แชร์ประสบการณ์แย่ๆเกี่ยวกับบริการงานซ่อมแอร์ Haier ครับ

กระทู้สนทนา
ขอมาระบายความรู้สึกที่เจอ กับการเรียกใช้บริการซ่อมแอร์ของ Haier ครับ
คือว่าบริการหลังการขายแย่มากนะครับ

ผมซื้อแอร์มาแค่ 2ปีกว่า
แอร์เสียตั้งแต่วันที่ 16 สค. ผมแจ้ง call center วันที่ 17 สค.
ได้นัดซ่อม วันที่ 22 สค. ซ่อมแล้วก็ยังไม่หายช่างแจ้งว่าแผงวงจรแอร์ข้างในเสียอีก
ก็ได้นัดมาซ่อมอีกที 29 สค. (เป็นช่างอีกคน) ก็ยังซ่อมไม่หาย 
โดยช่างบอกว่ามอเตอร์ตัวข้างนอกก็เสียด้วย เลยต้องเบิกอะไหล่เพิ่มอีก คราวนี้ต้องเบิกทั้งมอเตอร์และแผงวงจรตัวข้างนอก

ระหว่างสัปดาห์ที่ผ่านมา กลายเป็นผมต้องคอยโทรตามตลอดทั้งโทรหาช่าง แล้วก็บอกไปทาง line official แล้วก็ admin แต่ก็ยังไม่ได้เรื่องอะไร
วันนี่ช่างโทรมาบอกได้อะไหล่แล้วจะนัดเข้าซ่อม แต่สรุปคือช่างเข้าใจคิด เพราะที่จริงคือยังได้อะไหล่ไม่ครบ (ขาดมอเตอร์) 
คืออะไรกันครับ เบิกอุปกรณ์แค่นี้ต้องใช้เวลาเป็นสัปดาห์เลยเหรอ นานไปรึป่าว ถ้าแค่นี้ยังนานขนาดนี้ แล้วต้องปล่อยให้ลูกค้ารอนานแบบนี้ แสดงว่าการบริการหลังการขายของบริษัทนี้คือห่วยมาก

นี่ผมถาม admin ไปก็ยังได้คำตอบแต่ว่าจะเร่งตามให้เรื่องการเบิกมอเตอร์ คือผมไม่ได้ต้องการคำตอบนะคับว่าจะเร่งให้ แต่ผมต้องการรู้ว่า จะได้เมื่อไหร่
บอกเลยครับว่าพอกันทีครับ กับความห่วยของสินค้ายี่ห้อนี้

#HaierThailand 
#Haier
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่