จากกระทู้ก่อนหน้า
https://ppantip.com/topic/41108659/comment7
มาอีกแระ ใช่ครับมันคือความต้องการของเราที่โทรไปให้ศูนย์ดูแลด้านการซ่อม
มาครานี้ Haier เด็ดกว่า ที่ไหนๆ
"Haier ตั้งศูนย์ซ่อมขึ้นมาเรียกเก็บค่าเดินทางกะลูกค้า ทั้งๆที่รู้อยู่ว่าตัวเองไม่มีอะไหล่"
จากข้อความเดิม ตู้เย็น ผมซื้อมา 5 ปี ซ่อมไป 2 ครั้ง
ครั้งที่ 1 ซ่อมในช่วงประกัน ตัวนี้ซ่อมฟรี จะใช้เวลาหลายอาทิตย์เลย ในการซ่อม
ครั้งที่ 2 หมดประกัน ใจของผู้ซื้อ ก็จะคิดว่า หน่ะอย่างน้อยยังถูกกว่าซื้อใหม่ สำหรับภาวะเศรษฐกิจแบบนี้
แต่ผลที่ได้รับจาก Haier คือ ไม่มีอะไหล่ในสตอ๊ก สุดยอดครับ ไม่ใช่อะไหล่ที่วิเศษ วิโสอะไรเลย
แต่เป็นอะไหล่ที่ Haier ทราบอยู่เเฃล้วว่า ตัวนี้มันเสียง่าย แผงวงจร กับ Timmer มันธรรมดามาเลย
แบบนี้เท่ากับว่า Haier ตั้งศูนย์ขึ้นมาเพื่อดูดเงินลูกค้าโดยเฉพาะ ได้ไหมครับ
Haier ตอบคำถามนี้ด้วยครับ
กระทู้ต่อเนื่อง หากท่านจะตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ Haier (ตั้งศูนย์ขึ้นมาเรียกเก็บค่าเดินทาง)
https://ppantip.com/topic/41108659/comment7
มาอีกแระ ใช่ครับมันคือความต้องการของเราที่โทรไปให้ศูนย์ดูแลด้านการซ่อม
มาครานี้ Haier เด็ดกว่า ที่ไหนๆ
"Haier ตั้งศูนย์ซ่อมขึ้นมาเรียกเก็บค่าเดินทางกะลูกค้า ทั้งๆที่รู้อยู่ว่าตัวเองไม่มีอะไหล่"
จากข้อความเดิม ตู้เย็น ผมซื้อมา 5 ปี ซ่อมไป 2 ครั้ง
ครั้งที่ 1 ซ่อมในช่วงประกัน ตัวนี้ซ่อมฟรี จะใช้เวลาหลายอาทิตย์เลย ในการซ่อม
ครั้งที่ 2 หมดประกัน ใจของผู้ซื้อ ก็จะคิดว่า หน่ะอย่างน้อยยังถูกกว่าซื้อใหม่ สำหรับภาวะเศรษฐกิจแบบนี้
แต่ผลที่ได้รับจาก Haier คือ ไม่มีอะไหล่ในสตอ๊ก สุดยอดครับ ไม่ใช่อะไหล่ที่วิเศษ วิโสอะไรเลย
แต่เป็นอะไหล่ที่ Haier ทราบอยู่เเฃล้วว่า ตัวนี้มันเสียง่าย แผงวงจร กับ Timmer มันธรรมดามาเลย
แบบนี้เท่ากับว่า Haier ตั้งศูนย์ขึ้นมาเพื่อดูดเงินลูกค้าโดยเฉพาะ ได้ไหมครับ
Haier ตอบคำถามนี้ด้วยครับ