คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ผมเข็ดกับยี่ห้อนี้เลย เคยซ่อมประมาณ3-4 ครั้งแล้วสุดท้ายตัดใจขายเป็นอะไหล่เลย ติดต่อยาก ซ่อมแล้วใช้ได้ไม่นานก็พัง เลยเปลี่ยนมาใช้ของแคเรียแทน เพราะตอนแรกก็แค่ส่องๆดู แต่พอสอบถามข้อมูลแล้วตอบไว ตอบเร็ว จนถึงขั้นตอนการติดตั้ง หลังการติดตั้งปัญหาอะไรในการใช้ก็ตอบกลับไวตลอด
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เครื่องปรับอากาศ
ธุรกิจบริการ
เครื่องใช้ไฟฟ้า
แอร์ Haier การให้บริการแจ้งซ่อมแล้วต้องรอนานขนาดไหนครับ
ติดต่อเข้าสำนักงานบอกว่าต้องรออะไหล่รอบก่อนที่ช่างมาซ่อมเอากลับไปคืนก่อน ซึ่งเป็นการผลักภาระ ทำให้ลูกค้าต้องรอแบบนี้น่ะหรอ
นี่คือการโฆษณาที่เกินจริงไปหรือป่าว ว่าเป็นอันดับ 1 ของโลก
การให้บริการ สามารถติดต่อได้แค่ วันจันทร์-วันศุกร์ ลูกค้าก็ทำงาน ว่างเสาร์-อาทิตย์
การให้บริการคิดว่าควรจะเพิ่มมากขึ้นสำหรับ แบรนด์ที่ต้องการจะขึ้นมาเป็นอันดับ 1 จริงๆ ไม่ใช่แค่ขายของ
ฝากเอาไว้เท่านี้ครับ