ร้องเรียน 7-11 สาขา ตากสิน 22 (04586)

ขอร้องเรียน 7-11 สาขา ตากสิน 22 (04586) ดังนี้
1. พนักงานคิดเงินผิด
โดยไม่กดส่วนลดให้ครบทุกรายการ
2. พนักงานไม่มีมารยาท
โดยเมื่อผมพบว่าคิดเงินผิด (ออกมาจากร้านแล้ว) ได้กลับไปที่ร้าน 5 นาทีหลังจากออกมา และทักท้วงว่าคิดเงินผิด ไม่ทำส่วนลดให้ โดยผมได้ยื่นใบเสร็จให้ แต่พนักงานไม่ดู แต่ตอบมาด้วยน้ำเสียงแข็งๆ ว่า ลูกค้าได้ซื้อ 2 ชิ้นหรือเปล่า และบอกว่าถ้ามันลด เวลากดคิดเงินมันจะลดเองอยู่แล้ว มันไม่ผิดหรอกค่ะ
จนผมต้องบอกให้ดูในรายการที่ซื้อ แล้วกดเครื่องคิดเลขให้ดู จึงได้รู้ว่าพนักงาน ลืมกดส่วนลดให้ จนร้านยอมคิดเงินใหม่อีกครั้ง
3. พนักงานยัดเยียดให้ซื้อขนมที่ไม่ต้องการ โดยทำให้เข้าใจว่าได้ฟรี
ครั้งแรกผมซื้อสินค้า 126 บาท ท้ายบิลจะมีคูปองส่วนลด 30 บาท (อันนี้เพิ่งมาทราบทีหลัง เพราะร้านตัดไปก่อนส่งบิล) โดยตอนซื้อพนักงานเอาขนมปังเลอแปงอันละ 13 บาทให้ 2 อัน ผมถามว่าได้ฟรีเหรอ ดีจังเลย และได้กล่าวขอบคุณไปด้วย (แต่พนักงานไม่ได้ตอบอะไร)
เมื่อกลับมาที่บ้าน ผมได้เข้า Application 7-eleven พบว่ามีโปรโมชั่น แจกคูปอง 30 บาท เมื่อซื้อสินค้าครบ 120 บาท ซึ่งคูปองนั้น ผมควรจะเอาไปใช้ลดการซื้ออะไรก็ได้ ที่ไม่ใช่ขนมปังเลอแปง ที่ยัดเยียดมาโดยไม่บอกความจริงลูกค้า

ทั้งหมดนึ้ ผมขอให้ทาง 7-eleven ตรวจสอบพนักงานสาขานี้ และเรื่องทุจริตต่อลูกค้าในเรื่องคูปองส่วนลด 30บาทด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่