หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานบริการไม่ดี
กระทู้คำถาม
7-Eleven
ไปใช้บริการ7-11สาขา กกกะทอน(10650)
พนักงานไม่ยิ้มแย้มพูดไม่เพราะ บริการไม่ดีไม่แนะนำโปรโมชั่น หน้าตาไม่รับลูกค้าถ้าไม่พร้อมบริการนอนอยู่บ้านน้ะ.. มาซื้อไม่ได้มาขอ..
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียน 7-11 สาขา ตากสิน 22 (04586)
ขอร้องเรียน 7-11 สาขา ตากสิน 22 (04586) ดังนี้ 1. พนักงานคิดเงินผิด โดยไม่กดส่วนลดให้ครบทุกรายการ 2. พนักงานไม่มีมารยาท โดยเมื่อผมพบว่าคิดเงินผิด (ออกมาจากร้านแล้ว) ได้กลับไปท
แมงมุมน้ำ
ฟูจิเขาอบรมพนักงานดีจริงๆ หน้าเป็นหินอ่อนได้สม่ำเสมอไม่เปลี่ยนแปลง
วันนี้กลับไปกินฟูจิหลังจากไม่ได้กินมาเกือบปี ระหว่างรอพนักงาน เห็นคุยกันอยู่เลยยกมือขึ้นจะได้เห็นว่าเราเรียก กำลังคุยกันยิ้มแย้ม พอเดินมาโต๊ะเราทำหน้าเรียบมากกกก สงสัยจังว่าเขาห้ามพนักงานยิ้มกับลูกค้า
สมาชิกหมายเลข 3546370
พนักงาน 7-11 ด่าลูกค้าว่า "ลูกค้างี่เง่า" ได้เหรอครับ?
เรียน ท่านที่เกี่ยวข้องครับ ผมเข้าไปใช้บริการ 7-11 สาขาลุมพินีทาวเวอร์มาวันนี้ช่วงเช้า พนักงานที่เคาน์เตอร์กาแฟ ยืนจับคู่กันนินทาลูกค้าว่า "ลูกค้างี่เง่า" ในจังหวะที่ผมเดินผ่านไปพอดี ผมก็ไม
สมาชิกหมายเลข 879485
พนักงานหญิงเซเว่น สาขามหานาคแย่มากค่ะ
หลายวันก่อนเราไปซื้อของที่เซเว่น สาขาตลาดมหานาค (ไม่แน่ใจ)ที่อยู่ติดกับคลองแสนแสบนะค่ะ เวลาประมาณ 11โมง เราซื้อเป๊ํบซี่ 10 บาท จ่ายแบงค์ร้อย พนักงานคิดเงินเป็นผู้หญิืงผิวดำ ผมยาว ทอนเงินให้เรา10 บาท เ
Js.Rungroj
สั่ง delivery 7-eleven แล้วไม่ได่รับของแถม
คือตอนแรกสั่งของใน 7-eleven ให้เขามาส่งแล้วกดเลือกที่มีโปรโมชั่น 2แถม1 แล้วเขาไม่แถมให้พอถามพนักงาน พนักงานบอกว่าลูกค้าต้องกด 3 อัน ถึงแถมให้ เลยส่งสัยว่าของแถมเราต้องกดเพิ่มด้วยหรอหรือผิดที่ตัว
สมาชิกหมายเลข 5563071
ทำไมนับวันพนักงาน 7-eleven ยิ่งบริการแย่ขึ้นเรื่อยๆ
ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ เนื่องจากเป็นนักศึกษาอยู่ จึงใช้บริการ 7-eleven ค่อนข้างมาก แต่กลับพบว่า 1.พนักงานไม่ค่อยสนใจลูกค้า ทั้งๆที่มีพนักงาน 4-5 คน แต่ไม่มาทำงานที่เคาท์เตอร์ มีพนักงานแค่คนเดียวที่อยู
สมาชิกหมายเลข 3835187
ขนส่ง Spx แย่มากกกกกกกกกกกกกกก
ส่งของจากshopeeไปตั้งแต่วันที่8 อยู่ภายในประเทศ ตอนแรกก็เขียนว่าจะได้รับ 11-13 แต่เลื่อนมาเรื่อยๆ ก็รอมาตลอด เห็นอัพเดทว่าอยู่ตรงใกล้ๆจะถึงแล้วแต่คนส่งไม่เอามาส่งสักที จนวันฝนนี้มายกเลิก บอกว่า "
สมาชิกหมายเลข 7001753
ทรูระงับเบอร์โทรขณะที่ทำงาน ?
เราทำงานขนส่ง ตามปกติ จนรู้สึกว่าเน็ตอยู่ๆดีใช้ไม่ได้ สัญญาณไม่มีเลย พยายามหาคลื่นอยู่หลายที่ จนไปสะดุดตากล่องข้อความ บอกเบอร์โทรถูกระงับชั่วคราว เพราะมีแจ้งว่าใช้งานขัดกับกฎหมาย ให้ติดต่อ 1242
สมาชิกหมายเลข 8584309
สั่ง 7 delivery แล้วไม่มาส่ง
พอดีอยากสอบถามช่องทางร้องเรียนอ่ะครับ สั่งของไปตอน9:30 แต่ของไม่ส่ง จน11:10ใช้แอพโทรไป พนักงานรับสาย แล้วถามว่ามีอะไรคะ เลยบอกว่าสั่งของไปตอน 9:30 แล้วได้ยินเสียงพนักงานคุยกันว่าลูกค้าชื่ออะไร แล้วพนั
สมาชิกหมายเลข 8415169
7-11 แฟรนไชส์สาขา 03646 เพิ่งรู้ว่าใหญ่กว่า cp อีก
ทุกวันนี้ต้องยอมรับว่า 7-11 เข้ามาทุกซอกทุกซอย คนไทยก็ชอบกันเพราะความสดวกสบาย ซื้อหาง่าย 7-11 ก็มีบริการหลายรูปแบบ ซึ่งเรื่องก็มาเกิดซ้ำซาก กับสาชาเดิม ที่แจ้งไปหลายปีแล้วก็ไม่เคยคิดจะแก้ไข วันที่ 03
Marukok58
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานบริการไม่ดี
พนักงานไม่ยิ้มแย้มพูดไม่เพราะ บริการไม่ดีไม่แนะนำโปรโมชั่น หน้าตาไม่รับลูกค้าถ้าไม่พร้อมบริการนอนอยู่บ้านน้ะ.. มาซื้อไม่ได้มาขอ..