Haier แอร์บ้านห่วย ซวยซับ ซวยซ้อน

เรื่องมีอยู่ว่าผมโทรสั่งแอร์บ้านให้เขามาติดตั้ง...จากร้าน บริษัท สยามมิตซู อิเล็คโทรนิคส์ จำกัด เป็นแอร์ยี่ห้อ Haier ทางร้านมาติดตั้งให้ผมเมื่อวันที่ 6/7/57 หลังจากติดตั้งได้สามวันน้ำใหลออกมาเต็มพื้นเลย ผมก็โทรไปหาทางร้านแต่ไม่มีคนรับสายเนื่องด้วยอาจติดวันเข้าพรรษาซึ่งเป็นวันหยุด แต่แอร์ต้องใช้งาน ผมเลยติดต่อกับร้านแอร์แถวบ้านมาย้ายแอร์ติดตั้งใหม่เพราะคิดว่าช่างคนก่อนติดตั้งใว้ไม่ดี เสียเพิ่มค่าติดตั้ง 2000 บาท หลังจากติดตั้งใหม่ก็ไม่ดีขึ้นมีอาการเพิ่มมาอีก พลาสติดมีเสียงสั่น และ แอร์ตัดการทำงานทุกๆ 3นาที ผมโทรเรียกช่างที่ติดตั้งมาดูพอช่างมาดูเสร็จช่างบอกว่าให้โทรเข้าศูนย์เพราะเป็นอาการนอกเหนือการติดตั้ง....ผมโทรไปแจ้งศูนย์ครั้งที่ (1-วันที่18/7/57) ช่างมาปรับโครงแอร์และเปลี่ยนตัวเซ็นเซอร์ให้ พอหลังจากแก้อาการนี้เสร็จอีกอาการก็เกิดขึ้นอีกคือ แกนโบเวอร์แอร์ตังเหมือนหนูร้องและมีละอองน้ำกระเซ็นออกมาทางด้านซ้าย....ผมก็โทรไปแจ้งศูนย์อีกครั้งที่ (2-วันที่20/8/57) ช่างก็มาแว็กเติมน้ำยาแอร์ให้ใหม่และก็เอาจาระบีใส่ที่แกนโบเวอร์แอร์ แต่อาการน้ำกระเซ็นนั้นแก้ไม้หายผมเลยโทรไปที่ร้านเพื่อขอเครมแอร์ใหม่แต่ทางร้านบอกว่าเกิน 15วันแล้วต้องไปคุยเปลี่ยนกับทางศูนย์เอง พอโทรไปที่ศูนย์...ทางศูนย์บอกจะเดินเรื่องให้ซึ่งเป็นการแจ้งผ่านศูนย์ครั้งที่ (3-วันที่10/9/57ผมก็สบายใจผ่านไปสิบกว่าวันโทรไปตามเรื่องผลปรากฏว่าทางศูนย์ไม่เครมให้แต่จะมาเปลี่ยนคอยล์เย็นให้แทนในวันที่ 1/10/57 หลังจากวันที่เปลี่ยนคอยล์เย็นเสร็จก็มีอาการออกมาอีกคือเสียงสั่นจากแผงคอยล์เย็นตอนฉีดน้ำยา...เสียงกลืดดดดดเป็นเวลา 10-15วินาที มันจะดังขึ้นทุกๆ 5นาที หรือตอนแอร์ตัดต่อทำงานทั้งคืน ผมก็โทรแจ้งยืนยันที่จะขอเครมแอร์อีกตามเดิมเป็นการแจ้งครั้งที่ (4-วันที่4/10/57) แต่ทางบริษัทแอร์ Haier แม้งยังไม่ยอมมาเครมให้เลย ผมก็โทรไปต่อว่ากับทางร้านและบริษัทHaier มันยังหน้าด้านส่งช่างมาอีกรู้ไหมว่ามันมาทำอะไร?...ช่างมันมาเติมน้ำยาแอร์และก็ยกเครื่องคอยล์เย็นดูเพื่อจะพันสายน้ำยาแอร์ให้ใหม่ พร้อมกับอธิบายเงื่อนไขการเปลี่ยนแอร์ให้ผมฟังว่าผมต้องเปลี่ยนกับทางร้านตั้งแต่ทีแรกเพราะศูนย์ไม่มีนโยบายเปลี่ยนให้กับลูกค้า  สรุป ทั้งทางร้านและศูนย์มันโยนเรื่องกันไปกันมา  สุดยอดเลยอะ.........ด้วยความโมโห ผมเลย ด่าช่างแม้งเก็บของกลับกันไม่ทันเลย เลวโคตร........ผมก็โทรไปตามเรื่องเลื่อยๆ จนถึงวันนี้ 17/11/57 ทาง Haier ยังไม่รับผิดชอบเลย.......
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่