กระทู้ต่อเนื่อง หากท่านจะตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ Haier (ตั้งศูนย์ขึ้นมาเรียกเก็บค่าเดินทาง)

จากกระทู้ก่อนหน้า 
https://ppantip.com/topic/41108659/comment7

มาอีกแระ  ใช่ครับมันคือความต้องการของเราที่โทรไปให้ศูนย์ดูแลด้านการซ่อม
มาครานี้ Haier เด็ดกว่า ที่ไหนๆ
"Haier  ตั้งศูนย์ซ่อมขึ้นมาเรียกเก็บค่าเดินทางกะลูกค้า ทั้งๆที่รู้อยู่ว่าตัวเองไม่มีอะไหล่"

จากข้อความเดิม  ตู้เย็น ผมซื้อมา 5  ปี ซ่อมไป 2 ครั้ง
ครั้งที่  1  ซ่อมในช่วงประกัน  ตัวนี้ซ่อมฟรี จะใช้เวลาหลายอาทิตย์เลย ในการซ่อม
ครั้งที่ 2  หมดประกัน  ใจของผู้ซื้อ  ก็จะคิดว่า  หน่ะอย่างน้อยยังถูกกว่าซื้อใหม่ สำหรับภาวะเศรษฐกิจแบบนี้
              แต่ผลที่ได้รับจาก Haier  คือ  ไม่มีอะไหล่ในสตอ๊ก  สุดยอดครับ  ไม่ใช่อะไหล่ที่วิเศษ วิโสอะไรเลย 
              แต่เป็นอะไหล่ที่ Haier ทราบอยู่เเฃล้วว่า ตัวนี้มันเสียง่าย  แผงวงจร กับ Timmer  มันธรรมดามาเลย

แบบนี้เท่ากับว่า Haier ตั้งศูนย์ขึ้นมาเพื่อดูดเงินลูกค้าโดยเฉพาะ ได้ไหมครับ
Haier  ตอบคำถามนี้ด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่