ้าหน้าที่บริษัท (ที่เป็นผู้ทำเรื่องปรับปรุงโครงสร้าง) ในตอนแรกติดต่อกลับ ค่ะ แต่ตอนนี้ก็ยังไม่มีการติดต่อกลับใดๆเลยค่ะ โทรไปตามกี่ครั้งก็แจ้งเหมือนเดิมว่าทำอะไรไม่ได้ให้รอค่ะ
โทรไปขอความช่วยเหลือหลายครั้งก็โอนสายไปๆมาๆ จนกระทั่งได้โอนสายไปให้เจ้าหน้าที่ท่านนึงที่แจ้งจะดูแล การปิดบัญชีให้และไดรับจดหมายยืนยันการปิดบัญชีมาให้เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2559 และได้ไปทำเรื่องขอเช็คข้อมูลเครดิตบูโรอีกครั้ง ก็ยังคงขึ้นสถานะเดิม (คือ 10 สถานะปกติ) ซึ่งก็ยังไม่เปลี่ยนแปลงเป็น 11 (สถานะปิดบัญชี) ตามที่ร้องขอไปตั้งแต่ปี 2557
จึงอีเมลไปสอบถามเจ้าหน้าที่ท่านเดิมที่ดูแลเค้าก็แจ้งให้รออีก (รอมาจะเดือนละคะ) คือตอนนี้ไม่รู่ว่าจะต้องใช้เวลานานแค่ไหน เจ้าหน้าที่ได้ทำเรื่องปิดบัญชีและยกเลิกวงเงินนั้นหรือยังเพราะไม่รู้ช่องทางในการตรวจสอบเองได้เลย ต้องเสียเวลาไปคอยขอข้อมูลจากบริษัทข้อมูลเครดิตแห่งชาติทุกอาทิตย์ก็ไม่ไหว ไม่รู้ว่าจะขอความช่วยเหลือจากใคร ได้บ้างค่ะ เพราะทางธนาคารและบริษัทไม่ได้ดำเนินการปิดบัญชีให้ตามที่จ่ายปิดไปและบอกจะดำเนินการให้
ขอบพระคุณมากค่ะ